Nhận được cuộc gọi cầu cứu bạo lực gia đình, khi đến nơi cảnh sát phát hiện một thảm kịch

Cảnh sát Orlando đã ập vào một căn hộ và phát hiện 4 đứa trẻ vô tội bị bắn chết.

Cảnh sát Orlando đã ập vào một căn hộ và phát hiện 4 đứa trẻ vô tội bị bắn chết.

Một người phụ nữ tên Ciara, đã chạy trốn khỏi căn hộ ở Orlando Florida và gọi cho cảnh sát báo rằng cô bị bạo hành. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến căn hộ và phát hiện 5 người đã chết, trong đó có 4 đứa trẻ tuổi từ 1 - 12, người còn lại chính là hung thủ.  
 

Bốn 4 đứa con của Ciara là Iraya, 12 tuổi, Lillia, 10 tuổi, Aidan, 6 tuổi và Dove, 1 tuổi đã bị bắn chết sau khi Gary bắt chúng làm con tin. (Ảnh: Internet)

Hai trong 4 đứa trẻ là con của Gary. (Ảnh: Internet)

Hung thủ được xác định là Gary Wayne Lindsey Jr, 35 tuổi, bạn trai của người phụ nữ tên Ciara. Căn hộ ở Orlando Florida chính là căn nhà mà Gary và Ciara sống cùng 4 đứa con, trong đó có 2 đứa là con ruột của Gary. Vào đêm 10/6, cảnh sát Orlando nhận được tin bạo hành của Ciara và lập tức đến căn hộ kiểm tra thì Gary đã nổ súng khiến một nhân viên công vụ bị thương.

Gary Wayne Lindsey Jr đã giết 4 đứa trẻ và sau đó tự tử. (Ảnh: Internet)

Cảnh sát trưởng John Mina cho biết, trong cuộc đàm phán con tin, các nhân viên cảnh sát đã cố gắng đưa cho Gary một chiếc điện thoại để liên lạc. Trong lúc trao đổi, họ phát hiện 1 trong 4 đứa trẻ đã bị giết chết. Sau đó, vào khoảng 9 giờ tối ngày 11/6, cảnh sát xông vào nhà với hy vọng sẽ cứu được những đứa trẻ còn lại nhưng không kịp, 3 đứa trẻ khác cũng đã bị giết. Trong khi đó, tên hung thủ - Gary cũng được tìm thấy chết trong tủ quần áo. Theo cảnh sát trưởng, Gary từng có tiền án và đã bị bắt tổng cộng 4 lần do vi phạm lệnh quản thúc.


Cảnh sát trưởng John Mina cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi báo về bạo lực gia đình thì thảm kịch xảy ra. (Ảnh: Internet)

Judy Pepper - một người sống trong khu căn hộ chia sẻ với Sentinel rằng, cô đã ngủ thiếp trên ghế sofa sau khi xem trận bóng chày vào tối chủ nhật (10/6). Một lúc sau, cô giật mình tỉnh dậy vì nghe 4 tiếng súng phát ra từ bên ngoài. Nhìn ra cửa, Judy thấy có một cảnh sát được đỡ nằm lên trên bãi cỏ, những cảnh sát khác cũng đã chạy vào, sau đó họ lên chiếc xe tuần tra và rời đi. “Tôi vẫn còn sợ hãi khoảnh khắc đó”, cô nói.

Sau khi tin tức được chia sẻ, nhiều người xót thương cho thảm kịch của một gia đình. Luật sư Walter Benenati ở Orlando đã kêu gọi mọi người quyên góp giúp gia đình tổ chức lễ tang cho những đứa trẻ. Anh viết: “Chúng tôi đang gây quỹ cho Ciara, người bị mất 4 đứa con đáng yêu vào ngày 11/6. Bạn trai cô ấy là cha của 2 trong 4 đứa trẻ. Vì sự ích kỷ của bản thân mà anh ta đã cướp đi sinh mạng của cả 4 đứa trẻ và chính bản thân mình. Những đứa trẻ vô tội không bao giờ làm tổn thương ai đã phải ra đi như thế. Đó là kết thúc bi thảm trong một đêm kinh hoàng. Đại diện gia đình, chúng tôi chính thức chia sẻ việc này và mong mọi người cùng nhau gây quỹ để tổ chức tang lễ cho 4 đứa trẻ và giúp Ciara vực dậy trong thời gian tới”.

 

Theo Helino


bạo lực gia đình

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.