Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ

Đáng lẽ sẽ được sống trong vòng tay yêu thương của các ông bố, bà mẹ, những đứa trẻ này lại nhận về quá nhiều đắng cay, thậm chí là mất mạng

Những ngày gần đây, vụ việc bé gái 16 tháng tuổi Jung In bị bố mẹ nuôi bỏ bê và bạo hành đến chết đã gây chấn động xứ sở kim chi. Thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên những đứa trẻ có kết cục bi thương dưới tay bố mẹ, những người có trách nhiệm phải yêu thương và bảo bọc chúng. Những câu chuyện về trẻ nhỏ bị bạo hành, lạm dụng và lợi dụng đã và đang xảy ra trên khắp thế giới này, dưới đây là những câu chuyện tiêu biểu.

Bé gái 16 tháng tuổi qua đời sau 10 tháng được nhận nuôi
Ngày 13/10/2020, bé Jung In được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện quận Yangcheon, Seoul, Hàn Quốc, trong tình trạng nguy kịch, tim ngừng đập. Nhận thấy trên người đứa trẻ có nhiều vết thương nghi do bạo hành nên bệnh viện đã gọi báo cảnh sát. Ngay lập tức, mẹ nuôi của đứa trẻ, họ Jang, đã bị bắt giữ vì tội bạo hành trẻ em gây tử vong.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-1Bé Jung In (trái) trong vòng tay của bố mẹ nuôi.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-2Bé gái đáng thương qua đời chỉ sau 10 tháng được nhận nuôi.

Quá trình điều tra tiết lộ cuộc sống địa ngục kéo dài 10 tháng mà bé Jung In phải trải qua trước khi qua đời khiến dư luận không khỏi xót xa. Đặc biệt là một ngày trước khi qua đời, đứa trẻ này không chịu ăn uống gì, chỉ ngồi thất thần ở một góc nhà trẻ. Dù bảo mẫu đã đề nghị đưa bé Jung In đến bệnh viện kiểm tra nhưng mãi đến hôm sau, khi đứa trẻ rơi vào tình trạng nguy kịch thì Jang mới đưa con nuôi đi cấp cứu thì đã muộn màng.

Cái chết của bé gái 16 tháng tuổi đã thổi bùng lên làn sóng phẫn nộ ở Hàn Quốc. Phiên tòa xét xử đầu tiên diễn ra vào ngày 13/1 vừa qua đã tiết lộ thời điểm nhập viện, bé Jung In đã bị xuất huyết dạ dày, mất đi 90% lượng máu trong cơ thể. Công tố viên cũng đổi cáo buộc từ bạo hành trẻ em gây tử vong sang cáo buộc giết người đối với ả mẹ nuôi họ Jang của bé Jung In.

Vụ tẩy não, lạm dụng con gái nuôi chấn động Trung Quốc
Năm 2020, Trung Quốc chấn động trước vụ án gã đàn ông lạm dụng con gái nuôi trong suốt nhiều năm trời. Nghi phạm trong vụ án là Bao Dục Minh và nạn nhân là Lý Tinh Tinh. Năm 2015, Bao Dục Minh quen biết với mẹ nạn nhân qua mạng rồi bày tỏ mong muốn được nhận con gái của đối phương làm con nuôi. Cuối năm đó, khi Lý Tinh Tinh được 14 tuổi, cô được bố nuôi đưa đến Bắc Kinh để ăn học. Từ đó, cơn ác mộng bắt đầu với cô gái trẻ.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-3Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-4
Từ những động chạm, sờ soạng vào vùng nhạy cảm, Bao Dục Minh ngày càng ham muốn hơn rồi chuyển sang hành vi xâm hại tình dục Lý Tinh Tinh. Trong suốt một thời gian dài, Lý Tinh Tinh không thể kêu cứu vì mọi liên lạc với thế giới bên ngoài đều bị Bao Dục Minh kiểm soát. Không chỉ có vậy, Bao Dục Minh còn "tiêm" vào đầu Lý Tinh Tinh những lời bao biện cho hành vi bệnh hoạn của hắn, khiến cô gái trẻ tin rằng đó đều là chuyện bình thường, chẳng hạn như "Những gì chúng ta làm đều rất bình thường, trong phim ảnh mọi người đều làm vậy mà", hay "Con không thể nói ra những bí mật giữa chúng ta, nói ra rồi thì con không còn trong sạch nữa đâu, tất cả mọi người đều sẽ ghét con".

