Nữ sinh đột ngột qua đời, cảnh sát kết luận tự tử bất chấp những hình ảnh cuối đời đáng ngờ của nạn nhân

Vụ án đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, tất cả đều ủng hộ người mẹ tìm lại công lý cho con gái.

Vụ án đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, tất cả đều ủng hộ người mẹ tìm lại công lý cho con gái.

Ngày 9/9, Lý Tâm Thảo, cô sinh viên năm 2 trường đại học khoa học và công nghệ Côn Minh đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 18. Một tháng sau, cái chết của cô đã không được làm sáng tỏ khiến người mẹ phải gây áp lực đến cơ quan điều tra thông qua mạng xã hội.

Rạng sáng ngày hôm xảy ra vụ việc, gia đình cô sinh viên họ Lý nhận được thông báo từ cảnh sát: Lý Tâm Thảo vì say rượu đã ngã xuống sông Bàn Long. Ngày 11/9, cảnh sát đã tìm thấy xác của cô. Khi làm việc với cảnh sát địa phương. mẹ Lý Tâm Thảo được xem qua một video khiến bà rất đau lòng, Lý Tâm Thảo đã bị 2 gã đàn ông tra tấn mạnh tay trước đó.

Nữ sinh đột ngột qua đời, cảnh sát kết luận tự tử bất chấp những hình ảnh cuối đời đáng ngờ của nạn nhân-1

Nữ sinh viên Lý Tâm Thảo vĩnh viễn ra đi ở tuổi 18 khi rơi xuống nước trong tình trạng say xỉn.

Vì không tin con gái say rượu tự tử, mẹ Lý Tâm Thảo tiếp tục hối thúc cảnh sát điều tra, nhưng một tháng qua, vụ án vẫn chưa có thêm tiến triển. Trong cơn tuyệt vọng, bà đã đăng tải tất cả thông tin và video lên mạng xã hội với hi vọng đòi lại công đạo cho con gái.

Nữ sinh viên Lý Tâm Thảo vĩnh viễn ra đi ở tuổi 18 khi rơi xuống nước trong tình trạng say xỉn.Hành động này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận, buộc cảnh sát phải đẩy nhanh quá trình điều tra. Ngày 12/10, phòng cảnh sát Bàn Long, Côn Minh, tỉnh Vân Nam phát thông báo cho biết cảnh sát xem trọng vụ án này, đang điều tra và sẽ sớm công bố kết quả. 

Theo lời mẹ Lý Tâm Thảo, trước khi chết cô đã ở cùng người bạn thân họ Nhâm và 2 gã đàn ông. Cô bị 1 trong 2 gã đè chặn xuống ghế. Tiếp đó, nữ sinh viên bị một gã khác tát vào mặt 2 lần rất mạnh bạo, lúc này có lẽ Lý Tâm Thảo đã uống khá nhiều rượu. Người phụ nữ đi cùng họ không có ý định ngăn cản những hành vi quá đáng này, thậm chí cô này còn ôm lấy một gã đàn ông ở đó. Sau khi Lý Tâm Thảo rời khỏi căn phòng một lúc, ngoài đường có tiếng la lớn: “Xong rồi, xong rồi, có người ngã xuống nước rồi”. 

Nữ sinh đột ngột qua đời, cảnh sát kết luận tự tử bất chấp những hình ảnh cuối đời đáng ngờ của nạn nhân-2

Một trong 2 gã đàn ông đã tát mạnh vào mặt nạn nhân. Người phụ nữ họ Nhâm có mặt tại hiện trường nhưng không hề ngăn cản hành vi bạo lực của 2 gã đàn ông.

Nữ sinh đột ngột qua đời, cảnh sát kết luận tự tử bất chấp những hình ảnh cuối đời đáng ngờ của nạn nhân-3

Nạn nhân bị một gã đàn ông đè xuống ghế, nghi ngờ có hành vi lạm dụng.

Vậy thì cái chết của Lý Tâm Thảo có liên quan đến hành vi nghi ngờ lạm dung hay sỉ nhục trước đó hay không? Chuyện gì đã xảy ra giữa Lý Tâm Thảo và 3 người trong quán bar kia? Mẹ nữ sinh viên họ Lý cũng có biết, trong một tháng qua, bà đã báo với cảnh sát những nghi ngờ của mình nhưng họ vẫn không có hành động nào khác. Ngay cả khi gia đình hỏi về video trích xuất từ camera của quán bar chỉ nhận được phản hồi: xem video không thấy rõ các chi tiết. Liệu cảnh sát có đang che giấu điều gì hay không? 

Được biết, khi Lý Tâm Thảo tròn 9 tháng tuổi, bố cô đã mất trong một tai nạn lao động, 2 mẹ con nương tựa nhau sống đến hiện tại. Cái chết của cô là một đả kích cực kỳ lớn đến người mẹ. Vụ án đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, tất cả đều ủng hộ người mẹ tìm lại công lý cho con gái. 

Theo Helino


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.