Nữ giúp việc 25 tuổi tố bị ép ngủ cùng cụ ông 104 tuổi hàng đêm, 30 phút phải dậy một lần để phục vụ và cuộc sống như ngục tù

Nữ giúp việc mong được giải thoát càng sớm càng tốt khi phải chấp nhận những điều kiện khắt khe mà nhà chủ đưa ra.

Một gia đình người Singapore đang bị điều tra sau khi người giúp việc cho nhà họ cáo buộc rằng cô đã bị chủ nhân ngược đãi. Người phụ nữ 25 tuổi, mang quốc tịch Myanmar cho hay, cô được nhà chủ giao cho công việc chăm sóc một cụ ông 104 tuổi và người vợ 92 tuổi của cụ ông này kể từ tháng 12/2019.

Vào đầu tháng 11 vừa qua, vì áp lực chăm sóc 2 cụ già, nữ giúp việc trở nên u uất. Người chủ 65 tuổi cho biết, nữ giúp việc bắt đầu khóc nhiều hơn và không chịu làm việc tiếp. Gia đình sau đó đã gọi cảnh sát vì sợ nữ giúp việc có thể làm điều tiêu cực.

Chia sẻ với phóng viên, nữ giúp việc cho hay, vài tháng sau khi nhận việc, cụ ông phải nhập viện vì bị ốm. Sau khi cụ ông xuất viện, gia đình nhà chủ bắt cô phải ngủ cùng giường với cụ ông để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc và đảm bảo không để cụ ngã ra khỏi giường.

"Tôi đã phản đối yêu cầu này nhưng họ nói với tôi rằng, tôi không được phép từ chối", nữ giúp việc cho hay.

Nữ giúp việc 25 tuổi tố bị ép ngủ cùng cụ ông 104 tuổi hàng đêm, 30 phút phải dậy một lần để phục vụ và cuộc sống như ngục tù-1
Ảnh minh họa.

Ngủ chung giường với cụ ông, nữ giúp việc phải thức dậy 30 phút mỗi lần trong đêm để đưa cụ ông đi vào nhà vệ sinh. Chưa kể, nữ giúp việc còn bị cháu trai 33 tuổi của người đàn ông này mắng mỏ thậm tệ mỗi khi cụ ông không chịu tập thể dục, ăn quá chậm hoặc gặp khó khăn khi đi vệ sinh. Những điều này khiến nữ giúp việc luôn trong tình trạng căng thẳng tột độ.

Chưa dừng lại ở đó, dạo gần đây cô bị chảy máu tai và sốt cao nhưng không được nhà chủ cho đi khám chữa bệnh khiến người phụ nữ phải lẻn ra ngoài tự đi khám một mình. Người phụ nữ cũng tố cáo nhà chủ không trả lương đầy đủ cho cô. 

Bất chấp những cáo buộc của nữ giúp việc, gia đình chủ nhà cho hay, cụ ông chỉ vào nhà vệ sinh 2 giờ một lần không phải 30 phút như nữ giúp việc nói. Họ cũng cho biết đã nhận được sự đồng thuận của người giúp việc trước khi yêu cầu cô này ngủ chung giường với cụ ông.

Về phía người cháu trai, có thể do rào cản ngôn ngữ và thiếu bình tĩnh nên đã có lời qua tiếng lại và cũng không có chuyện nợ lương. Họ cũng nói rằng, không hề biết nữ giúp việc bị ốm. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giup-viec-25-tuoi-to-bi-ep-ngu-cung-cu-ong-104-tuoi-hang-dem-30-phut-phai-day-mot-lan-de-phuc-vu-va-cuoc-song-nhu-nguc-tu-162201112072944653.htm

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.