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-5
Vụ việc dần được đưa ra ánh sáng từ tháng 4/2019. Tuy nhiên, vào tháng 9/2020 vừa qua, cơ quan điều tra xác định hành vi của Bao Dục Minh không cấu thành tội tấn công tình dục con gái nuôi. Thêm nữa, Lý Tinh Tinh lại vướng vào một loạt nghi vấn: Giả tuổi để tìm bố nuôi, giao du với nhiều người đàn ông, liên tục báo án giả khiến các bên liên quan bị ảnh hưởng và lừa dối sự thương cảm từ cộng đồng mạng. Đến nay, vụ án vẫn chưa ngã ngũ.

Vụ bé gái bị bố dượng bạo hành tại Nhật Bản
Tháng 3/2018, bé gái 5 tuổi Yua Funato qua đời. Sau đó, mẹ ruột tên Yuri và bố dượng đứa trẻ là Yudai Funato đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc ngược đãi trẻ em. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bé Yua bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng vì bị bỏ đói từ tháng 1 cùng năm. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện bé Yua bị chảy máu não và có nhiều vết bầm tím quanh mắt, đầu. Bố dượng Yudai thừa nhận hắn đã đánh con riêng của vợ bằng nắm đấm nhiều lần. Những lúc đó, mẹ ruột đứa trẻ đều có mặt chứng kiến nhưng không hề ra tay can ngăn. Một thời gian sau, họ đã chuyển từ tỉnh Kagawa đến Tokyo sinh sống, không lâu sau thì bé Yua qua đời.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-6Chân dung 2 kẻ thủ ác gây ra cái chết của bé Yua.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-7
2 ngày trước khi qua đời, bé Yua đã bị bỏ đói. Vào ngày định mệnh, đứa trẻ bị bố dượng đánh vào đầu nên đã nôn mửa. Khi tình trạng đứa trẻ trở nên nghiêm trọng hơn, tên Yudai mới chịu đưa con gái riêng của vợ đến bệnh viện cấp cứu. Điều khiến mọi người đau lòng hơn chính là cuốn nhật ký mà bé Yua để lại, trong đó em đã nhận sai và cầu xin sự tha thứ từ chính những kẻ đã hãm hại em. "Mẹ ơi, sau này con không đợi bố mẹ phải nói nữa, con sẽ tự nghe lời. Ngày mai nhất định con sẽ ngoan hơn ngày hôm qua. Cầu xin bố mẹ hãy tha thứ cho con, con cầu xin bố mẹ. Con không dám phạm lỗi nữa, xin hãy tha thứ cho con...".

Hiện tại, vụ xét xử vẫn chưa đi đến hồi kết.

