Nữ hoàng yoga Hong Kong bị bạn trai cũ giết trong khách sạn

Sau một ngày mất tích, nữ hoàng yoga Hong Kong Châu Tuệ Hiền được tìm thấy trong bồn tắm của một khách sạn. Cô tử vong với 30 vết đâm trên cơ thể.

Cảnh sát sững sờ khi bước đến hiện trường. Trước mắt họ là bồn tắm đầy nước màu đỏ đậm. Thi thể Châu được cuốn trong chiếc khăn tắm.

Qua khám nghiệm, nhà chức trách có thể hình dung ra việc nạn nhân bị tấn công dã man ra sao. Còn hung thủ không khai báo chi tiết sau khi tự thú.

Mất tích trước ngày đi Mỹ
Nữ huấn luyện viên yoga Châu Tuệ Hiền (23 tuổi) người Hong Kong, Trung Quốc còn được biết đến với tên là Aqua. Cô khá nổi tiếng trên Tiktok và các nền tảng xã hội tại Trung Quốc và được mệnh danh là nữ hoàng yoga. Hình thể bốc lửa, khuôn mặt đẹp cùng kỹ năng yoga điêu luyện, các video hay trạng thái của cô luôn được trăm nghìn lượt theo dõi, bình luận.

Từ những rắc rối về mối tình với một người đàn ông và khát vọng muốn phát triển sự nghiệp, Châu quyết định rời Hong Kong để đến Mỹ bắt đầu lại từ đầu. Mọi thứ được sắp đặt đâu vào đó, hành lý cũng đã được Châu để vào trong vali để chuẩn bị cho chuyến bay rạng sáng ngày 30/6.

Nữ hoàng yoga Hong Kong bị bạn trai cũ giết trong khách sạn-1Châu với hình thể nóng bỏng rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: Hk01.

Tuy nhiên, chiều 29/6, gia đình cô đã không liên lạc được với Châu. Theo thường lệ, cô gọi điện thông báo khi ra sân bay hoặc lên máy bay nhưng lần này thì không.

Nửa đêm, bố Châu đến căn hộ của con gái để tìm nhưng chỉ thấy chiếc vali đặt ở phòng khách. Một dự cảm không lành xuất hiện khi lẽ ra giờ này, cô đang trên máy bay đi Mỹ. Chiều hôm sau, gia đình quyết định báo cảnh sát với hy vọng tìm thấy Châu.

Cuộc gặp bạn trai cũ
Theo điều tra ban đầu, mọi liên lạc của Châu bị mất vào chiều 29/6. Trích xuất camera khu căn hộ của Châu, nhà chức trách phát hiện một người đàn ông sau đó được chứng thực là bạn trai cũ họ Lao của Châu đã dùng thẻ ra vào để lên nhà. Tầm mười phút sau, Châu cùng anh ta đi ra ngoài và đó là hình ảnh cuối cùng về nữ hoàng yoga.

14h30 ngày 30/9, cảnh sát lấy lời khai từ Lao. Anh ta bình tĩnh trả lời rằng đã gặp Châu một chút rồi hai người đường ai nấy đi. Lao không biết nữ hoàng yoga đi đâu sau đó.

Hong Kong buổi chiều cũng là lúc du khách, người dân đổ ra các con phố đi dạo hay mua sắm, du lịch. Hình ảnh Châu chìm vào trong dòng người tấp nập, không ai biết cô ở đâu, đi đâu. Cho đến khi gã người yêu cũ của cô đi cùng với luật sư riêng đến tự thú.

Chiều tối 30/6 tại đồn cảnh sát, Lao dưới sự tháp tùng của luật sư riêng bình tĩnh nói với cảnh sát: “Tôi đã sát hại Châu Tuệ Hiền, thi thể cô đang ở khách sạn trong khu Tiêm Sa Thủy”. Nói xong, hắn không khai thêm bất cứ lời nào nữa.

