Nhà chiêm tinh học dự báo về năm 2022 của Meghan Markle và Công nương Kate: Khác nhau "một trời một vực"

Nhà chiêm tinh học đã đưa ra những dự báo về con đường phát triển trong năm 2022 của hai nàng dâu hoàng gia.

Trong năm 2021 vừa qua, cả Meghan Markle và Công nương Kate đều ghi dấu ấn theo những cách khác nhau nhưng cả hai đều thành công trong việc tạo ra sức ảnh hưởng nhất định trên toàn cầu.

Trong năm mới 2022, các nhà chiêm tinh học đã đưa ra những dự báo về con đường tương lai của hai nàng dâu hoàng gia. Debbie Frank, một người bạn thân thiết của cố Công nương Diana đồng thời là nhà chiêm tinh học kiêm nhà truyền thông nổi tiếng tuyên bố rằng Nữ công tước xứ Sussex, 40 tuổi, sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình so với năm 2021.

Nhà chiêm tinh học dự báo về năm 2022 của Meghan Markle và Công nương Kate: Khác nhau một trời một vực-1

Nhà chiêm tinh học Debbie Frank.

Nhà chiêm tinh học dự báo Meghan sẽ theo đuổi các dự án mới bên ngoài vùng an toàn của cô ấy và có thể tạo ra những "cơn chấn động". Nhà chiêm tinh học nhận định nữ công tước 40 tuổi "không phải là người thích đứng ở phía sau" và cô sẽ xem xét các dự án mới để mang đến một "hướng đi khác" vào tháng 3. Theo bà, Meghan đủ khả năng "tìm được thành công bất ngờ từ việc gây ra vài cơn chấn động".

"Trong giai đoạn Đại lễ Bạch kim, Meghan có nhu cầu nói ra sự thật và cô ấy có thể khiến một số thành viên hoàng gia rơi vào tình trạng rối loạn. Đến mùa thu thì tình hình có vẻ êm đềm hơn", nhà chiêm tinh dự đoán.

Mới đây, chuyên gia hoàng gia Neil Sean cũng tuyên bố rằng nhà Sussex có "kế hoạch rất lớn" trong năm 2022. Theo chuyên gia này, Meghan muốn định hình lại bản thân và sẽ làm nhiều thứ hơn để nổi tiếng. Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng được dự đoán là gây ra chấn động lớn với cuốn hồi ký của mình.

Nhà chiêm tinh học dự báo về năm 2022 của Meghan Markle và Công nương Kate: Khác nhau một trời một vực-2

Meghan sẽ tạo ra một số cơn chấn động.

Còn về Công nương Kate, Debbie Frank cho hay, bà mẹ 3 con "sẽ tỏa sáng rực rỡ" trong năm 2022. Nhà chiêm tinh học tuyên bố: "Khi Kate bước sang tuổi 40, cô ấy sẽ được yêu thương, trân trọng nhiều hơn và vươn lên một vị trí rất tốt. Mọi người sẽ nhìn thấy ánh hào quanh của cô ấy. Sự bình tĩnh và trầm ổn của Kate là điều mà Nữ hoàng luôn mong đợi.

Mùa xuân năm nay, Kate và William sẽ trở thành tâm điểm trong hình ảnh bộ đôi quyền lực. Kate sẽ có nhiều quan hệ đối tác rộng mở. Trong Đại lễ Bạch kim diễn ra vào tháng 6, Kate sẽ được nhận những điều tuyệt vời nhất. Từ giữa mùa hè, nữ công tước bắt đầu thổi một làn gió mới cho gia đình của cô ấy. Đến cuối tháng 10, Kate đã tạo dựng được nền tảng vững chắc".

Nhà chiêm tinh học dự báo về năm 2022 của Meghan Markle và Công nương Kate: Khác nhau một trời một vực-3

Kate sẽ tỏa sáng trong năm 2022.

Có thể nói rằng, trong năm 2022, Công nương Kate và Meghan sẽ tỏa sáng theo những cách khác nhau với con đường đi riêng. Chắc chắn đây sẽ là một năm nhộn nhịp của hoàng gia Anh với trọng tâm là Đại lễ Bạch kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nha-chiem-tinh-hoc-du-bao-ve-nam-2022-cua-meghan-markle-va-cong-nuong-kate-khac-nhau-mot-troi-mot-vuc-162220101133803470.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.