Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố quay lại với tỷ phú giàu nhất hành tinh Elon Musk và… hạ sinh luôn con thứ 2, tên độc lạ của bé gây sốt MXH

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ ca sĩ Grimes tiết lộ rằng cô đã tái hợp với tỷ phú giàu nhất hành tinh Elon Musk, đồng thời cả 2 đã có thêm 1 cô con gái.

Vào ngày 10/3, nữ ca sĩ Grimes đã trả lời phỏng vấn độc quyền với tạp chí Vanity Fair và bất ngờ tiết lộ 2 tin cực hot: cô đã quay lại với tỷ phú giàu nhất hành tinh Elon Musk, đồng thời cả hai đã đón em bé thứ 2 chào đời. Được biết, đây là 1 bé gái và có tên là Exa Dark Sideræl, được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ vào tháng 12/2021. Trước đó, Elon Musk và Grimes đã có cậu con trai X Æ A-12, hiện 22 tháng tuổi.

Thông tin này khiến dân tình không khỏi bất ngờ vì trước đó ai cũng tưởng rằng mối quan hệ của tỷ phú giàu nhất hành tinh và bạn gái đã đi đến hồi kết. Nói về mối quan hệ với Elon Musk, nữ ca sĩ người Canada cho biết: "Không có từ nào có thể diễn tả chính xác mối quan hệ này. Tôi thích gọi anh ấy là bạn trai nhưng không ràng buộc. Chúng tôi sống khác nhà. Chúng tôi là bạn thân và thường xuyên gặp gỡ. Tôi không hy vọng người khác hiểu được mối quan hệ của chúng tôi".

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố quay lại với tỷ phú giàu nhất hành tinh Elon Musk và… hạ sinh luôn con thứ 2, tên độc lạ của bé gây sốt MXH-1Grimes tiết lộ rằng cô và Elon Musk đã đón con thứ 2 chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ.

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố quay lại với tỷ phú giàu nhất hành tinh Elon Musk và… hạ sinh luôn con thứ 2, tên độc lạ của bé gây sốt MXH-2Trước đó, cặp đôi đã có cậu con trai đầu lòng mang tên X Æ A-12.

Nói về cái tên đặc biệt của con gái mới sinh, Grimes tiết lộ rằng cô từng muốn đặt tên con là Odysseus Musk nhưng bạn trai tỷ phú không đồng ý. Cuối cùng, cả 2 đã chọn được cái tên Exa Dark Sideræl cho con gái thứ 2. Nữ ca sĩ giải thích rằng Exa là viết tắt của exaFLOPS - 1 thuật ngữ về siêu máy tính, Dark là "điều chưa biết" còn Sideræl là hệ thống đo lường thời gian trong vũ trụ. Cái tên này cũng gợi nhớ đến Galadriel - nhân vật yêu thích của Grimes trong Chúa Nhẫn. 1 lần nữa cách đặt tên độc nhất vô nhị của cặp đôi cho em bé mới sinh lại khiến cả cõi mạng dậy sóng. Grimes cũng bày tỏ mong muốn có thêm con với Elon Musk trong tương lai.

Nữ ca sĩ 34 tuổi và tỷ phú 50 tuổi hẹn hò từ năm 2018, sau khi Elon Musk đọc được dòng trạng thái của Grimes về trí tuệ nhân tạo. Sau đó, cả 2 làm quen nhau qua Twitter và công khai mối quan hệ tại Met Gala cùng năm. Đến năm 2020, cặp đôi đón em bé đầu lòng mang cái tên đặc biệt là X Æ A-12. Đến tháng 9/2021, Grimes cho biết cô đã chia tay với Elon Musk và không giải thích thêm. Nhưng giờ đây cặp đôi đã tái hợp và có thêm em bé thứ 2.

Nữ ca sĩ đình đám tuyên bố quay lại với tỷ phú giàu nhất hành tinh Elon Musk và… hạ sinh luôn con thứ 2, tên độc lạ của bé gây sốt MXH-3Cặp đôi công khai mối quan hệ tại Met Gala 2018.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-dinh-dam-tuyen-bo-quay-lai-voi-ty-phu-giau-nhat-hanh-tinh-elon-musk-va-ha-sinh-luon-con-thu-2-ten-doc-la-cua-be-gay-sot-mxh-16222110308581288.htm

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.