Nhà hàng tố thực khách bỏ gián vào đồ ăn để quỵt tiền

Một nhà hàng hải sản ở Guadalajara, Jalisco đã đăng bài tố cáo một nhóm thực khách "dựng cảnh" cho gián vào thức ăn để quỵt tiền.

Trong bài đăng hồi cuối tháng 8 trên mạng xã hội, nhà hàng Puerto Chale cho biết, một nhóm khách 4 người nói phát hiện có gián trong đồ ăn ở quán. Những người này đe dọa sẽ "bóc phốt" nếu nhà hàng tính tiền bữa ăn. 

Dù chắc chắn về quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng người quản lý của nhà hàng vẫn quyết định nhượng bộ, xin lỗi và miễn phí hoàn toàn bữa ăn cho nhóm khách trên để tránh những bê bối không đáng có. 

Nhà hàng tố thực khách bỏ gián vào đồ ăn để quỵt tiền-1Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi xem lại hình ảnh từ camera giám sát, các nhân viên đã phát hiện ra "chiêu trò" của nhóm khách hàng trên. 

Những người này trước đó đã mang theo một con gián trong hộp diêm nhỏ. Nhân lúc nhân viên không để ý, nhóm khách đã lén đặt con gián vào đĩa đồ ăn trước mặt, rồi gọi người phục vụ tới để phản ánh sự việc.

“Hôm nay, nhà hàng đã phải đối mặt với một chuyện không mấy dễ chịu. Khi xem lại những hình ảnh từ camera, chúng tôi mới biết mình bị khách chơi xấu.

Họ mang một con gián đến và đặt nó lên đĩa đồ ăn của chúng tôi. Sau đó, họ phàn nàn với một nữ phục vụ và làm ầm ĩ lên để không phải trả tiền bữa ăn”, nhà hàng chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại sự việc đã được lan truyền rộng rãi. Đa phần người xem tỏ ra bất bình trước hành động của nhóm khách. Một số nhà hàng ở Guadalajara cho hay họ cũng từng bị nhóm khách này lừa bằng thủ đoạn tương tự. 

 

Theo Vnn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nha-hang-to-thuc-khach-bo-gian-vao-do-an-de-quyt-tien-2318188.html

quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.