Những bí mật “kinh hoàng” mà các khách sạn hạng sang không bao giờ muốn bạn biết

Hóa ra, các khách sạn hạng sang luôn ẩn giấu những bí mật kinh hoàng đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng.

Một người dùng mạng xã hội Reddit đăng tải câu hỏi với nội dung "Nhân viên khách sạn 5 sao ơi, có chuyện kinh khủng gì xảy ra mà quản lý của bạn không muốn ai biết vậy?". Trả lời cho câu hỏi này, rất nhiều người dùng Reddit khác kể lại những trải nghiệm vô cùng kinh hoàng, kỳ lạ và tăm tối.

Dọn phòng là một công việc ác mộng

Người dùng chupawhat cho biết, các khách sạn không bao giờ muốn bạn biết được người khách thuê phòng trước có thể bừa bộn và bẩn thỉu đến mức nào. Nhân viên dọn phòng thường xuyên phải dọn đồ chơi tình dục, bao cao su hay thậm chí chất thải vương vãi. Cá biệt, từng có cặp đôi còn chọn khách sạn làm nơi sinh con tại nhà. Đôi khi họ còn phải đối mặt với những tình huống dễ gây cháy nổ.

Những bí mật kinh hoàng” mà các khách sạn hạng sang không bao giờ muốn bạn biết-1

"Một số người đàn ông sẽ chào hỏi nhân viên khi ôm ấp người tình vào đêm thứ năm, và ngay đêm thứ sáu có thể xuất hiện bên vợ họ tại cùng một khách sạn" - người dùng với nickname candybarkiller chia sẻ.

Rất nhiều khách sạn từng có người chết
 

Những bí mật kinh hoàng” mà các khách sạn hạng sang không bao giờ muốn bạn biết-2

Khách sạn là nơi "lý tưởng" để nhiều người chọn đến để kết liễu cuộc sống bản thân vào các kỳ nghỉ. Ngoài ra, nhiều vị khách cao tuổi còn trút hơi thở cuối cùng trên giường khách sạn. "Ở một nơi tôi từng làm, có tới 40% số giường từng có người chết trên đó" - theo người dùng KaneMomona. Ngoài ra, nhiều người cũng đột tử khi tắm bồn jacuzzi hoặc tại bể bơi, với lý do thường gặp là lạm dụng đồ uống có cồn.

Kính và thủy tinh vô cùng bẩn
 

Những bí mật kinh hoàng” mà các khách sạn hạng sang không bao giờ muốn bạn biết-3

Một người tự nhận từng làm nhân viên dọn phòng tại resort 5 sao cho biết, các mặt kính trong phòng khách sạn vô cùng bẩn. Họ thường dùng luôn giẻ lau nhà vệ sinh để lau mặt kính vì hạn chế về thời gian. Ngoài ra, do không có máy rửa bát, những đồ vật bằng thủy tinh như cốc, chén không hề được vệ sinh sạch sẽ.

Đừng uống nước từ bình chung

Theo một người có nickname damien_gray, từng có một vị khách làm vỡ một ly rượu trong bình nước chung của khách sạn. 2 tuần sau khi đi nghỉ trở về, người này thấy những mảnh kính vẫn nằm nguyên xi trong bình chứa và đã có rất nhiều người uống nước từ đó.

Chất gây nghiện và nạn mại dâm diễn ra thường xuyên

Thỉnh thoảng, nhân viên dọn phòng sẽ tìm được chất kích thích do khách bỏ lại. Tuy nhiên, nếu căn phòng đó được thuê bởi khách VIP, mọi bí mật sẽ được giữ kín. "Về cơ bản, bạn có thể mang chất kích thích vào phòng nếu chi đủ đậm" - người dùng mchop68 chia sẻ.

Những bí mật kinh hoàng” mà các khách sạn hạng sang không bao giờ muốn bạn biết-4

Đừng tin lời những nhân viên concierge

Ở những khách sạn hạng sang sẽ có những nhân viên concierge chuyên đón tiếp và phục vụ khách. Dù họ có khoe khoang thế nào về những nguyên liệu tươi ngon nhất và làm tại nhà được phục vụ trong đồ uống, sự thật không hẳn như vậy. Đa phần, các nguyên liệu đến từ những cửa hàng bách hóa địa phương, và rượu được phục vụ cũng là loại rẻ tiền nhất.

Đừng để những thác socola có vẻ ngon miệng đánh lừa

Theo người dùng Unusual_Form3267, tốt nhất bạn không nên động vào món thác socola tại các khách sạn. Rất nhiều vị khách vô ý thức sẽ chấm đồ ăn liên tục, hắt hơi, hay đánh rơi đồ ăn của mình vào đó. Tuy nhiên, điều quan trọng là số socola đó quá đắt đỏ để bị bỏ đi, nên người ta sẽ lọc lại để sử dụng vào những lần sau.

Những bí mật kinh hoàng” mà các khách sạn hạng sang không bao giờ muốn bạn biết-5
Để giữ cho lượng socola đó duy trì độ ẩm và độ mượt mà, người ta sẽ cho thêm dầu hạt cải vào.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-bi-mat-kinh-hoang-ma-cac-khach-san-hang-sang-khong-bao-gio-muon-ban-biet-162220705231125937.htm

Khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.