Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan

Rajwa al-Saif, vợ mới cưới của Thái tử Jordan, không chỉ sở hữu ngoại hình xuất sắc mà còn xuất thân trong gia đình tỷ phú Ả Rập Saudi.

Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-1Ngày 1/6, hôn lễ hoàng gia được mong chờ nhất năm 2023 giữa Thái tử Jordan Hussein và cô dâu Rajwa al-Saif diễn ra tại Cung điện Zahran ở thủ đô Amman của Jordan. Sự kiện nhận được sự chú ý lớn khi truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới và có sự tham dự của những khách mời quan trọng như Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden hay Hoàng tử William và Công nương Kate của Anh.

Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-2
Như mọi hôn lễ khác, nhan sắc cô dâu là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Thái tử phi Rajwa al-Saif không khiến truyền thông và dư luận quốc tế thất vọng. Daily Mail ví cô như nàng công chúa cổ tích bước ra đời thực.
Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-3
Rajwa al-Saif trông yêu kiều, lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh do nhà thiết kế Lebanon Elie Saab tạo ra. Bộ váy không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo được sự tinh tế và tôn lên được vóc dáng mảnh mai, khí chất cao quý của người mặc. Vương miện kim cương lấp lánh cùng khăn đội đầu trong suốt càng hoàn thiện thêm vẻ ngoài xinh đẹp của cô dâu hoàng gia. Trong ảnh, Rajwa al-Saif được em chồng, Hoàng tử Hashem bin Abdullah, con trai út của Vua Jordan, dẫn vào lễ đường.
Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-4
Rajwa al-Saif sinh ngày 28/4/1994 tại Riyadh, Ả Rập Saudi. Cô là con gái út của tỷ phú Khalid bin Musaed bin Saif bin Abdulaziz Alseif và vợ Azza. Trước cô là hai anh trai Faisal và Nayef cùng chị gái Dana. Ông Khalid sở hữu El Seif Engineering Contracting, một trong những công ty xây dựng hàng đầu của Ả Rập Saudi. Mẹ cô thuộc gia đình Al Sudairi, cùng họ với Quốc vương Salman của Ả Rập Saudi.
Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-5
Rajwa học đại học ở Mỹ. Năm 2017, cô tốt nghiệp bằng cử nhân kiến trúc loại Giỏi của Đại học Syracuse (New York). Cô cũng có bằng về Truyền thông Hình ảnh của Học viện Thiết kế và Kinh doanh Thời trang (Fashion Institute of Design and Merchandising) ở Los Angeles.
Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-6
Rời trường đại học, cô làm việc cho một công ty kiến trúc ở Los Angeles. Năm 2022, cô được nhận vào làm tại công ty thiết kế Designlab Experience ở Riyadh.

Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-7Ngoài tiếng mẹ đẻ, người đẹp 9X thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Theo Al Arabiya, Rajwa thích cưỡi ngựa, vẽ, thiết kế và truyền thông kỹ thuật số.
Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-8Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Ả Rập, Thái tử Hussein tiết lộ quen biết Rajwa thông qua một người bạn tại trường King's Academy ở Jordan. “Tôi gặp Rajwa qua một người bạn cũ ở trường. Tôi thấy mình may mắn vì không phải ngày nào bạn cũng gặp được một người như Rajwa”, anh chia sẻ.

Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-9Thái tử Hussein tuyên bố đính hôn với Rajwa vào tháng 8/2022. Người thừa kế ngai vàng đã cầu hôn bạn gái cùng tuổi bằng nhẫn kim cương hình quả lê tại nhà riêng của cô ở Riyadh. Vào thời điểm đó, Hussein xác nhận rằng cả gia đình anh và Rajwa đều có mặt để chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt.
Nhan sắc con gái tỷ phú vừa kết hôn với Thái tử Jordan-10Sau khi kết hôn với Thái tử Hussein, Rajwa chính thức được trao tước hiệu "Công nương Jordan".

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-con-gai-ty-phu-vua-ket-hon-voi-thai-tu-jordan-post1539541.tpo

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.