Nóng: Đã tìm thấy nhiều mảnh thi thể của nạn nhân xấu số trong tai nạn máy bay rơi ở Trung Quốc

Ngày 23/3, để đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm, Trung Quốc đã huy động hơn 300 nhân viên cứu hộ rà soát khu vực 46 nghìn mét vuông xung quanh địa điểm máy bay rơi.

Kể từ chiều 21/3, sau khi chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines chở 132 người lao xuống một sườn núi ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), lực lượng cứu hộ đã nỗ lực hết mình để tìm kiếm người sống sót. 

Nóng: Đã tìm thấy nhiều mảnh thi thể của nạn nhân xấu số trong tai nạn máy bay rơi ở Trung Quốc-1Nóng: Đã tìm thấy nhiều mảnh thi thể của nạn nhân xấu số trong tai nạn máy bay rơi ở Trung Quốc-2
Ngày 23/3, để đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm, Trung Quốc đã huy động hơn 300 nhân viên cứu hộ rà soát khu vực 46 nghìn mét vuông xung quanh địa điểm máy bay rơi.

Mới đây, đội trưởng đội cứu hộ tỉnh Quảng Tây - ông Trịnh Tây đã công bố tại buổi họp báo, dưới sự nỗ lực không ngại mệt mỏi trong 19 giờ đồng hồ, nhân viên cuối cùng cũng tìm được nhiều mảnh vỡ máy bay và các mảnh thi thể của nạn nhân. Lực lượng chức năng đã tiếp nhận những hiện vật được tìm thấy để bổ sung cho công tác điều tra.

Nóng: Đã tìm thấy nhiều mảnh thi thể của nạn nhân xấu số trong tai nạn máy bay rơi ở Trung Quốc-3Ông Trịnh Tây công bố kết quả tìm kiếm mảnh vỡ máy bay và thi thể nạn nhân tại buổi họp báo.

Nóng: Đã tìm thấy nhiều mảnh thi thể của nạn nhân xấu số trong tai nạn máy bay rơi ở Trung Quốc-4Được biết, cùng ngày 23/3, Tân Hoa Xã dẫn lời quan chức ngành hàng không Trung Quốc cho biết đã tìm thấy 1 trong 2 hộp đen chiếc máy bay số hiệu MU5735 của hãng China Eastern Airlines chở 132 người lao xuống sườn núi ở tỉnh Quảng Tây hôm 21/3.

Trước đó, cơ quan chức năng Trung Quốc cho hay địa hình dốc, gồ ghề và thực tế là các mảnh vỡ nằm rải rác trên một khu vực rộng đã khiến việc tìm kiếm 2 hộp đen của máy bay (một ở đuôi và một trong buồng lái) - ghi lại dữ liệu chuyến bay và các cuộc thảo luận trong buồng lái - trở nên vô cùng khó khăn.

Nóng: Đã tìm thấy nhiều mảnh thi thể của nạn nhân xấu số trong tai nạn máy bay rơi ở Trung Quốc-5Hình ảnh hộp đen của máy bay MU5735 được tìm thấy tại hiện trường.

Một hộp đen đã được tìm thấy, cộng với tập hợp các mảnh vỡ máy bay và mảnh thi thể nạn nhân, hy vọng nguyên nhân của tai nạn thảm khốc sẽ được sáng tỏ, từ đó có thể cho người nhà nạn nhân một câu trả lời xác đáng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-da-tim-thay-nhieu-manh-thi-the-cua-nan-nhan-xau-so-trong-tai-nan-may-bay-roi-o-trung-quoc-16222230322010862.htm

tai nạn máy bay

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.