Nữ hoàng Anh gây bất ngờ khi xài lại đồ cũ và đằng sau hành động "tái chế" này là ẩn ý sâu xa về hai nàng dâu hoàng gia

Nữ hoàng Anh hiếm khi tái chế lại trang phục nhưng trong lần xuất hiện gần đây nhất, người đứng đầu hoàng gia đã gây bất ngờ khi xài lại đồ cũ.

Nữ hoàng Anh hiếm khi tái chế lại trang phục nhưng trong lần xuất hiện gần đây nhất, người đứng đầu hoàng gia đã gây bất ngờ khi xài lại đồ cũ.

Vào ngày 20/5, Nữ hoàng Anh đã xuất hiện tại Triển lãm hoa Chelsea Flower Show lớn nhất năm để đến thăm khu vườn của cháu dâu Kate cùng một số người khác đồng thiết kế.

Nữ hoàng Anh gây chú ý khi mặc một chiếc váy hoa nổi bật bên trong cùng chiếc áo khoác màu xanh hút mắt ở bên ngoài. Nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra rằng, Nữ hoàng Anh đã từng mặc bộ trang phục này trong lễ cưới của Hoàng tử Harry - Meghan cách đây đúng 1 năm về trước.

Mặc dù một số người cho rằng đây có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng một số nhà thiết kế cho hay Nữ hoàng Anh hiếm khi tái chế lại trang phục của mình. Những người chuẩn bị trang phục cho bà đều tránh để Nữ hoàng Anh kết hợp các trang phục với nhau lặp đi lặp lại.

Nữ hoàng Anh gây bất ngờ khi xài lại đồ cũ và đằng sau hành động tái chế này là ẩn ý sâu xa về hai nàng dâu hoàng gia-1
Nữ hoàng Anh mặc lại cùng 1 bộ trang phục cách đây 1 năm.

Theo trang the Sun, nhiều người tin rằng, Nữ hoàng Anh mặc nguyên lại bộ trang phục từ năm ngoái nhằm thể hiện tình yêu thương của mình với vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan khi họ kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới vào hôm 19/5.

Tuy nhiên, một số khác cho rằng, việc Nữ hoàng mặc lại đồ cũ có ẩn ý ngầm ở đây. Bà muốn khẳng định rằng cả hai cháu dâu của mình đều được đối xử bình đẳng, tôn trọng như nhau, không ai hơn ai. Chính vì vậy, khi đến ủng hộ Nữ công tước xứ Cambridge, Nữ hoàng Anh sử dụng lại bộ trang phục mà mình từng mặc trong hôn lễ của Meghan.

Một ngày sau đó, vào ngày 21/5, Nữ Elizabeth II (93 tuổi) trông tươi tắn và rạng ngời khi xuất hiện tại tiệc vườn ở Điện Buckingham cùng các thành viên hoàng gia khác. Lần này bà lựa chọn áo khoác Stuart Parvin xanh da trời, bên trong là váy lụa in họa tiết hoa màu hồng, cam trên nền xanh nhạt và đội chiếc mũ của Rachel Trevor Morgan.

Nữ hoàng Anh gây bất ngờ khi xài lại đồ cũ và đằng sau hành động tái chế này là ẩn ý sâu xa về hai nàng dâu hoàng gia-2
Nữ hoàng Anh trong sự kiện mới nhất.

Nguồn: The Sun

Theo Helino


Nữ Elizabeth II

Meghan

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.