Nhận được thông báo có người bị kẹt cửa thiệt mạng, cảnh sát tức tốc tới hiện trường thì phát hiện sự thật bất ngờ

Sau khi nhận được thông báo về một vụ tai nạn xảy ra tại hạt Greene, bang Tennessee, cảnh sát đã tới hiện trường và nhìn thấy một thi thể...

Sau khi nhận được thông báo về một vụ tai nạn xảy ra tại hạt Greene, bang Tennessee, cảnh sát đã tới hiện trường và nhìn thấy một thi thể nằm trên mặt đất. Tuy nhiên, sự thật đằng sau thì không phải như vậy.

Theo tờ The Sun đưa tin, một người đàn ông sống tại hạt Greene, bang Tennessee, Mỹ đã quyết định dựng một hình trang trí Halloween sớm trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, hình trang trí này có phần hơi khác người và trông rất kinh dị: Một thi thể người giả nằm ngay trước cửa gara ô tô.

Như những gì hàng xóm xung quanh miêu tả, đó là một người đàn ông nằm hướng về phía gara với phần đầu có vẻ bị kẹt bên trong. Thực tế, đó chỉ là một hình nộm bằng giấy được mặc quần áo lên.

Nhận được thông báo có người bị kẹt cửa thiệt mạng, cảnh sát tức tốc tới hiện trường thì phát hiện sự thật bất ngờ - Ảnh 1.

Mô hình Halloween trông vô cùng rùng rợn.

Những người hàng xóm đã vô cùng sợ hãi khi lần đầu tiên thấy mô hình trên và họ đã gọi tới cảnh sát, báo rằng người chủ của ngôi nhà bị kẹt và thiệt mạng bên ngoài gara ô tô. Sở cảnh sát hạt Greene nhận được thông báo với nội dung:

"Có một người đang nằm trên lối xe ô tô với bàn tay vấy máu trên cửa. Có vẻ như anh ta chết rồi. Tôi không biết nữa, tôi không dừng lại mà chỉ đi ngang qua thôi".

Tuy nhiên, khi cảnh sát tới, họ chẳng thấy thi thể nào mà chỉ là một mô hình bằng giấy. Sau vụ việc, cảnh sát đã ra khuyến cáo cho người dân không nên gọi cho họ nếu không phải tình huống khẩn cấp hay chỉ đơn giản là nhìn thấy những hình trang trí có phần kinh dị trong ngày Halloween. Chia sẻ trên trang Facebook, sở cảnh sát hạt Greene viết:

"Với những người đi ngang qua con đường Chuckey Pike, hạt Greene, đây chỉ là một hình trang trí Halloween thôi, đừng gọi 911 và báo cáo đấy là xác người chết. Và chúng tôi cũng chúc mừng chủ gia đình vì đã có một mô hình xuất sắc".

Anh Lovergive cho biết: "khoảng 10 giờ sáng, tôi thấy cảnh sát gõ cửa nhà. Hóa ra họ tới vì chiếc hình nộm tôi đặt bên ngoài. Tuy nhiên, mọi thứ đã ổn thỏa rồi, đó chỉ là một mô hình để dùng trong Halloween thôi mà".

Theo Thời Đại


thiệt mạng

Mắc kẹt

trò đùa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.