Nhật Bản chính thức khởi tố vụ một phụ nữ Việt Nam dùng băng dính dán miệng, giết chết con vừa mới sinh rồi chôn sau vườn

Ngày 24/12, truyền thông Nhật Bản đồng loạt đưa tin về vụ một nữ thực tập sinh người Việt Nam tại đây có hành động giết chết chính đứa con mình vừa rứt ruột sinh ra.

Ngày 24/12, truyền thông Nhật Bản đưa tin về việc Cơ quan pháp lý quyết định khởi tố một phụ nữ Việt Nam, 26 tuổi, là cựu thực tập sinh ngành kỹ thuật trong vụ án vứt bỏ chính con mình sinh ra khiến bé tử vong hồi tháng trước.

Cụ thể, sự việc xảy ra ở ký túc xá nơi cô này sinh sống tại thành phố Higashihiroshima. Chiều ngày 12/11, cơ quan chức năng được thông tin một người phụ nữ đã chôn sống đứa con sơ sinh của mình ngay tại vườn nhà ở Shiwa Nishi, thị trấn Shiwa. Cảnh sát lập tức có mặt để làm rõ sự việc.

Nhật Bản chính thức khởi tố vụ một phụ nữ Việt Nam dùng băng dính dán miệng, giết chết con vừa mới sinh rồi chôn sau vườn-1Nơi nghi phạm sinh sống

Sau quá trình điều tra, báo cáo từ phía cảnh sát cho hay, vào khoảng 14h30 chiều hôm đó, họ xác nhận tìm thấy thi thể một bé gái được chôn cất trong vườn. Thi thể đứa trẻ được đặt trong bìa cứng và túi ni lông trước khi chôn cất. Nạn nhân vẫn còn nguyên dây rốn và nhau thai, ngoài ra trên người không có vết thương nào.

Ngày hôm sau đó, để phục vụ quá trình điều tra, cảnh sát quyết định cho giải phẫu thi thể em bé sơ sinh xấu số để kết luận nguyên nhân cái chết và thời điểm tử vong. Kết quả cho thấy đứa trẻ tử vong vài giờ sau khi chào đời do bị hạ thân nhiệt. Tại cơ quan điều tra, người mẹ khai nhận: "Tôi sinh con vào ngày 11/11. Tôi không biết phải làm gì cả nên đã vứt đứa trẻ đi".

Theo đó, thời điểm sinh con ra, vì sợ bị phát hiện, nghi phạm đã dùng băng dính dán miệng con mới sinh để tránh nghe thấy tiếng trẻ con khóc trước khi đặt bé nằm xuống sàn đầy nước ối chưa được lau khô khiến đứa bé tử vong vì bị ngạt thở và hạ thân nhiệt.

Nhật Bản chính thức khởi tố vụ một phụ nữ Việt Nam dùng băng dính dán miệng, giết chết con vừa mới sinh rồi chôn sau vườn-2Hình ảnh cảnh sát tìm kiếm thi thể bé sơ sinh bị chôn

Cơ quan công tố quyết định truy tố nghi phạm này với tội danh bỏ rơi trẻ em với tư cách là người bảo hộ và gây chết người. Hiện cơ quan công tố không tiết lộ về việc bị cáo có phản bác lại cáo trạng hay không.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhat-ban-chinh-thuc-khoi-to-vu-mot-phu-nu-viet-nam-dung-bang-dinh-dan-mieng-giet-chet-con-vua-moi-sinh-roi-chon-sau-vuon-161202512120545784.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.