Nữ hoàng Anh công khai ưu ái Công nương Kate khiến Meghan "tức nổ mắt" và lời cảnh báo dành cho nhà Sussex

Công nương Kate trong thời gian gần đây đã liên tục nhận được sự ưu ái từ Nữ hoàng Anh mà những người khác không có được.

Vào ngày 27/12, tờ Express đưa tin, Nữ hoàng Anh nổi tiếng là người giữ thái độ trung lập trong mọi vấn đề nhưng những người theo dõi hoàng gia đều có thể nhận thấy những cử chỉ tinh tế mà Nữ hoàng Anh dành cho cháu dâu Kate nhằm tôn vinh và ưu ái cô so với người khác.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Nữ hoàng Anh đã nhiều lần dành đặc ân cho Nữ công tước xứ Cambridge. Mới đây nhất là việc bà mẹ 3 con đứng ra chủ trì buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh quy tụ nhiều ngôi sao tại Tu viện Westminster. Trên tài khoản Twitter chính thức của Nữ hoàng Anh, bà đã kêu gọi người hâm mộ theo dõi sự kiện này, được phát sóng trên kênh ITV vào đêm Giáng sinh.

Trong lễ tưởng niệm diễn ra vào tháng 11 vừa qua, Nữ hoàng Anh đã cho cháu dâu Kate mượn đôi bông tai ngọc bích và kim cương cỡ lớn hình giọt nước. Đây là món đồ được Nữ hoàng Anh đặc biệt yêu thích khi đôi bông tai này đã được truyền từ thời mẹ của Nữ hoàng Anh. Ai cũng có thể nhận ra, Nữ công tước xứ Cambridge được nhìn thấy đeo trang sức của bà thường xuyên hơn nhiều so với các thành viên hoàng gia khác.

Nữ hoàng Anh công khai ưu ái Công nương Kate khiến Meghan tức nổ mắt và lời cảnh báo dành cho nhà Sussex-1Kate được Nữ hoàng Anh cho sử dụng bông tai quý giá.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng Anh cũng cho vợ chồng Kate mượn chiếc Bentley quyền lực của mình để di chuyển đến sự kiện. Ngoài ra người đứng đầu hoàng gia còn công khai khen ngợi cháu dâu trong bài phát biểu Giáng sinh thường niên vì đã tích cực hỗ trợ chồng trong công việc chung của hoàng gia.

Rõ ràng, Nữ hoàng Anh đang cho thấy bà dành sự tin yêu tuyệt đối và nhấn mạnh tầm quan trọng của Công nương Kate trong gia đình hoàng gia. Đây là điều mà Meghan chưa từng có được. Nhiều người tin rằng việc Nữ hoàng công khai yêu thích Kate nhằm ghi nhận những đóng góp của cô với hoàng gia trong suốt 10 năm qua đồng thời nhắc nhở Meghan về vai trò của một nữ công tước, hỗ trợ chồng trong công việc.

Nữ hoàng Anh công khai ưu ái Công nương Kate khiến Meghan tức nổ mắt và lời cảnh báo dành cho nhà Sussex-2Kate được Nữ hoàng ưu ái nhiều hơn so với người khác.

Trong khi đó, nhà Sussex nhận lời cảnh báo từ các chuyên gia khi Hoàng tử Harry có ý định phát hành cuốn hồi ký vào đúng thời điểm Đại lễ Bạch kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh diễn ra. Chuyên gia hoàng gia Neil Sean cho biết Harry sẽ mắc sai lầm trầm trọng nếu như "chiếm sóng" bà nội mình, hậu quả khó có thể cứu vãn.

Còn nhà bình luận hoàng gia, ông Fitzwilliams, lập luận rằng cuốn hồi ký của Harry và việc công khai mối quan hệ rạn nứt giữa nhà Sussex với hoàng gia sẽ không đem lại lợi ích nào cho Meghan trên con đường chính trị.

"Bất kỳ ai tham gia chính trị đều phải xây dựng hình ảnh tốt đẹp. Nếu bạn không hòa hợp với gia đình của mình, không thể gắn bó với hoàng gia, còn chứa nhiều rạn nứt thì chắc chắn sẽ khiến mọi người trở nên e ngại hơn trong việc ủng hộ và tin tưởng Meghan", nhà bình luận hoàng gia phân tích.

Nữ hoàng Anh công khai ưu ái Công nương Kate khiến Meghan tức nổ mắt và lời cảnh báo dành cho nhà Sussex-3Nhà Harry đang chơi trò nguy hiểm với cuốn hồi ký.

Hiện chưa rõ Harry sẽ tiết lộ gì trong cuốn hồi ký của mình nhưng nhiều người chắc chắn rằng đó sẽ là những thông tin gây sốc về gia đình hoàng gia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-anh-cong-khai-uu-ai-cong-nuong-kate-khien-meghan-tuc-no-mat-va-loi-canh-bao-danh-cho-nha-sussex-162212812133820271.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.