Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người

Ngay sau khi thông báo nữ đại gia tuyển chồng được đưa ra đã khiến cả cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Có người tỏ ra nghi ngờ, cũng có người lại chê bai dè bỉu.

Năm 2019, một người phụ nữ giàu có ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã công khai tuyển chồng trên mạng. Cô nói rằng chỉ cần ai chịu cưới cô làm vợ, cô sẵn sàng tặng cho người ấy một chiếc siêu xe Bentley làm quà cưới.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những trường hợp tiểu thư hay đại gia giả mạo, chính vì vậy không mấy người tin rằng người phụ nữ này thật sự là người giàu có.

Ngay sau khi thông báo nữ đại gia tuyển chồng được đưa ra đã khiến cả cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Có người tỏ ra nghi ngờ, cũng có người lại chê bai dè bỉu về câu chuyện người phụ nữ "thèm chồng".

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-1
Một số cư dân mạng ngay lập tức lùng sục thông tin và thân thế của nữ đại gia này khiến cho họ choáng váng.

Được biết người phụ nữ siêu giàu có tên là Phùng Bình. Trong các video được cô đăng tải đều có nội dung khoe khoang sự giàu có và lối sống tự do, phóng khoáng.

Có lần nữ đại gia khiến người hâm mộ choáng váng khi lái chiếc Bentley trị giá 6 triệu tệ (khoảng hơn 21 tỷ đồng) ra chợ chỉ để mua rau. Phùng Bình cũng nổi tiếng trên mạng nhờ cách ăn nói khẳng khái, trực tiếp và táo bạo.

Một lần đi mua sắm ở trung tâm thương mại, Phùng Bình có thể vung ra đến hàng trăm nghìn tệ mà không mảy may suy nghĩ. Chỉ riêng tại garage xe của cô có đến hàng chục chiếc xe hơi sang trọng như Rolls-Royce, Ferrari, Lamborghini và hãng xe mà cô yêu thích nhất chính là Bentley.

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-2
Cũng vì niềm say mê đặc biệt với Bentley mà nhiều người quen biết đã gọi Phùng Bình với cái tên thân thiết hơn là "chị gái Bentley".

Theo chia sẻ của Phùng Bình, ngày còn trẻ, nhờ có đầu óc nhanh nhạy, tính quyết đoán cũng như dám liều mạng làm ăn nên công việc kinh doanh của cô ngày càng mở rộng. Thực chất cũng không ai rõ công việc của Phùng Bình là làm những gì, chỉ biết mọi người luôn gọi cô là người phụ nữ giàu có nhất Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải.

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-3


Nhìn vào cuộc sống xa hoa của nữ đại gia, ai cũng nghĩ rằng cô rất hạnh phúc và chẳng cần phải lo lắng điều gì. Thế nhưng đới với Phùng Bình, dù đã có tất cả trong tay nhưng thứ duy nhất cô vẫn chưa có được và luôn ao ước có được chính là một người đàn ông để chia sẻ trong cuộc đời.

Phùng Bình độc thân đã hơn 40 năm nay. Trước đây vì bận rộn làm ăn, cô không có thời gian lo nghĩ đến chuyện tình cảm. Tuy đã từ lâu không còn lo lắng về vật chất, nhưng cô cũng đã bỏ lỡ những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất.

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-4Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-5

Theo lẽ thường, một người phụ nữ giàu có như vậy chắc hẳn sẽ có nhiều người theo đuổi, nhưng rào cản lớn nhất khiến đàn ông nào gặp Phùng Bình cũng e dè không dám có động thái gì chính là bởi ngoại hình và thói quen ăn mặc quá lố của cô. Không giống các quý bà sang trọng khác, Phùng Bình chọn cho mình vẻ bề ngoài xù xì, có phần mạnh mẽ và quái đản.

Thật khó tin là khi còn trẻ, Phùng bình lại là một cô gái tròn trĩnh, ngọt ngào cùng vẻ ngoài ngây thơ, ai nhìn cũng yêu. Điều gì đã khiến cho cô biến thành người như hiện tại?

Có thể nói sau nhiều năm lăn lộn trong giới kinh doanh làm ăn cũng đã khiến cho tính cách lẫn ngoại hình của Phùng Bình có phần mạnh mẽ và cứng rắn hơn. Cho đến khi cô quyết định tham gia vào mạng xã hội, cô bắt đầu có những suy nghĩ khác.

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-6


Phùng Bình cho biết ban đầu video của cô cũng chỉ có một lượng người xem nhất định, thế nhưng một ngày nọ, cô vô tình xem được video của một blogger ăn mặc cá tính, lối trang điểm thì kỳ dị và người này lại có rất nhiều người hâm mộ. Vậy là Phùng Bình quyết định thay đổi phong cách, cắt bỏ mái tóc dài và bắt đầu con đường theo đuổi phong cách đặc biệt của riêng mình.

Không chỉ cạo trọc đầu, Phùng Bình còn gây ấn tượng mạnh với những hình xăm phủ kín cơ thể, những sợ dây chuyền vàng to sụ chói chang, lối trang điểm đậm và áo khoác lông chồn và những bộ đồ bó sát khoe thân thể. Không ngờ sự thay đổi này thật sự đã giúp cho lượng người theo dõi của cô tăng vọt đến chóng mặt. Thế nhưng ngoại hình táo bạo này của Phùng Bình lại trở thành điều khiến đàn ông nào cũng e dè sợ hãi.

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-7Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-8

Trước tuyên bố tuyển chồng và món quà cưới "khủng" của Phùng Bình, nhiều người đàn ông đã để lại lời nhắn bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên tất cả bọn họ chỉ nói suông như vậy chứ thật sự không một ai dám ra mặt trực tiếp.

Một vài người còn tỏ ra khinh thường, mỉa mai Phùng Bình và nói rằng: "Cô trông vạm vỡ và bặm trợn như một tên xã hội đen vậy, ai chịu kết hôn với cô thì quả là một kẻ kém may mắn!".

Cũng có người an ủi nói: "Tôi thật không đủ dũng khí để ở cạnh cô nhưng hy vọng rằng có người sẽ nhận ra vẻ đẹp của cô, cùng cô sống đến hết kiếp này".

Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-9Nữ đại gia tuyên bố tặng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng đàn ông nào cũng bỏ chạy, nhìn lại ảnh lúc trẻ không ai tin nổi đó là một người-10

Cho đến này, gần 2 năm sau thông báo tuyển chồng, có vẻ như vẫn chưa có người đàn ông dũng cảm nào chịu nhận chiếc siêu xe Bentley từ Phùng Bình. Nữ đại gia này vẫn tiếp tục sống cuộc sống độc thân thoải mái, vui vẻ cùng những hoạt động sôi nổi từ sáng đến đêm. Thậm chí cô còn được mời tham dự show diễn thời trang, tự tin sải bước trên sàn catwalk bên cạnh các người mẫu thứ thiệt.

Trong một chia sẻ, Phùng Bình nói: "Dù sao đi nữa, tôi cho rằng được là chính mình mới là thứ quan trọng nhất".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-tuyen-bo-tang-xe-bentley-cho-ai-chiu-ket-hon-nhung-dan-ong-nao-cung-bo-chay-nhin-lai-anh-luc-tre-khong-ai-tin-noi-do-la-mot-nguoi-162211010143731457.htm

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.