Nữ shipper bị đánh đập vì giao sai màu áo ở Singapore

Shipper phải nhập viện điều trị sau khi bị khách hàng hành hung. Người tấn công nói rằng anh ta bức xúc vì bị giao sai sản phẩm.

Cảnh sát Singapore xác nhận với AsiaOne đã nhận được báo cáo về vụ việc một shipper bị khách hàng tấn công tại trung tâm thực phẩm và chợ Kovan 209.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/7. Người tấn công tên Kwong, 56 tuổi, làm nghề bán mì trong khu chợ.

Kwong đã mua tổng cộng 5 chiếc áo sơ mi trị giá 100 USD từ một cửa hàng quần áo trên Facebook. Người phụ nữ giao hàng tên là Guo, 55 tuổi, đã giao đồ đến quầy hàng của Kwong.

Kwong cho biết anh đặt áo màu đỏ và đen nhưng lại nhận những chiếc áo khác màu và không đúng nhãn hiệu.


Nữ shipper bị đánh đập vì giao sai màu áo ở Singapore-1Shipper bị tấn công vì giao sai màu áo cho khách hàng. Ảnh: AsiaOne.

Người này không hài lòng khi shipper yêu cầu anh phải thanh toán rồi mới được mở gói hàng ra kiểm tra xem sản phẩm có được giao đúng hay không.

Khi shipper chuẩn bị rời đi, người đàn ông mở gói hàng và nhận ra có vấn đề với đơn đặt hàng của mình.

Kwong đã nắm lấy gáy người phụ nữ, giải thích rằng mình làm như vậy vì cô quá thấp. "Cô ấy sẽ bỏ đi nếu tôi không dùng vũ lực", anh nói.

Kwong nói rằng 100 USD vẫn chưa được hoàn trả và anh sẽ nộp đơn lên tòa án địa phương, nơi giải quyết các tranh chấp nhỏ giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp.

Trong khi đó, shipper Guo, người mới chỉ làm công việc này được nửa năm, cảm thấy rằng vụ tấn công là rất vô lý.

Những hình ảnh cô chụp lại cho thấy cổ cô đầy những vết bầm và xước do người đàn ông gây ra.

"Shipper chỉ chịu trách nhiệm giao hàng. Nếu có gì sai sót, anh ta nên yêu cầu người bán giải thích", cô cho biết và nói thêm rằng mình cảm thấy rất tức giận và oan uổng.

"Tôi đã phải đến bệnh viện vì quá đau đớn", cô chia sẻ.

Guo không phải shipper duy nhất bị tấn công trong thời gian gần đây. Hồi tháng 6, một shipper khác tại Singapore đã bị đấm đến mức nhập viện sau một va chạm nhỏ trên đường phố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-shipper-bi-danh-dap-vi-giao-sai-mau-ao-o-singapore-post1337662.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.