Nữ hoàng bất ngờ tặng món quà đặc biệt cho vợ chồng Công nương Kate khiến nhà Meghan bực tức

Vợ chồng Công nương Kate sẽ nhận được món quà ý nghĩa từ phía Nữ hoàng Anh, điều mà trước đây nhà Meghan luôn ao ước có được.

Vào ngày 2/9, truyền thông Anh đưa tin vợ chồng Công nương Kate sẽ nhận được món quà đặc biệt từ Nữ hoàng Anh, điều mà nhà Sussex từng khao khát muốn có nhưng không được chấp nhận.

Cụ thể, chuyên gia hoàng gia Angela Levin cho biết nhà Cambridge sẽ đưa ra thông báo về kế hoạch di chuyển khỏi Cung điện Kensington và chuyển đến sinh sống tại Lâu đài Windsor vào tuần tới hoặc chậm nhất là vào trước Giáng sinh năm nay.

Trước đó, một số nguồn tin nội bộ cho biết, vợ chồng Công nương Kate sẽ chuyển đến Windsor để thuận tiện cho việc đi học của các con và có nhiều thời gian gần gũi với Nữ hoàng, đảm nhận những trọng trách cao cả hơn. Dư luận đã đưa ra nhiều dự đoán về việc cặp đôi sẽ lựa chọn khu bất động sản nào ở Windsor để sinh sống.

Nữ hoàng bất ngờ tặng món quà đặc biệt cho vợ chồng Công nương Kate khiến nhà Meghan bực tức-1
Lâu đài Windsor.

Theo nhà bình luận hoàng gia Daniela Elder, Nữ hoàng Anh đã bàn bạc và thảo luận với nhà Cambridge về việc họ sẽ chuyển đến Lâu đài Windsor, nơi người đứng đầu hoàng gia đang sống sau khi Hoàng tế Philip qua đời. Daniela Elder cho hay đây chẳng khác nào cú đánh giáng mạng vào lòng kiêu ngạo của nhà Sussex. 

Bởi vì trước đó, vợ chồng Harry - Meghan từng đề nghị với Nữ hoàng cho họ được sống tại Lâu đài Windsor. Tuy nhiên, Nữ hoàng được cho là đã "kiên quyết" từ chối yêu cầu của họ cách đây vài năm trước. Nhà Sussex từng sinh sống gần nhà Cambridge trong Cung điện Kensington nhưng Meghan được cho là không hài lòng khi nhà của họ nhỏ hơn nhà vợ chồng chị dâu Kate.

Chính vì vậy cặp đôi quyết định ra ngoài ở riêng. Tuy nhiên thay vì được ở trong Lâu đài Windsor, nhà Sussex đành ngậm ngùi chuyển đến dinh thự Frogmore Cottage, món quà cưới của Nữ hoàng Anh, sinh sống.

Nữ hoàng bất ngờ tặng món quà đặc biệt cho vợ chồng Công nương Kate khiến nhà Meghan bực tức-2
Meghan không đạt được ý nguyện khi bị Nữ hoàng Anh từ chối cho dọn đến Windsor sinh sống.

Theo một số nguồn tin nội bộ, sau khi thảo luận với Nữ hoàng Anh, vợ chồng Công nương Kate đã được sự chấp thuận của bà để di chuyển đến Lâu đài Windsor sinh sống. Đây là một sự "ân sủng" và ưu ái đặc biệt mà Nữ hoàng Anh dành cho họ. Đặc biệt, nếu như chuyển đến Lâu đài Windsor, Công nương Kate sẽ ở gần hơn với gia đình cha mẹ đẻ và vợ chồng em gái mình, mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ lái xe.

Nhiều ý kiến cho rằng, động thái mới nhất này của Nữ hoàng Anh cho thấy bà coi trọng nhà Công nương Kate và cũng để nhà Sussex hiểu rõ vị trí của mình ở trong hoàng gia. Vợ chồng Meghan luôn cho rằng họ muốn gì thì phải được nấy nhưng hoàng gia là nơi tuân thủ theo các quy tắc thứ bậc. Hoàng tử William sẽ là Vua trong tương lai không xa nên thật dễ hiểu khi vợ chồng anh được tạo điều kiện hết mức có thể để phù hợp với vị trí và trọng trách.

Nguồn: Express 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-hoang-bat-ngo-tang-mon-qua-dac-biet-cho-vo-chong-cong-nuong-kate-khien-nha-meghan-buc-tuc-222021491036924.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.