Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán “không thể tin nổi”

Cuộc sống của Kristina giờ đây không có gì khác ngoài công việc làm mẹ, nhiều người băn khoăn tự hỏi, cô sẽ chia sẻ thời gian và sự quan tâm của mình thế nào với hơn 20 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn như vậy.

Nuôi một đứa trẻ đã vô cùng nhọc nhằn nhưng hãy tưởng tượng nuôi cùng lúc 21 đứa trẻ thì ra sao? Chỉ cần nhìn cuộc sống của cô gái 24 tuổi gốc Nga có tên Kristina Ozturk này là hiểu. Kristina đến từ Batumi, Georgia kết hôn với chồng là doanh nhân triệu phú Galip, 57 tuổi.

Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán không thể tin nổi”-1Gia đình đại gia - vợ trẻ luôn nhộn nhịp với tiếng của hơn 20 đứa bé

Cặp đôi này cho biết đã chi khoảng 142.000 bảng Anh (hơn 4,3 tỷ đồng) để thuê dịch vụ mang thai hộ từ tháng 3 năm ngoái đến tháng 7 năm nay. Họ cũng chi khoảng 67.700 bảng Anh (hơn 522 triệu đồng) mỗi năm cho 16 bảo mẫu, những người sống trong nhà họ để chăm sóc 24/7 cho một đám trẻ con 21 đứa, bé lớn nhất 19 tháng tuổi và nhỏ nhất là 3 tháng tuổi. 

Ngoài ra, họ cũng sống cùng cô bé Victoria, 6 tuổi, con gái riêng của Kristina từ cuộc hôn nhân trước, và một người con riêng khác của chồng cô. Nghĩa là nhà họ có tổng cộng 23 con. Kristina khẳng định, cuộc sống của mình giờ đây không có gì khác ngoài "làm mẹ".

Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán không thể tin nổi”-2Kristina mới 24 tuổi nhưng đang làm mẹ của 23 đứa bé

Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán không thể tin nổi”-3Hình ảnh các con của cô đều trạc tuổi nhau vì sử dụng dịch vụ mang thai hộ 

Chia sẻ trên tờ Fabulous, bà mẹ 23 con cho hay: "Tôi luôn ở bên cạnh chúng, làm những việc mà người mẹ nào cũng phải làm cho con mình. Điều khác biệt duy nhất chính là số lượng. Mỗi ngày trôi qua đều rất khác nhau, từ việc lên lịch làm việc cho nhân viên đến mua sắm trong nhà, tôi không hề thấy nhàm chán mà ngược lại, rất hứng thú".

Trên trang Instagram 160.000 follower có tên Batumi_mama của mình, bà mẹ trẻ này cũng thường xuyên đăng bài chia sẻ về cuộc sống thường nhật cùng hơn 20 đứa trẻ con trong nhà. Ngập trong đó là hình ảnh cô bận rộn cùng ăn, cùng chơi và đưa các con đi đây đó bằng "đoàn xe đẩy" hùng hậu. 

Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán không thể tin nổi”-4Đội xe đẩy cực hùng hậu mỗi khi các bé được đưa đi chơi

Cô chia sẻ, trong tuần, bọn trẻ thường ăn riêng chứ không ăn cùng bố mẹ vì chồng cô đi làm về rất trễ. Đến cuối tuần, cả nhà họ mới đi ăn chung và dành thời gian cho nhau. Các bảo mẫu được thuê đều sống luôn trong nhà họ, làm việc theo lịch trình 5 ngày/tuần, 2 ngày nghỉ, phòng ngủ của họ luôn được đặt ở gần phòng của bọn trẻ. Nhà bếp là một khu vực riêng đảm bảo đồ ăn luôn sẵn sàng cho các em bé. 

Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán không thể tin nổi”-5Nhà cô giờ đây không khác gì một nhà trẻ

Khi được hỏi về việc có phân công mỗi bảo mẫu sẽ chịu trách nhiệm với em bé cụ thể nào hay không, Kristina giải thích, trong ngày, một bảo mẫu có thể trông coi vài em bé nhất định nhưng thứ tự thì ngẫu nhiên và thay đổi theo ngày. Đặc biệt, điều khiến nhiều người băn khoăn nhất chính là với việc nuôi cùng lúc 23 đứa trẻ, và trên tư cách là mẹ, Kristina có đủ trí lực và sự kiên nhẫn để thật sự chăm sóc, gần gũi và dành thời gian "chất lượng" với tất cả chúng hay không. 

Thiếu nữ lấy chồng đại gia rồi nuôi cùng lúc 21 đứa con lóc nhóc trong nhà, nhìn cuộc sống của họ nhiều người cảm thán không thể tin nổi”-6"Chúng tôi có mối liên kết đặc biệt với tất cả các con. Tôi mong muốn cha mẹ hãy dành nhiều thời gian nhất cho con cái mình. Vì chúng là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời của chúng ta", Kristina nói, khẳng định vợ chồng cô luôn dành tình yêu thương cho tất cả các con.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-nu-lay-chong-dai-gia-roi-nuoi-cung-luc-21-dua-con-loc-nhoc-trong-nha-nhin-cuoc-song-cua-ho-nhieu-nguoi-cam-than-khong-the-tin-noi-16121261008062467.htm

chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.