Nóng: Máy bay chở khách Ấn Độ rơi ở Afghanistan

Đầu giờ chiều nay (21/1), Xinhua đưa tin, một máy bay chở khách vừa rơi xuống tỉnh Badakhshan của Afghanistan.

Trong khi đó, kênh tin tức TOLO News đưa tin, một máy bay chở khách đang trên đường tới thủ đô Mátxcơva của Nga thì rơi ở tỉnh Badakhshan phía đông bắc Afghanistan.

Giám đốc Sở Thông tin và Văn hóa tỉnh Badakhshan nói rằng, máy bay chở khách của Ấn Độ đã bị rơi ở khu vực núi Topkhaneh của tỉnh này.

Nóng: Máy bay chở khách Ấn Độ rơi ở Afghanistan-1
Khu vực rừng núi tỉnh Badakhshan phía đông bắc Afganistan. Ảnh: IRNA.

Hãng tin Anadolu Agency đưa tin, chuyến bay cất cánh từ Ấn Độ chở nhiều công dân nước này đang trên đường tới thủ đô Mátxcơva của Nga thì rơi xuống vùng núi Afghanistan, khả năng gây nhiều thương vong.

Theo hãng tin Anadolu Agency, máy bay chở khách của Ấn Độ biến mất khỏi màn hình radar tối 20/1 (giờ địa phương), rơi xuống khu vực núi Topkhaneh của tỉnh này.

Trong khi đó, hãng tin Xinhua (Trung Quốc) đưa tin, ông Zabihullah Amiri, một quan chức tỉnh Badakhshan, cho biết, một đội đã được cử đến khu vực máy bay rơi; đến nay, vẫn chưa xác định được chiếc máy bay chở khách này của công ty nào.

Theo báo chí Afghanistan, máy bay gặp nạn vào thời điểm Ấn Độ đã hủy hoặc hoãn nhiều chuyến bay, thậm chí hoãn hoặc hủy nhiều chuyến tàu hỏa do sương mù dày đặc, thời tiết lạnh giá trong vài ngày qua.

Báo chí Afghanistan đưa tin thời tiết ở tỉnh Badakhshan nơi xảy ra vụ máy bay rơi có nhiều sương mù, trời rất lạnh.

Tiếp tục cập nhật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nong-may-bay-cho-khach-an-do-roi-o-afghanistan-post1606365.tpo

máy bay rơi


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.