Cảnh sát có lẽ chưa bao giờ nghe một lời tự thú ngắn gọn đến vậy. Kiểm tra khách sạn nơi Lao khai báo, lễ tân xác nhận Châu đến đây từ chiều hôm trước nhưng chưa trả phòng. Bên ngoài, cửa phòng treo tấm biển “không làm phiền” nên nhân viên phục vụ không vào kiểm tra.

30 nhát dao đâm
Cánh cửa phòng bật mở, không khí lạnh trong phòng phả ra. Ánh sáng xuyên qua tấm rèm trắng đủ để thấy trên thảm là những vệt máu loang lổ. Căn phòng khá lớn gồm phòng khách nhỏ và phòng ngủ kề bên. Viên cảnh sát hô to để đồng đội nhanh chóng tìm kiếm.

Bước đến phòng tắm, ai nấy đều sững sờ. Căn phòng rộng với bồn tắm nằm ngay chính giữa, nước được đổ đầy, biến thành màu đỏ đậm. Thi thể Châu được cuốn trong chiếc khăn tắm.

Nữ hoàng yoga Hong Kong bị bạn trai cũ giết trong khách sạn-2Hung khí và tấm khăn trắng đẫm máu cuốn trên thi thể nạn nhân. Ảnh: Hk01.

Châu Tuệ Mẫn đã tử vong với 30 nhát dao sâu đâm vào ngực, cổ và nhiều chỗ trên cơ thể. Pháp y cho biết Châu tử vong do mất máu, trên người còn nhiều vết bầm tím có thể do bị đánh đập. Có thể khi bị đâm ở phòng khách, nữ hoàng yoga chưa chết. Sau đó, hung thủ đã bỏ cô vào bồn tắm.

Tại hiện trường, ngoài đồ dùng của Châu, cảnh sát tìm được hung khí là con dao dài 30 cm có dấu vân tay của kẻ gây án mạng.

Hung thủ từng vô địch giải trẻ Wushu thế giới
Trước cơ quan điều tra, Lao chỉ trả lời cầm chừng hoặc im lặng. Hắn lì lợm và bất hợp tác. Theo hồ sơ, trước đó gần một năm, Châu từng báo cảnh sát về việc bị Lao dùng vũ lực và hình ảnh nóng để ép cô không được chia tay. Sau đó, Châu đã quyết định đi Mỹ để thoát khỏi hắn.

Cũng theo hồ sơ cảnh sát, Lao từng được coi là tấm gương vinh dự của Hong Kong. Anh ta tên đầy đủ là Lao Tuấn Minh, từ nhỏ đã theo học võ thuật và giành được nhiều thành tích nổi bật. Năm 2008, Lao đại diện cho Hong Kong tham gia giải vô địch Wushu trẻ thế giới tại Indonesia và giành được huy chương vàng nội dung thái cực quyền 24 thức, huy chương bạc nội dung thái cực quyền 32 thức và xếp thứ 4 thế giới với nội dung thương thuật.

Thành công đến sớm nhưng Lao dần sa ngã. Những tin tức tiêu cực như hắn mượn tiền, lừa tiền của phụ nữ lan truyền trong giới trẻ. Có người còn tố Lao vũ phu khi không ít lần động chân động tay với phụ nữ.

Khi quen biết Châu, Lao ấn tượng mạnh vì nữ hoàng yoga đẹp một cách rắn rỏi, đầy mê lực. Nhìn bạn gái xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt báo, nghi phạm ghen tuông, kiểm soát cô mọi nơi mọi lúc. Có lúc Lao không kiểm soát được bản thân nên đánh Châu thâm tím mình mẩy. Điều này khiến nạn nhân không chịu được và tìm cách thoát khỏi Lao.

Về phần Lao, anh ta vẫn không khai thêm từ khi bị tạm giam. Vụ việc vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất hồ sơ để đưa lên viện kiểm sát.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-hoang-yoga-hong-kong-bi-ban-trai-cu-giet-trong-khach-san-post1337671.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.