Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: "Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào"

Cảnh sát đang điều tra một vụ tấn công tình dục xảy ra tại Đại học Inha, Hàn Quốc hôm 15/7 vừa rồi.

Tờ Chosun đưa tin, hôm 16/7 vừa qua, Sở cảnh sát Michuhol, Incheon cho biết một nữ sinh năm nhất tại Đại học Inha, Hàn Quốc đã qua đời sau khi rơi từ tầng 3 một căn nhà trong trường. Sự việc diễn ra vào khoảng 1h sáng 15/7 theo giờ địa phương.

Theo báo cáo của cảnh sát, hướng điều tra đang nhằm vào hành vi tấn công tình dục của một bạn học nam cùng trường. Trong khi bị tấn công, nữ sinh đã rơi ra khỏi cửa sổ tòa nhà. 

Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào-1Hiện trường vụ án. Ảnh: Newsis.

Trước đó, nghi can cũng bỏ lại điện thoại khi rời hiện trường và có dấu hiệu nỗ lực tiêu hủy bằng chứng, khi trang phục và tư trang của nạn nhân nằm rải rác khắp nơi, thậm chí cách xa hiện trường.

Hiện cảnh sát đã nộp yêu cầu tạm giam nghi can lên tòa án, sau khi tiến hành bắt giữ khẩn cấp vào hôm 15/7.

Vào 3h49 hôm 15/7, nữ sinh đáng thương được tìm thấy trong tình trạng chảy máu và không mặc quần áo trên sân trường. Mặc dù đã được cấp cứu sau đó nhưng nạn nhân đã không thể qua khỏi và tử vong vào khoảng 7h sáng.

Dữ kiện từ CCTV cho thấy thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, nghi can đưa nạn nhân vào tòa nhà và không có người nào khác đồng hành suốt thời gian đó. Cả 2 được cho là đã uống rượu cùng nhau và ở trạng thái say xỉn khi vụ việc diễn ra.

Cả hai đều là sinh viên năm nhất tại Đại học Inha, nhưng học khác khoa và không học chung lớp nào nhưng chung câu lạc bộ. Trước đó vào hôm 14/7, nạn nhân và nghi can cùng tham gia một kỳ thi học kỳ tại trường, sau đó cùng tham gia một bữa tiệc tối.

 

Câu hỏi quan trọng nhất phía điều tra quan tâm là liệu nghi can có trực tiếp ra tay sát hại bằng cách đẩy nạn nhân xuống không. Đội pháp y cũng đã tiến hành dựng lại hiện trường, thu thập DNA để mở rộng điều tra. Theo Segye đưa tin chiều hôm 17/7, sau khi có kết quả điều tra, cảnh sát đã xác nhận nghi can đã cố tình nhấc nạn nhân lên khỏi khung cửa sổ để đẩy xuống, hiện cáo buộc bắt giữ đã đổi từ ngộ sát sang giết người.

Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào-2Cảnh sát đang tiến hành dựng lại hiện trường.

Nghi can cũng đã thừa nhận phần lớn cáo buộc liên quan, trừ cáo buộc cố tình đẩy nạn nhân rơi xuống. Người này nói: "Tôi không cố tình đẩy nạn nhân".

Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào-3Nghi phạm khi rời tòa chiều hôm 17/7.

Những giọt nước mắt tiếc thương
Sau vụ việc đáng tiếc, một khu vực đã được dựng lên tại Đại học Inha để tưởng niệm nạn nhân. Nhiều sinh viên và cư dân quận Michuhol, Incheon đã tới viếng và bày tỏ nỗi tiếc thương.

Kim, một sinh viên tới khu vực tưởng niệm vào hôm 17/7 cho biết: "Tôi cảm thấy tồi tệ suốt cả ngày sau khi nghe tin về vụ việc". 

Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào-4Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào-5Nữ sinh Hàn Quốc qua đời thương tâm nghi do tấn công tình dục, bạn học thương tiếc: Cậu ấy đã phải hoảng sợ đến mức nào-6
Lee, một người tốt nghiệp Đại học Inha chia sẻ: "Một sự việc không nên diễn ra đã xảy ra tại trường". Người này cũng yêu cầu trường học và cảnh sát phải có các biện pháp an ninh nghiêm ngặt hơn trong tương lai để ngăn những vụ việc tương tự tái diễn.

Hội Sinh viên trường Inha cũng cho biết trong một tuyên bố: "Với trái tim quặn thắt và những dòng nước mắt không ngừng rơi cùng vô số câu hỏi, chúng tôi bày tỏ lòng cảm thông đến những người đã mất đi gia đình, bạn bè và hậu bối", cũng như cầu nguyện cho người đã khuất.

Nhiều người khác cũng bày tỏ sự bức xúc đối với tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Trên cộng đồng mạng Hàn Quốc, một người bình luận cho hay: "Một cô gái cùng tuổi với tôi đã phải sợ hãi như nào vào thời khắc sáng sớm hôm ấy chứ? Tôi bật khóc khi nghĩ đến gia quyến bạn ấy, những người từng cho con đến trường trong niềm vui".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-sinh-han-quoc-qua-doi-thuong-tam-nghi-do-tan-cong-tinh-duc-ban-hoc-thuong-tiec-cau-ay-da-phai-hoang-so-den-muc-nao-222022177172830212.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.