Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 lan rộng, lần đầu tiên trong vòng 60 năm, Nữ hoàng Anh đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương

Đây là một hành động hiếm thấy ở Nữ hoàng khi bà chỉ đeo găng tay trong những dịp đi ra ngoài và các buổi gặp gỡ.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng trên toàn Châu Âu, lần đầu tiên trong hơn 60 năm, Nữ hoàng đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương Đế quốc Anh. Người đứng đầu Hoàng gia Anh đeo đôi găng tay màu trắng, dài qua cổ tay khi đang bắt tay những người tham dự buổi lễ tại cung điện Buckingham hôm 03/03.

Lần đầu tiên trong vòng 60 năm, Nữ hoàng đeo găng trong buổi lễ trao tặng huân chương Đế quốc Anh

Đây là một hành động hiếm thấy ở Nữ hoàng khi vị nữ vương chỉ đeo găng tay trong những dịp đi ra ngoài và các buổi gặp gỡ. Có vẻ đây là lần đầu tiên bà đeo găng trong buổi lễ trao huân chương.

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 lan rộng, lần đầu tiên trong vòng 60 năm, Nữ hoàng Anh đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương-1Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 lan rộng, lần đầu tiên trong vòng 60 năm, Nữ hoàng Anh đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương-2
 Nữ hoàng hầu như không bao giờ đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương và đây được xem là lần đầu tiên

Cung điện Buckingham đã từ chối bình luận, nhưng theo một nguồn tin từ cung điện cung cấp cho tờ Mirror rằng: "Nữ hoàng và đội ngũ nhân viên trong cung điện đang làm theo chỉ định của Chính phủ".

Lần cuối cùng Nữ hoàng đeo găng tay trong buổi lễ trao huân chương là từ năm 1954, khi bà thăng tước Hiệp sĩ cho Đại tướng không quân - Sir Claude Bernard Raymond Pelly.

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 lan rộng, lần đầu tiên trong vòng 60 năm, Nữ hoàng Anh đeo găng tay trong buổi lễ trao tặng huân chương-3Nữ hoàng đeo găng trong buổi lễ phong tước Hiệp sĩ cho Sir Claude Bernard Raymond Pelly vào năm 1954

Tính đến thời điểm chiều ngày 05/03, nước Anh đã ghi nhận 85 ca lây nhiễm và 1 trường hợp tử vong do Covid-19. Trên toàn thế giới đã ghi nhận hơn 90.000 trường hợp nhiễm bệnh và hơn 3.000 ca tử vong.

Theo Trí Thức Trẻ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/giua-luc-dich-benh-covid-19-lan-rong-lan-dau-tien-trong-vong-60-nam-nu-hoang-anh-deo-gang-tay-trong-buoi-le-trao-tang-huan-chuong-220206381052262.htm

Covid-19

virus corona

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.