Nhận được tin nhắn báo bạn trai đốt cháy 500 calo lúc nửa đêm, cô gái cay cú phát hiện mình "mọc sừng" khiến dân mạng ngả mũ

Quả thực, thế giới này có muôn vàn kiểu nói dối để ngoại tình và cũng có ngàn vạn kiểu "bắt gian" mà nằm mơ cũng không ai ngờ được.

Cô nàng Nadia Essex, một cựu ngôi sao truyền hình thực tế người Anh, người từng là chuyên gia tư vấn trong chương trình hẹn hò mang tên "Celebs Gone Dating", mới đây đã lên TikTok để chia sẻ câu chuyện "bắt gian" vô cùng hy hữu của mình trong một video và hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chỉ nhờ một tin nhắn thông báo, Nadia đã phát hiện bạn trai của mình không chung thủy khi anh ta đi chơi cùng một nhóm bạn mà chẳng cho Nadia đi cùng...

Nhận được tin nhắn báo bạn trai đốt cháy 500 calo lúc nửa đêm, cô gái cay cú phát hiện mình mọc sừng khiến dân mạng ngả mũ-1Nadia đã chia sẻ câu chuyện của mình trên TikTok.

Trả lời câu hỏi với nội dung "Thời điểm nào bạn biết mối quan hệ của mình đã kết thúc?", Nadia, 39 tuổi, giải thích rằng bạn trai (giờ là cũ) của cô đã đi chơi với một nhóm bạn của anh mà không có cô đi cùng và vào buổi sáng sớm hôm đó, Nalia bất ngờ nhận được một thông báo rất đáng ngờ từ ứng dụng theo dõi cường độ luyện tập thể dục có tên FitBit được đồng bộ hóa trong điện thoại của cả 2. Tin nhắn thông báo từ ứng dụng ấy cho Natia biết bạn trai cô đã đốt cháy 500 calo trong khoảng thời gian "từ 2 giờ sáng đến 3 giờ sáng".

Trong đoạn video tự quay, bà mẹ một con tiết lộ: "Anh ta trở về và nói với tôi rằng 'em yêu, anh có chút buồn ngủ' sau một đêm ăn chơi với bạn. Tôi thức dậy và nghĩ 'mình nên làm chút gì đó cho anh ấy ăn sáng. Bất ngờ, tôi nhận được một thông báo trên FitBit của mình - ứng dựng mà chúng tôi đã đồng bộ hóa ở điện thoại của cả 2 - rằng từ 2 giờ đến 3 giờ sáng hôm trước, anh ấy đã đốt cháy hơn 500 calo".

Nhận được tin nhắn báo bạn trai đốt cháy 500 calo lúc nửa đêm, cô gái cay cú phát hiện mình mọc sừng khiến dân mạng ngả mũ-2Nadia không kể rõ ràng việc cô đã hỏi bạn trai về việc lượng calo đó đã được đốt cháy như thế nào. Tuy nhiên, cô kể rất rõ ràng chính xác suy nghĩ của cô về tình huống này. Trong đầu cô nàng đã tưởng tượng ra ngay chuyện bạn trai đã "tập thể dục" khi ở trên giường với một người phụ nữ khác thì mới đốt cháy được nhiều calo như vậy.

Đoạn video của Nadia đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 448.000 lượt xem, 48.000 lượt thích.

Nhận được tin nhắn báo bạn trai đốt cháy 500 calo lúc nửa đêm, cô gái cay cú phát hiện mình mọc sừng khiến dân mạng ngả mũ-3Nadia Essex là một cựu ngôi sao truyền hình thực tế người Anh.

Nhiều người bình luận tỏ vẻ choáng váng trước câu chuyện của Nadia và cảm thấy khủng khiếp khi cô phải trải qua điều đó, có người viết: "Trời ơi, câu chuyện này khiến trái tim tôi thực sự như bị chìm xuống".

Những người khác nói đùa rằng họ chắc chắn sẽ đăng ký ứng dụng FitBits - một cho bản thân và một cho người yêu của họ - bởi giờ họ biết rằng thiết bị theo dõi thể dục cũng có thể phát hiện kẻ ngoại tình như thế. "Tải ứng dụng FitBit về và đồng bộ hóa với điện thoại của người yêu nhanh thôi các bạn", một TikToker bình luận.

Nhận được tin nhắn báo bạn trai đốt cháy 500 calo lúc nửa đêm, cô gái cay cú phát hiện mình mọc sừng khiến dân mạng ngả mũ-4Nadia hiện đang nuôi con một mình.

Cũng có một vài người bênh vực bạn trai của Nadia và cho rằng cô đã quá nhạy cảm, bởi biết đâu anh chàng ấy đã khiêu vũ với các bạn nên đốt cháy nhiều calo như vậy. Tuy nhiên, kết quả thì ai cũng biết rồi, Nadia đã quyết định chia tay anh chàng ấy rồi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-duoc-tin-nhan-bao-ban-trai-dot-chay-500-calo-luc-nua-dem-co-gai-cay-cu-phat-hien-minh-moc-sung-khien-dan-mang-nga-mu-162211703132312872.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.