Vụ nữ YouTuber lợi dụng con nuôi để trục lợi
Myka Stauffer là một YouTuber người Mỹ nổi tiếng sở hữu kênh YouTube cá nhân với hơn 700 nghìn lượt đăng ký. Vào tháng 10/2017, vợ chồng cô thông báo họ đã nhận nuôi 1 bé trai mắc bệnh tự kỷ đến từ Trung Quốc và đặt tên cho đứa trẻ là Huxley. Theo tiết lộ của Myka, đứa trẻ này còn có một khối u ở não và bị tổn thương não, đó cũng là lý do khiến vợ chồng cô đồng ý nhận nuôi Huxley ngay từ lần đầu biết đến đứa trẻ này.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-8Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-9
Từ sau đó, Myka chăm chỉ đăng tải vlog liên quan đến bé Huxley, giúp cô ngày càng nổi tiếng hơn trong cộng đồng blogger làm cha mẹ, kéo theo số lượng đăng ký kênh tăng vù vù, giúp nữ YouTuber thu về bộn tiền quảng cáo. Đầu năm 2020, bé Huxley không còn nhìn thấy xuất hiện trên vlog của mẹ nuôi nữa khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Không lâu sau, Myka thông báo vợ chồng cô đã giao Huxley cho một người có chuyên môn về y tế để tiện chăm sóc cậu bé vì gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi dưỡng một đứa trẻ bệnh tật. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cáo buộc vợ chồng Myka lợi dụng bé Huxley để trục lợi rồi vứt bỏ đứa trẻ. 

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, cơ quan chức năng của tiểu bang Ohio, Mỹ, đã vào cuộc điều tra và cho đến nay vẫn chưa đưa ra kết quả điều tra cuối cùng.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-10

Vụ cặp vợ chồng Nga nhận nuôi 10 đứa trẻ rồi hãm hại chúng
Cặp vợ chồng Alexey Pronin và Nadezhda Pronina từng được người dân nước Nga yêu mến và ngưỡng mộ bởi tấm lòng từ bi của họ khi nhận nuôi hàng chục đứa trẻ bị bố mẹ bỏ rơi. Những tưởng những đứa trẻ sẽ được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của bố mẹ nuôi nhưng không, đằng sau "cánh cửa từ bi" ấy lại là địa ngục trần gian, nơi mà những đứa trẻ bị ông Alexey cưỡng hiếp từ khi chúng mới 5-7 tuổi. Thời điểm sự việc bị phát giác, các nạn nhân đã ở tuổi thiếu niên. Bà Nadezhda biết rõ hành vi tội ác của chồng nhưng vẫn nhắm mắt làm ngơ. 

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-11Bà Nadezhda dù biết rõ việc làm đồi bại của chồng nhưng vẫn không tố cáo ông.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-12Ông Alexey chính là tên "yêu râu xanh" đã cưỡng bức các cô con gái nuôi.

Năm 2008, hôn nhân của Alexey và Nadezhda tan vỡ. Bà Nadezhda đón các con nuôi về ở với người chồng thứ 2. Sau này, Victoria Turkina trở thành bạn của cặp vợ chồng này và nhờ chơi thân với một trong những người con nuôi của họ mà cô đã vỡ lẽ ra sự thật động trời. Hành vi của chồng cũ bà Nadezhda đã gây ra ảnh hưởng về mặt thể chất lẫn tinh thần nghiêm trọng đối với các nạn nhân. Một cậu con trai nuôi 13 tuổi của bà Nadezhda đã bắt đầu thực hiện những hành vi ấu dâm hệt như bố nuôi, tấn công chính em gái ruột của mình. Một lần nữa, bà Nadezhda lại giữ im lặng, ngụy biện rằng bà quá yêu thương các con nên không thể tố cáo chúng. Victoria sau khi biết hết mọi chuyện đã không thể ngồi yên. Chính vì vậy nên tháng 11/2019, cô đã đến báo cảnh sát, vạch trần bộ mặt thật của cặp vợ chồng đội lốt người tốt. Vụ án đã gây chấn động nước Nga và hiện tại vẫn đang trong quá trình xét xử.

Mang danh bố nuôi để tẩy não, cưỡng hiếp con gái nhiều năm và loạt vụ lạm dụng trẻ em gây ra bởi những kẻ đội lốt ông bố, bà mẹ-13Cô Victoria chính là người đã đưa vụ án ra ánh sáng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mang-danh-bo-nuoi-de-tay-nao-cuong-hiep-con-gai-nhieu-nam-va-loat-vu-lam-dung-tre-em-gay-ra-boi-nhung-ke-doi-lot-ong-bo-ba-me-162211501001542966.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.