Nhờ cha dượng bôi thuốc, bé gái 12 tuổi bị hãm hiếp rồi từ đó kéo theo hơn 20 năm cắn răng chịu đựng, nhiều lần chỉ muốn chết

Từ khi 7 tuổi, nạn nhân đã phải cắn răng chịu đựng sự hành hạ của gã cha dượng đồi bại. Hơn 20 năm trôi qua, cô gái nhiều lần chỉ ước mình có thể chết đi.

Vào ngày 11/1, tòa án Singapore đã chính thức tuyên án với một người đàn ông 67 tuổi vì tội cưỡng hiếp con gái riêng của vợ trong nhiều năm với mức án 8 năm, 9 tháng và 8 tuần tù giam. Cơ quan chức năng quyết định giữ kín danh tính bị cáo để bảo vệ nạn nhân. 

Sự việc bắt nguồn từ năm 1989, ngay sau khi chồng qua đời, mẹ của nạn nhân đã hẹn hò tình mới, cũng chính là người đàn ông sau này phá hủy cuộc đời của con gái bà. Sau 10 năm yêu đương, người mẹ đi thêm bước nữa. Khi còn hẹn hò, gã đàn ông này đã bắt đầu đụng chạm con gái riêng của người tình, lúc ấy cô bé mới 7 tuổi.

Đến năm 1999, khi nạn nhân 12 tuổi, cơn ác mộng khủng khiếp nhất mới thực sự bắt đầu. Trong một lần nhờ cha dượng bôi thuốc, cô bé đã bị người đàn ông cưỡng hiếp. Kể từ đó, nạn nhân rơi vào tình trạng hoảng loạn, đặc biệt cô bé rất sợ tiếng mở cửa phòng bởi đó chẳng khác nào lời nhắc nhở rằng tên "yêu râu xanh" lại bước vào và xâm hại em.

Nhờ cha dượng bôi thuốc, bé gái 12 tuổi bị hãm hiếp rồi từ đó kéo theo hơn 20 năm cắn răng chịu đựng, nhiều lần chỉ muốn chết-1
Nạn nhân đã bị cha dượng xâm hại trong suốt hơn 20 năm. Ảnh minh họa.

Cô gái cắn răng chịu đựng những lần bị cưỡng hiếp bởi kẻ mà mình gọi là "cha dượng", vì cả nhà phải phụ thuộc tài chính vào gã đàn ông đồi bại này. Hơn nữa, cô không dám để mẹ biết sự thật, cô không thể tưởng tượng nổi mẹ cô sẽ phải chịu đả kích lớn như thế nào. Bao nhiêu khổ đau và sợ hãi dồn hết lên đôi vai nạn nhân, đã nhiều lần cô muốn tự tử để giải thoát cho bản thân mình.

Qua nhiều năm bị cha dượng lạm dụng, nạn nhân sống như một cái bóng vô hồn. Vào năm 2013, khi không thể chịu đựng được nữa, nạn nhân kể cho em trai về việc bị cha dượng lạm dụng. Người em khuyên chị nên khóa cửa phòng ngủ. Tuy nhiên, cách này chỉ hiệu quả trong một vài lần đầu.

Sau khi ổ khóa bị hỏng, gã cha dượng đồi bại lại lẻn vào phòng cô thỏa mãn ham muốn. Sau khi thay ổ khóa mới, cô không hề hay biết ông ta có chìa khóa dự phòng. Tháng 2/2017, năm nạn nhân 29 tuổi, mẹ cô phải nhập viện để trị bệnh. Nhân lúc bà không ở nhà, cha dượng lại được thể lạm dụng nạn nhân trắng trợn hơn.

Nhờ cha dượng bôi thuốc, bé gái 12 tuổi bị hãm hiếp rồi từ đó kéo theo hơn 20 năm cắn răng chịu đựng, nhiều lần chỉ muốn chết-2
Cô gái trẻ đã phải cắn răng chịu nỗi đau thể xác và tinh thần vì muốn gia đình được yên ổn. Ảnh minh họa.

Trong lúc chống cự, cô lén nhắn tin cho em trai đang vắng nhà và nói rằng mình "rất sợ, chỉ muốn chết". Gã "yêu râu xanh" chỉ chịu dừng tay khi một người bạn của nạn nhân gọi điện cho cô. Không chịu đựng được nữa, cô gái quyết định đến sở cảnh sát để tố cáo hành vi của cha dượng.

Nạn nhân cho biết cô không quan tâm đến bản án dành cho kẻ đã hủy hoại cuộc đời mình, bởi nó không thể xóa nhòa kí ức đen tối hơn 20 năm bị lạm dụng đã hằn sâu trong tâm trí cô. Những ký ức khủng khiếp đó sẽ đeo bám cô suốt đời, khiến cô ghê tởm chính bản thân mình và mất đi dũng khí tiếp nhận tình yêu, bắt đầu một cuộc sống mới.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ tâm lý xác nhận cô gái có dấu hiệu trầm cảm và rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Nạn nhân thường tự nói chuyện một mình, nhắc nhở mình rằng cha dượng không cưỡng hiếp cô, rằng mẹ phụ thuộc vào gã đàn ông này đến mức nào. Để ngăn bản thân suy nghĩ về những ký ức kinh hoàng đó, cô bèn dồn hết sức lực làm việc.

Tháng 10/2020, người cha dượng nhận tội và khai rằng mình đã nhiều năm không sinh hoạt tình dục với vợ. Từ khi thấy con gái riêng dậy thì, ông ta đã nảy sinh ham muốn đụng chạm vào người cô. Cuối cùng công lý đã được thực thi nhưng 20 năm cuộc đời của nạn nhân đã hoàn toàn bị gã cha dượng đồi bại phá hủy.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nho-cha-duong-boi-thuoc-be-gai-12-tuoi-bi-ham-hiep-roi-tu-do-keo-theo-hon-20-nam-can-rang-chiu-dung-nhieu-lan-chi-muon-chet-22202112123253402.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.