Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái "răn đe" 1 câu lạnh lùng

Từ 2 bàn tay trắng, trải qua nhiều thất bại, bà Vida tự mình gồng gánh xây dựng "đế chế" mỹ phẩm hoành tráng và trở thành nữ tài phiệt giàu có. Tuy nhiên, con đường tình duyên của người phụ nữ này được xem là lận đận.

Cư dân mạng ở Malaysia lâu nay không còn xa lạ với cái tên Vida bởi bà là nữ đại gia có tiếng sở hữu khối tài sản kếch xù, liên tục khoe khoang tài sản trên mạng xã hội. Đỉnh điểm vào năm 2017, người phụ nữ giàu có này còn chi hẳn 1 triệu USD để quay 1 MV ca nhạc, trong đó bà hát đúng 3 câu.

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-1Những màn khoe của bị coi là "lố lăng"
Vida tên đầy đủ là Datuk Seri Dr Hasmiza Othman (50 tuổi). Bà sở hữu một công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp có tên Vida Beauty Sdn Bhd, nổi tiếng với dòng sản phẩm làm trắng da. Ít ai biết rằng, người phụ nữ giàu có này còn là "bà trùm" của đội tuyển bóng đá The Red Warrior ở bang Kelantan (Malaysia).

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-2

Tháng 9 năm 2017, nữ đại gia Vida gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội và thu hút cả sự chú ý của truyền thông trong nước cũng như quốc tế vì màn khoe của "trá hình" trong MV ca nhạc mang tên "I am Me" (Tôi là Tôi).

Được biết, bà Vida đã mạnh tay chi 1 triệu USD để làm MV trong đó bà chỉ hát đúng 3 câu. Bà gây tranh cãi với hình ảnh nằm trong bồn tắm dát vàng với đầy những xấp tiền 50 và 100 RM cùng các trang sức đá quý lấp lánh. Bà cũng đeo trang sức đầy tay và hát: "Tôi giàu, tôi duyên dáng, tôi xinh đẹp".

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-3Hình ảnh đại gia Vida tắm trong tiền vàng trang sức.

Trả lời truyền thông thời điểm ấy, nữ đại gia cho biết: "Mặc dù tôi đã quay một MV trước bản này nhưng tôi không phát hành vì nghĩ rằng nó chưa hoàn hảo. Đạo diễn Ghaz Abu Bakar đã giúp tôi thực hiện phiên bản mới này và ra mắt nó vào ngày 30/9". 

MV được quay tại nhà riêng của Vida tại thành phố Ipoh. Vida tuyên bố rằng bà chỉ trưng ra những gì mình có để truyền cảm hứng cho cư dân mạng làm việc chăm chỉ hơn nhưng nhiều người không đồng tình và cho rằng nó thật lố lăng, kệch cỡm.

Bà Vida hiện sở hữu hơn 20 ngôi nhà sang trọng, một đội bóng hạng sang, nhiều loại trang sức quý, đồng thời là nhà tài trợ của nhiều chương trình giải trí trên truyền hình và các đội bóng đá. 

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-4
Sau nhiều đời chồng lại tuyên bố kết hôn với trai trẻ
Từ 2 bàn tay trắng, trải qua nhiều thất bại, bà Vida tự mình gồng gánh xây dựng "đế chế" mỹ phẩm hoành tráng và trở thành nữ tài phiệt giàu có. Tuy nhiên, con đường tình duyên của người phụ nữ này được xem là lận đận.

Người chồng đầu tiên của Vida là một nhà cung cấp thực phẩm kém bà gần 10 tuổi. Hai người kết hôn năm 2000 và sinh được 4 người con. Nhưng 2 người trong số họ đã không may thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn vào năm 2013. Năm 2008, bà Vida ly hôn chồng.

Những năm sau đó, bà Vida trải qua 4 cuộc hôn nhân nhưng đều không thể bền lâu.

Năm 2017, sau khi kết thúc mối quan hệ hôn nhân với người chồng thứ 5, bà nhanh chóng vực lại tâm trạng và sẵn sàng cho cuộc hôn nhân tiếp theo. Vida công khai các tiêu chí chọn chồng của mình trên các phương tiện truyền thông, bao gồm: trẻ, đẹp trai, trung thực và có khả năng hỗ trợ cho sự nghiệp của bà.

