Nữ sinh bỏ học để làm bồ nhí đại gia, được ở biệt thự riêng, tiêu tiền như nước nhưng sau đó nhận cái kết xót xa

Chỉ vì ham mê vật chất mà nữ sinh sẵn sàng bỏ học và chấp nhận thân phận làm bồ nhí.

Không khó để bắt gặp những người phụ nữ có được sống cuộc sống giàu sang nhờ chồng của mình. Khi được gả vào gia đình giàu có thì người phụ nữ chỉ cần ở nhà chăm sóc con cái và hưởng thụ cuộc sống. Chính vì điều này mà có không ít người luôn đặt mục tiêu "lấy chồng giàu" cao hơn cả việc học tập. Đơn giản là vì họ không muốn bon chen làm việc mà chỉ muốn hưởng thụ.

Lily là một nữ sinh đại học rất xinh đẹp, trẻ trung, cả vóc dáng lẫn khuôn mặt đều là điểm thu hút của cô. Lên đại học, Lily đã thay đổi rất nhiều so với thời cấp 3, cô chỉ thích chưng diện và đến những buổi tụ tập bạn bè. Dù gia đình không mấy khá giả nhưng nữ sinh tiêu tiền rất nhiều, dần dần số tiền ít ỏi mà bố mẹ cô trợ cấp không đủ với nữ sinh.

Tuy nhiên, Lily không hề muốn đi làm những công việc làm thêm nên cô thường xuyên gặp gỡ đàn ông và vòi vĩnh mua quà. Từ những người trẻ tuổi cho cô món quà nhỏ như quần áo, mỹ phẩm đến những người đàn ông lớn tuổi cho cô nhiều thứ hơn. Chỉ cần có thể thoả mãn nhu cầu mua sắm là Lily sẵn sàng hẹn hò với họ.

Nữ sinh bỏ học để làm bồ nhí đại gia, được ở biệt thự riêng, tiêu tiền như nước nhưng sau đó nhận cái kết xót xa-1Cô sẵn sàng gặp gỡ nhiều chàng trai để có tiền mua sắm (ảnh minh hoạ)

Cho đến một ngày, Lily gặp gỡ một đại gia có tiếng trong vùng và nhanh chóng quyến rũ được anh ta. Cô bắt đầu thực hiện đam mê vòi vĩnh của mình, từ vài trăm đến hàng nghìn tệ, vì quá yêu Lily nên vị đại gia này sẵn sàng đưa cho cô khi cô muốn.

Nhưng vị đại gia này đã có gia đình nên không muốn quan hệ gắn bó với Lily. Dù vậy, không lâu sau đó, Lily đã có thai, cô muốn nắm bắt cơ hội này nên sẵn sàng bỏ học để vào nhà giàu. Không thuyết phục được Lily phá thai nên vị đại gia này phải chấp nhận chịu trách nhiệm với cô và để cô làm bồ nhí của mình.

Vậy là bằng cách này, Lily đã thực hiện được mục tiêu của mình. Tuy chỉ là bồ nhí, không danh chính ngôn thuận nhưng cô được sống trong một căn biệt thự lộng lẫy, có rất nhiều tiền tiêu. Cứ thế, trong bảy năm trời cô sống giàu sang và sinh 3 đứa con.

Nữ sinh bỏ học để làm bồ nhí đại gia, được ở biệt thự riêng, tiêu tiền như nước nhưng sau đó nhận cái kết xót xa-2Lily sống một cuộc sống giàu sang khi làm bồ nhí đại gia

Tuy nhiên, biến cố bắt đầu ập đến khi vị đại gia này phá sản, anh ta phải bán hết cả bất động sản để trả nợ, trong đó có cả căn biệt thự mà Lily đang ở. Anh ta còn muốn lấy lại số tiền trong tài khoản ngân hàng của cô để trang trải nhưng Lily nhất quyết không chịu và ôm con bỏ trốn.

Quá tức giận với thái độ này của Lily nên vị đại gia quyết định kiện cô ra toà với tội lừa đảo. Cuối cùng, Lily mất quyền nuôi con và phải vào tù trong sự phỉ báng của mọi người.

Câu chuyện này đã khiến cư dân mạng vừa phẫn nộ, vừa xót thương lẫn tiếc nuối. Sở dĩ, Lily là một nữ sinh đại học, chỉ cần cô chăm chỉ học tập thì tương lai vô cùng xán lạn. Tuy nhiên, cô lại tự tìm một lối cụt để đi vào, khi gặp biến cố thì không tự mình xoay xở được.

Tương lai và sự giàu sang đều nằm trong tay chúng ta, nếu muốn có được thì tự bản thân mình phải cố gắng. Trong quá trình học tập, sinh viên cần lưu ý những điều sau:

- Luôn đặt mục tiêu học tập lên hàng đầu: Đối với sinh viên thì việc học luôn là quan trọng nhất bởi kiến thức ở Đại học rất khác so với kiến tức phổ thông, là nền tảng để sinh viên phát triển công việc của mình trong tương lai. Vì thế, muốn đạt được thành công thì phải học tập và rèn luyện không ngừng, đặc biệt là trong khi còn là sinh viên.

- Hiểu được giá trị của sức lao động: Không có thành quả nào tự đến mà phải có đánh đổi. Và chỉ có việc tự tạo ra những giá trị từ sức lao động của mình mới lâu dài, bền vững.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-bo-hoc-de-lam-bo-nhi-dai-gia-duoc-o-biet-thu-rieng-tieu-tien-nhu-nuoc-nhung-sau-do-nhan-cai-ket-xot-xa-162222701101925499.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.