Nhan sắc gây xao xuyến của “Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế

Cô gái vàng của làng thể thao Philippines - Agatha Wong đã giữ vững ngôi vô địch Wushu nữ nội dung Thái cực kiếm tại SEA Games 31.

Agatha Chrystenzen Wong (23 tuổi) từ lâu đã là một trong những nữ VĐV nổi tiếng và được mến mộ nhất tại Philippines. Trong kỳ SEA Games năm nay đang diễn ra sôi nổi tại Việt Nam, VĐV Wushu tài năng này cũng tham gia tranh tài và vừa xuất sắc giành tấm huy chương vàng ở nội dung Thái cực kiếm cho nữ. Vào ngày 14/5, cô cũng đạt huy chương bạc trong nội dung thi đấu đồng đội.  

Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-1Tính đến thời điểm hiện tại, Agatha Wong là VĐV duy nhất của đoàn Wushu Philippines đạt được HCV

Agatha đã đạt được điểm số chung cuộc là 9.71, đánh bại 2 đại diện đến từ nước chủ nhà là Trần Thị Minh Huyền (9.70) và Trần Thị Kiều Trang (9.69). Thành tích của cô đạt được cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn Philippines trong bộ môn Wushu.

Lần rinh vàng này đã đóng góp thêm vào bộ sưu tập huy chương SEA Games cho "nữ hoàng Wushu" nước bạn. Năm 2017 lẫn 2019, cô đều gây tiếng vang khi giành ngôi vô địch Thái cực kiếm nữ.

Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-2Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-3
Agatha Wong bảo vệ thành công "ngai vàng" của mình tại 3 mùa SEA Games liên tiếp

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, tài năng vượt trội và thần thái thi đấu đầy mạnh mẽ mà vẫn uyển chuyển, Agatha Wong thu hút được lượng fan lớn tại quê nhà. Tại Philippines, cô được mọi người yêu mến gọi là "Nữ hoàng Wushu".

Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-4Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-5Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-6Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-7Là VĐV võ thuật nhưng Agatha Wong sở hữu nhan sắc rất dịu dàng, nữ tính

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao, Agatha đã yêu thích vận động từ nhỏ. Đến năm 13 tuổi, cô bắt đầu theo đuổi bộ môn võ thuật Wushu.

"Với tôi, Wushu là một bộ môn thể thao rất khác với những gì tôi từng thử trước đó. Với Wushu, bạn không phải phân chia cấp bậc, cũng không phải trở thành bậc thầy trong nội dung nào. Tất cả những gì bạn cần là phải cố gắng, cải thiện mỗi ngày để hoàn thiện kỹ năng của mình hơn nữa. Bạn không thể trở nên hoàn hảo chỉ trong 1 ngày, mà phải kiên trì hàng tháng, hàng năm trời. Tôi rất thích kiểu thử thách mà bộ môn này đặt ra, vậy nên tôi yêu Wushu", nữ VĐV chia sẻ.

Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-8Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-9"Nữ hoàng Wushu" Philippines luôn tâm huyết với nghề dù con đường cô theo đuổi không hề dễ dàng

Ngay cả khi theo đuổi môn thể thao được cho là "không hợp với con gái" và cũng không quá phổ biến, Agatha vẫn tiếp tục kiên trì bao nhiêu năm và cuối cùng cũng đạt được những thành tựu nhất định. 

Nhan sắc gây xao xuyến của Nữ thần Philippines” SEA Games năm nay: Con gái đánh võ thì ra vẫn có thể dịu dàng cuốn hút đến thế-10Cô gái sinh năm 1998 là ngôi sao sáng của thể thao Philippines

Trước khi đến với SEA Games 31 tại Hà Nội, Agatha Wong và đồng đội của mình đã phải trải qua 2 tháng tập luyện gấp rút vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vậy nên tấm huy chương vàng đã đến với cô như một bất ngờ.

Trong buổi họp báo sau chiến tích ngày 15/5, Agatha xúc động chia sẻ: "Tôi vô cùng biết ơn. Ngày hôm qua tôi đạt huy chương bạc, tôi cũng đã vô cùng hạnh phúc. Kể cả nếu đó là huy chương đồng, tôi vẫn biết ơn như vậy".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-sac-gay-xao-xuyen-cua-nu-than-philippines-sea-games-nam-nay-con-gai-danh-vo-thi-ra-van-co-the-diu-dang-cuon-hut-den-the-22022165154846793.htm

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.