Người vợ kém 40 tuổi nắm giữ bộ sưu tập đồ cổ từ Lý Khôn Thành

Lâm Tĩnh Ân cho biết bộ sưu tập đồ cổ, mang giá trị di sản văn hóa đều được Lý Khôn Thành giao cho cô nắm giữ sau khi ông qua đời.

Ngày 14/4, ETtoday đưa tin Lâm Tĩnh Ân chia sẻ về vấn đề thừa kế 1,6 triệu USD của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành.

Theo Lâm Tĩnh Ân, Lý Khôn Thành đã để lại cho cô tất cả kỷ vật ông trân quý nhất lúc còn sống là máy phát nhạc, đầu đĩa than, 20.000 đĩa nhạc, thư pháp, tranh cổ và nhiều món đồ sưu tập có giá trị di sản khác. Giá trị thị trường của những tài sản này ước tính hàng chục triệu TWD.

Về vấn đề thừa hưởng nhà, xe hay phí bản quyền tác phẩm của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân cho biết không tiện chia sẻ với người ngoài. Với cô, tài sản lớn nhất bản thân được hưởng thụ từ chồng chính là khoảng thời gian 10 năm chung sống.


Người vợ kém 40 tuổi nắm giữ bộ sưu tập đồ cổ từ Lý Khôn Thành-1Lâm Tĩnh Ân cho biết tài sản quý nhất mà Lý Khôn Thành để lại cho cô chính là khoảng thời gian đồng hành, chung sống cùng ông. Ảnh: Sina.

Hiện, Lâm Tĩnh Ân đã rời ngôi nhà cô từng sống với Lý Khôn Thành ở Đài Bắc. Do bị cấm tham dự tang lễ của chồng vì mâu thuẫn với các con Lý Khôn Thành, Tĩnh Ân đã xách vali du lịch khắp Đài Loan và gặp gỡ bạn bè. Cô không trở về nhà cha mẹ ruột vì đã 10 năm cắt đứt hoàn toàn liên lạc, tình cảm xa cách không thể hàn gắn.

Ngày 10/4, Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư đại trực tràng. Theo di nguyện, cố nhạc sĩ để lại 1,6 triệu USD tài sản cho vợ Lâm Tĩnh Ân, trong khi các con chỉ nhận được hai từ "xin lỗi".

Theo Sent, tài sản của Lý Khôn Thành đều trao cho Lâm Tĩnh Ân vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Để được bên ông, cô đã bỏ học, rơi vào cảnh tương lai dang dở, không có nhà để về, không có cha mẹ cạnh bên suốt 10 năm. Vì muốn Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống sung túc, không lo nghĩ tài chính, Lý Khôn Thành dành tiền bạc tích lũy cả đời của mình cho người thương.

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2. Hai người gặp nhau vào năm 2013. Lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Trong khi Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao.

Mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi này bị hai gia đình phản đối kịch liệt, dư luận gièm pha. Lâm Tĩnh Ân nhận nhiều lời dè bỉu, nhạo báng và bị nghi ngờ chấp nhận yêu Lý Khôn Thành chỉ vì muốn thừa kế tài sản của nhạc sĩ lúc ông qua đời.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-vo-kem-40-tuoi-nam-giu-bo-suu-tap-do-co-tu-ly-khon-thanh-post1421770.html

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.