Những pha nhân viên cứu hộ "vô tình chạm ngực" khi chị em đi chơi công viên nước, xem lại mới thấy thật ngại ngùng

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các đấng mày râu.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các đấng mày râu. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng quan ngại về việc có nên đi công viên nước hay không?

Gần đây, trang tin Đông Lâm của Đài Loan đã tổng hợp lại những đoạn video ghi lại hình ảnh những chị em phụ nữ đang vui chơi tại công viên nước và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều đáng nói, hầu hết các tình huống trong video đó mọi người đều chú ý hành động của nhân viên cứu hộ ở dưới mỗi đường trượt. Cụ thể, khi các chị em chơi ống trượt và đến lúc rơi xuống nước nhân viên cứu hộ đều bắt kịp lúc để không bị ngụp lặn trong nước.

Những pha nhân viên cứu hộ vô tình chạm ngực khi chị em đi chơi công viên nước, xem lại mới thấy thật ngại ngùng-1Những pha nhân viên cứu hộ vô tình chạm ngực khi chị em đi chơi công viên nước, xem lại mới thấy thật ngại ngùng-2Những pha nhân viên cứu hộ vô tình chạm ngực khi chị em đi chơi công viên nước, xem lại mới thấy thật ngại ngùng-3Những pha nhân viên cứu hộ vô tình chạm ngực khi chị em đi chơi công viên nước, xem lại mới thấy thật ngại ngùng-4

Video nhanh chóng khiến các đấng mày râu ghen tị khi nhân viên cứu hộ bắt kịp chị em nhưng vô tình động vào phần ngực nhạy cảm. Có nhiều chị em khi vừa rớt xuống đường trượt, chỉ sợ mình uống phải ngụm nước và không mấy quan tâm ai chạm vào cơ thể mình, bên cạnh đó không ít người bị nhạy cảm và nhanh chóng bỏ đi ngay sau đó.

Những tình huống "dở khóc dở cười" của chị em khi chơi trượt ống nước.

Bên cạnh những đoạn video "được lợi" của các anh nhân viên cứu hộ thì cư dân mạng còn chia sẻ một đoạn video khác đó là hình ảnh một người phụ nữ trượt nước nhưng vô tình đá thẳng vào mặt anh cứu hộ đang đứng đón ở cuối đường. Tình huống này khiến cũng khiến mọi người dở khóc dở cười.

Những pha nhân viên cứu hộ vô tình chạm ngực khi chị em đi chơi công viên nước, xem lại mới thấy thật ngại ngùng-5Đôi khi cuộc đời nhân viên cứu hộ cũng không màu hồng như các anh nghĩ.

Tình huống bất khả kháng này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Một số người bênh vực nhân viên cứu hộ và cho biết: "Đấy là công việc của họ, trong tình huống đó nếu không bắt kịp chị em, chẳng may khách bị ngộp nước hoặc có vấn đề gì thì ai chịu trách nhiệm". Mặt khác, một số bộ phận đã đáp trả: "Tôi nhìn thấy có cả những anh chỉ trực chờ để lợi dụng ôm chị em vào người mà thôi", "Nói chung chị em nào nhạy cảm thì không nên chơi trò chơi này",...

Theo Helino


chạm ngực

nhân viên cứu hộ

công viên nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.