Nữ người mẫu chết bí ẩn khi đi du ngoạn trên sông, ám ảnh tấm hình tự chụp cuối cùng được gửi cho mẹ vài giờ trước khi tử nạn

Những bức ảnh cuối cùng đầy ám ảnh của một người mẫu Brazil một ngày trước khi thi thể của cô được tìm thấy ở một con sông.

Yasmin Cavaleiro de Macedo (21 tuổi) đã gửi những bức ảnh tự chụp với mẹ của mình ngay trước khi cô biến mất trong một chuyến du ngoạn trên thuyền vào ngày 12 tháng 12 mới đây. Thi thể của cô được tìm thấy trôi nổi trên sông Maguari gần thành phố Belem ở bang Para của Brazil, một ngày sau khi cô mất tích.

Nữ người mẫu chết bí ẩn khi đi du ngoạn trên sông, ám ảnh tấm hình tự chụp cuối cùng được gửi cho mẹ vài giờ trước khi tử nạn-1

Hình ảnh nữ người mẫu Yasmin Cavaleiro de Macedo.

Trong buổi chiều hôm đó, người mẫu trẻ này đã gửi cho mẹ những hình ảnh và video clip cô tự quay trong chuyến du ngoạn trên thuyền. Trong các đoạn video người mẹ nhận được, người mẫu 21 tuổi được nhìn thấy đang tạo dáng với kính râm và bikini khi tận hưởng buổi chiều đầy nắng trên thuyền. Một đoạn video khác cho thấy cảnh trên sông Maguari lúc hoàng hôn tuyệt đẹp, có nhạc nền phát cùng.

Nữ người mẫu chết bí ẩn khi đi du ngoạn trên sông, ám ảnh tấm hình tự chụp cuối cùng được gửi cho mẹ vài giờ trước khi tử nạn-2

Nữ người mẫu chết bí ẩn khi đi du ngoạn trên sông, ám ảnh tấm hình tự chụp cuối cùng được gửi cho mẹ vài giờ trước khi tử nạn-3Nữ người mẫu chết bí ẩn khi đi du ngoạn trên sông, ám ảnh tấm hình tự chụp cuối cùng được gửi cho mẹ vài giờ trước khi tử nạn-4Nữ người mẫu chết bí ẩn khi đi du ngoạn trên sông, ám ảnh tấm hình tự chụp cuối cùng được gửi cho mẹ vài giờ trước khi tử nạn-5

Vài tấm hình tự chụp mà Yasmin gửi cho mẹ trước khi chết.

Điều này chứng tỏ Yasmin không gặp bất kỳ rắc rối gì và cô thực sự tận hưởng chuyến đi. Đến khoảng 10 giờ tối, Yasmin vẫn còn nói chuyện với mẹ qua điện thoại, nhưng chỉ 1 tiếng đồng hồ sau, bà được thông báo con gái đã biến mất.

Hay tin Yasmin mất tích, mẹ của cô đã lập tức lao đến khu vực sông Maguari để hỗ trợ tìm kiếm. Nhưng phải đến chiều ngày hôm sau, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể của cô gái khi xác chết đã nổi trên sông.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Tất cả các thủ tục cần thiết đang được tiến hành, bao gồm cả việc tổ chức khám nghiệm tử thi, sẽ xác định nguyên nhân cái chết của người phụ nữ". Cơ quan quản lý cảng miền Đông Amazon (CPAOR) được cho là đang điều tra để "tìm ra nguyên nhân có thể xảy ra và những người chịu trách nhiệm".

Một giả thuyết mà các nhà chức trách đang đưa ra là nạn nhân có thể đã rơi khỏi thuyền và ngã xuống nước. Tuy nhiên, nhà chức trách lại chưa xác định có bao nhiêu người trong chuyến đi và họ có mặc áo phao hay không. Điều kỳ lạ hơn nữa là tại sao khi Yasmin rơi xuống sông lại không có ai phát hiện để cứu giúp hay báo cho lực lượng chức năng. 

Điều này càng khiến cái chết của nữ người mẫu trở nên khó hiểu. Cảnh sát cho biết cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái trẻ đang được tiến hành.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nguoi-mau-chet-bi-an-khi-di-du-ngoan-tren-song-am-anh-tam-hinh-tu-chup-cuoi-cung-duoc-gui-cho-me-vai-gio-truoc-khi-tu-nan-162211512150142005.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.