Sau đó, rất nhiều đàn ông đến tỏ tình với Vida nhưng đều bị bà từ chối.

Tháng 9/2021, nữ đại gia Malaysia lại gây sốc cho dư luận khi tuyên bố sẽ làm đám cưới với "phi công trẻ" vào tháng 12 tới đây. Danh tính chú rể cũng gây bất ngờ bởi đó chính là quản lý cũ của bà Vida, Ahmad Iqbal (27 tuổi).

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-5Tháng 9/2021, nữ đại gia Malaysia lại gây sốc cho dư luận khi tuyên bố sẽ làm đám cưới với "phi công trẻ" vào tháng 12 tới đây.

Theo thông tin tên trang Coconuts, cặp đôi gặp nhau vào năm Vida ly hôn với người chồng thứ 5 là nhân viên bán bảo hiểm Fairuz Ahmad Zainuddin, người mà bà kết hôn từ năm 2014 đến năm 2017. 

Ahmad Iqbal được thuê làm trợ lý riêng cho bà Vida vào thời điểm phát hành MV "I am Me". Khi đó, dư luận đã bàn ra tán vào rằng 2 người có mối quan hệ trên mức công việc, thậm chí có người ví Ahmad như "món đồ chơi con trai" của bà Vida.

Sau gần 1 năm làm việc, Ahmad Iqbal đột ngột bị công ty Wisma Vida chấm dứt hợp đồng vì không hoàn thành công việc với tư cách là trợ lý cá nhân, liên lạc viên truyền thông và giám đốc tiếp thị. Ahmad Iqbal đã khóc lóc, nói rằng anh không được thông báo trước về việc chấm dứt hợp đồng vào tháng 7, và sau đó nói với công chúng rằng anh đã “trả lại mọi thứ” cho công ty của bà Vida, bao gồm “9 bộ quần áo”, trước khi tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình. Sau đó, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường.

Sau khi Ahmad Iqbal tặng cho Vida những món quà xa xỉ như chiếc túi Dior thì bà đã dần rung động. Bà Vida nói với tờ tin tức Gempak: “Tôi đã khóc, không phải vì chiếc túi đắt tiền mà vì chưa ai tặng quà cho tôi".

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-6

Bà Vida tự hào gọi Ahmad là "tình yêu đích thực" và đánh giá anh là một người đàn ông "trung thực và có trách nhiệm".

Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi đang vấp phải sự phản đối từ phía con của bà Vida là Cik B (một rapper nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 1 triệu lượt theo dõi) và Muhammad Eric Zaquan.

Trước đây, Cik B ủng hộ mối quan hệ giữa mẹ mình và nam trợ lý vì cho rằng họ là một cặp đôi đặc biệt. Tuy nhiên, khi mẹ tuyên bố đám cưới, cô lại phản đối: "Nếu mẹ tôi thực sự muốn kết hôn, thì tôi hy vọng mẹ được hạnh phúc. Nhưng trong sâu thẳm, tôi cực kỳ không đồng ý với mối quan hệ của họ. Ahmad mới 27 tuổi. Làm sao một người như anh ta có thể sống hạnh phúc với người lớn tuổi hơn mình?".

Nữ đại gia U50 tắm trong bồn tiền vàng trang sức, đòi lấy chồng phi công trẻ nhưng con gái răn đe 1 câu lạnh lùng-7Bà Vida và con gái là nữ rapper Cik B.

Nữ rapper không ngại nhấn mạnh rằng mẹ mình đã trải qua 5 cuộc hôn nhân nhưng đều đứt gánh giữa đường. Cô tuyên bố: "Tôi đã có 5 người cha rồi và không cần thêm người thứ 6".

Về phía anh "phi công trẻ" Ahmad, anh này khẳng định mình đến với bà Vida không phải vì tiền: "Mong mọi người hiểu rằng đây mới là tình yêu đích thực của tôi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-u50-tam-trong-bon-tien-vang-trang-suc-doi-lay-chong-phi-cong-tre-nhung-con-gai-ran-de-1-cau-lanh-lung-162210411203816057.htm

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.