Nhà tang lễ quyết không chịu giao tro cốt của chồng vừa mất, góa phụ tìm hiểu thì phát hiện bí mật cay đắng bị giấu kín suốt nửa đời người

Vì động thái khó hiểu từ nhà tang lễ, người phụ nữ mới biết được bí mật đau đớn và vô cùng bất ngờ của chồng mình.

Vào tuần trước, bà Demetra Street - một người phụ nữ 52 tuổi đã đâm đơn kiện lên Tòa án bang Maryland (Mỹ) đòi nhà tang lễ Wylie ở thành phố Baltimore khoản tiền bồi thường khổng lồ lên đến 8.5 triệu USD (gần 200 tỷ VNĐ).

Bà Demetra cho biết sai phạm nghiêm trọng của nhà tang lễ này đã khiến bà lâm vào khủng hoảng tinh thần, bị trầm cảm nặng. Câu chuyện cay đắng của bà Demetra nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông vì tình tiết không ai ngờ. 

Nhà tang lễ quyết không chịu giao tro cốt của chồng vừa mất, góa phụ tìm hiểu thì phát hiện bí mật cay đắng bị giấu kín suốt nửa đời người-1Nhà tang lễ nơi xảy ra sự việc gây bức xúc

Vào ngày 9/1/2021, chồng của bà - ông Ivan Street (67 tuổi) đã qua đời đột ngột sau một cơn đau tim. Bà đã ký hợp đồng với nhà tang lễ Wylie ở gần nhà để lo làm tang lễ và hỏa táng. Quá trình hậu sự diễn ra như bình thường, cho đến khi bà Demetra đến lấy tro cốt của chồng về nhà để thờ cúng. 

Phía nhà tang lễ đã bất ngờ từ chối yêu cầu đưa tro cốt ông Ivan cho gia đình dù đây rõ ràng là việc hiển nhiên. Không chấp nhận, bà Demetra đòi giải thích bằng được. Sau một hồi tranh cãi dài ngày, nhà tang lễ mới gửi cho bà một email tiết lộ sự thật gây sốc. 

Đến lúc này, gia đình mới biết hóa ra lọ tro cốt của ông Ivan được đặt trong tang lễ hoàn toàn là giả. Bản thân người đã mất không hề được hỏa táng mà đã chôn cất từ vài ngày trước đó. Thậm chí, một tang lễ khác của ông Ivan đã được tổ chức ngay tại nhà tang lễ Wylie mà bà Demetra hoàn toàn không hay biết gì.  

Người đứng ra làm tang lễ và chôn cất cho ông là bà Renee Cook. Đến lúc này, khi chồng đã qua đời, bà Demetra mới biết được bí mật đau đớn là ông Ivan đã có vợ từ trước khi kết hôn với bà. Người đàn ông này đã sống cuộc đời "phân thân" với 2 gia đình, 2 người vợ.

Nhà tang lễ quyết không chịu giao tro cốt của chồng vừa mất, góa phụ tìm hiểu thì phát hiện bí mật cay đắng bị giấu kín suốt nửa đời người-2Ông Ivan hóa ra có 2 gia đình và được 2 người vợ tổ chức tang lễ riêng biệt

Thông tin quá sốc đã khiến bà Demetra vô cùng tức giận và suy sụp. Trong khi đó, bà Renee cho biết bà vẫn luôn biết sự tồn tại của người vợ sau của chồng. Khi ông Ivan qua đời, bà đã đến nhà tang lễ và đề nghị lo hậu sự cho chồng và an táng theo kiểu chôn cất. Bên phía tổ chức tang lễ lúc ấy đã ký hợp đồng làm đám tang và dịch vụ hỏa táng với bà Demetra. Tuy nhiên, bà Reene yêu cầu mặc kệ và tiến hành tang lễ của mình trước. 

Bà quả phụ Demetra Street tố cáo nhà tang lễ đã cố tình thực hiện cả 2 tang lễ, ký 2 hợp đồng với mục đích nhận tiền của cả 2 người vợ. Trong khi bà chỉ ký hợp đồng làm lễ và hỏa táng với giá trị 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng) thì bà Reene còn mua cả miếng đất ở đó với giá trị cao hơn nhiều. Vậy nên bà và luật sư nghi ngờ vì tham tiền nên dù biết rõ bi kịch rắc rối của gia đình, nhà tang lễ vẫn dối trá và hành nghề vô trách nhiệm như vậy.

Nhà tang lễ quyết không chịu giao tro cốt của chồng vừa mất, góa phụ tìm hiểu thì phát hiện bí mật cay đắng bị giấu kín suốt nửa đời người-3Nhà tang lễ còn chuẩn bị bình đựng tro cốt giả để đánh lừa bà Demetra trong đám tang

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, người phụ nữ 52 tuổi cho biết đến giờ bà vẫn chưa thể chấp nhận sự thật quá tàn khốc và cảm thấy cuộc hôn nhân bao năm của mình hóa ra chỉ là một cú lừa. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nha-tang-le-quyet-khong-chiu-giao-tro-cot-cua-chong-vua-mat-goa-phu-tim-hieu-thi-phat-hien-bi-mat-cay-dang-bi-giau-kin-suot-nua-doi-nguoi-161211708135149226.htm

mai táng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.