Nữ sinh 13 tuổi bị bạn học đâm trọng thương sau lời nói "Sẽ chết người đấy", nguyên nhân xuất phát từ một mảnh giấy được chuyền tay trong lớp

Sự việc xảy ra nhanh đến nỗi không ai có thể ngăn cản.

Ngày 18/11, trang ETToday đưa tin về một vụ gây thương tích xảy ra trong môi trường học đường. Nạn nhân là một nữ sinh 13 tuổi, trong lúc vắng mặt giáo viên trong lớp học, nạn nhân đã bị bạn học đâm trọng thương. 

Theo truyền thông Trung Quốc, mới đây, một người phụ nữ họ Lương sống ở huyện Lam Sơn, thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã đăng tải lên MXH thông tin cháu gái của bà đã bị một bạn nữ 14 tuổi học cùng lớp tấn công, hậu quả là nạn nhân phải chịu nhiều vết thương nặng trên cơ thể.

Cụ thể hơn, bà Lương cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 16/11 vừa qua, trong thời điểm không có giáo viên ở lớp học (vì nhà trường tổ chức họp giáo viên định kỳ). Lúc đó, một nữ sinh 14 tuổi đã viết vài chữ lên một mảnh giấy rồi chuyền khắp lớp học.

Nữ sinh 13 tuổi bị bạn học đâm trọng thương sau lời nói Sẽ chết người đấy, nguyên nhân xuất phát từ một mảnh giấy được chuyền tay trong lớp-1Nạn nhân 13 tuổi bị bạn học dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể.

Nhưng vô tình, mảnh giấy lại rơi gần vị trí ngồi của nạn nhân. Nữ sinh 13 tuổi đã nhặt lên rồi mở mảnh giấy ra xem. Ngay lập tức, nữ sinh 14 tuổi chạy đến giật lại tờ giấy và hét lên "Mày nhìn gì!", rồi bỏ đi.

Nạn nhân trả lời vọng theo: "Nhìn một chút cũng không được à, nhìn sẽ chết người à". 

Đối phương lập tức quay người lại đáp trả: "Sẽ chết người đấy". Nói xong, nữ sinh 14 tuổi rút con dao bỏ túi ra và đâm nhiều nhát lên người bạn học. Nạn nhân vùng bỏ chạy nhưng bị nghi phạm đuổi theo cào xước cánh tay và đánh liên tục vào mặt. Hiện trường lúc đó đã rất đẫm máu. 

Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Hiện tại, nhà trường và cảnh sát đang phối hợp điều tra vụ việc, nội dung trong mảnh giấy không được tiết lộ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-13-tuoi-bi-ban-hoc-dam-trong-thuong-sau-loi-noi-se-chet-nguoi-day-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-mot-manh-giay-duoc-chuyen-tay-trong-lop-162201811210201168.htm

đâm trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.