Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức

Quốc vương Thái Lan Maha Vajirusongkorn đã thuê một khách sạn 4 sao trên dãy núi Alps thuộc vùng Bavaria (Đức) để tự cách ly cùng đoàn tùy tùng gồm 20 phụ nữ, theo NYPost.

Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-1
Khách sạn mà vị vua Thái Lan dùng để tự cách ly có tên là Sonnenbichi, nằm ở thị trấn Garmisch-Partenkirchen, phía nam nước Đức, Business Insider cho biết. Toàn bộ khách sạn trước đó đã đóng cửa với du khách khi đại dịch Covid-19 bùng nổ. Khách sạn đã được chính quyền cho phép mở cửa để phục vụ đoàn khách của vua Thái giữa bối cảnh nước Đức phong tỏa vì đại dịch.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-2Theo NYPost, vị vua Thái được cho là dự kiến tổ chức tiệc tại khách sạn này với sự tham gia của 119 khách khác, nhưng những người này đã bị từ chối nhập cảnh. Khách sạn được xây vào năm 1890, là điểm đến ưa thích của những du khách đam mê trượt tuyết. Trong thế chiến 2, nó được dùng để làm bệnh viện cho quân Đức.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-3Ngày nay, khách sạn 130 tuổi này còn nổi tiếng với những tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, đặc biệt là đỉnh núi Zugspitze cao nhất nước Đức.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-4Hồ bơi bên trong rộng rãi, thoáng đãng với những ô cửa sổ cỡ lớn đem đến ánh sáng tự nhiên và cảnh sắc dãy Alps hùng vĩ. Gần khu vực này còn có một phòng tập thể dục và phòng tắm hơi.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-5Nội thất của khách sạn này mang những gam màu ấm, trung tính nhằm tạo cảm giác sang trọng, gần gũi.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-6Quầy bar quý phái là một địa điểm lý tưởng để trò chuyện và tận hưởng những phút giây thư thái. Khách sạn cung cấp dịch vụ đặt đồ uống 24/7.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-7Sonnenbichi có tổng cộng 7 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ khổng lồ được đặt theo tên của một cựu vương vùng Bavaria.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-8Phòng ăn rộng lớn chuyên phục vụ bữa buffet sáng có tên là Red Salon, được trang hoàng bởi những tông màu trang nhã, thanh lịch. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây phục vụ thêm rượu champagne.
Nơi vua Thái Lan tự cách ly cùng đoàn tùy tùng tại Đức-9Ngoài ra, khách sạn còn có một khu vực ăn uống khác tên là Stone Pine. Tại đây, từ tháng 11 đến tháng 3, du khách được thưởng thức những món ăn đặc trưng theo mùa của vùng Bavaria.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/noi-vua-thai-lan-tu-cach-ly-cung-doan-tuy-tung-tai-duc-post1069642.html

Covid-19

virus corona

vua Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.