Nhiều người đổ xô nhặt tiền trên cao tốc ở Mỹ

Một “cơn mưa tiền” đã đổ xuống trên xa lộ San Diego, Mỹ vào hôm 19/11, khi cánh cửa một chiếc xe bọc thép bị bật ra khiến túi tiền rơi xuống đường.

Chiếc xe bọc thép chở tiền hôm 19/11 đang di chuyển từ khu vực biên giới sát Mexico, thuộc bang California, đến văn phòng của Công ty Bảo hiểm Ký thác Liên bang Mỹ thì cửa bị bật ra, khiến túi tiền rơi xuống đường, AFP đưa tin.

Theo Cơ quan Tuần tra Xa lộ California (CHP), các tài xế đã tranh nhau nhặt tiền khiến Xa lộ Liên tiểu bang 5 tắc nghẽn.

“Tiền rơi đầy trên xa lộ", người phát ngôn của CHP cho biết. "Người dân dừng xe lại ngay giữa làn đường và nhặt tiền khiến các làn đường bị chặn kín".


Nhiều người đổ xô nhặt tiền trên cao tốc ở Mỹ-1Người dân tranh nhau nhặt tiền trên xa lộ San Diego, Mỹ. Ảnh: Cơ quan Tuần tra Xa lộ California.

Một số túi tiền bị bung ra, và chủ yếu những tờ một USD và 20 USD đã bay khắp các làn đường trên cao tốc liên bang gần thành phố San Diego, theo trung sĩ Curtis Martin của CHP.

Video được đăng trên mạng xã hội cho thấy nhiều tài xế sau đó vội dừng xe, lao xuống lòng đường, nhặt tiền và thậm chí tung những xấp tiền màu xanh để ăn mừng.

Tuy nhiên, cảnh sát tuần tra đã nhanh chóng tới hiện trường, bắt hai người nhặt tiền không kịp lên xe tẩu thoát, theo người phát ngôn CHP.

"Chúng tôi hiện làm việc với FBI để tiến hành một cuộc điều tra chung. Nếu bạn nhặt được bất kỳ khoản tiền nào, tôi khuyên bạn nên nộp nó cho CHP ngay lập tức vì chúng tôi có rất nhiều bằng chứng để truy tìm những người còn lại”, ông nói.

Đến chiều 19/11, đã có khoảng 10 người đến cơ quan cảnh sát khai báo. Hiện vẫn chưa rõ số tiền rơi từ chiếc xe bọc thép đã bị lấy đi là bao nhiêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-nguoi-do-xo-nhat-tien-tren-cao-toc-o-my-post1278703.html

nhặt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.