Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc

Vụ án là chuỗi những bi kịch chất chồng khiến dư luận vẫn ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Vào năm 2017, Hannah Cornelius, nữ sinh viên 21 tuổi, đến từ Nam Phi, đã trở thành nạn nhân trong vụ bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại kinh hoàng, gây chấn động dư luận thế giới lúc bấy giờ. Cô cùng người bạn Cheslin Marsh, 22 tuổi, đã bị "bầy sói" hành hạ suốt 11 tiếng đồng hồ với nỗi đau đớn tột cùng.

5 năm sau, một bộ phim tài liệu mới có tên là "Last Blue Ride" đã làm sáng tỏ những góc khuất đằng sau cái chết bi thảm của nữ sinh tài hoa xinh đẹp cùng chuỗi ngày gia đình cô phải vật lộn trước nỗi đau mất đi người con gái thân yêu.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-1Bộ phim tài liệu nói về cái chết của nữ sinh Hannah Cornelius.

Tội ác man rợ
Hannah Cornelius khi ấy đang là sinh viên theo học ngành khoa học nhân văn tại Đại học Stellenbosch, ở Nam Phi. Cô gái nổi tiếng trong trường với nhan sắc rực rỡ cùng nụ cười tỏa nắng và thành tích học tập đáng nể.

Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 27/5/2017, Hannah đã đưa người bạn đồng môn Cheslin Marsh, 22 tuổi, trở về nhà sau khi cả hai tham dự một buổi khiêu vũ. Khi chiếc xe ô tô đang đỗ vào chỗ bãi cỏ để nghỉ ngơi, hai người bạn trò chuyện với nhau trong vài phút thì một nhóm đàn ông 4 người đã tiếp cận chiếc xe. Toàn bộ quá trình này đã được camera an ninh ghi lại.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-2Hannah Cornelius là nữ sinh tài hoa, xinh đẹp.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-34 gã đàn ông được CCTV ghi lại.

CCTV cho thấy có 4 người đàn ông sau đó được xác định danh tính là Nashville Julius (29 tuổi), Geraldo Parsons (27 tuổi), Eben Van Niekerk (28 tuổi) và Vernon Witbooi (33 tuổi) đã mang sẵn một con dao và tuốc nơ vít trong người tìm cách đột nhập vào xe và khống chế Hannah lẫn người bạn của cô. Anh Cheslin nói trong phim tài liệu mới đây: "Khi đó, tôi đã nói với cô ấy rằng hãy giữ bình tĩnh, đừng hoảng sợ. Mọi thứ sẽ ổn thôi".

Vào 4h34 sáng, camera an ninh trông thấy chiếc xe của nữ sinh viên được lái đến một trạm xăng và cô được nhìn thấy ở ghế hành khách phía trước. Đây là lần cuối cùng người ta nhìn thấy hình ảnh của Hannah còn sống. Trong khi đó Cheslin đã bị buộc vào trong cốp xe.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-4Chiếc xe hơi màu xanh ở trạm xăng.

Hơn 1 tiếng đồng hồ sau đó, nhóm người đến Kraaifontein. Tại đây, anh Cheslin bị đưa ra khỏi xe và nhóm cướp dùng gạch đánh đập dã man cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Nghĩ rằng nam thanh niên đã chết, nhóm người mới bỏ đi để Cheslin nằm trong vũng máu. Sau đó, chúng đã đưa Hannah đến một địa điểm hoang vắng và tại đây chúng thay nhau cưỡng hiếp nữ sinh xinh đẹp. 

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng lại lôi nữ sinh trở lại vào xe và đi đến một nơi khác. Tại một con đường vắng vẻ gần một trang trại, chúng lôi Hannah ra khỏi xe dùng dao đâm vào cổ cô và lấy một tảng đá đánh vào đầu nạn nhân cho đến chết. Sau khi sát hại nữ sinh chúng thản nhiên lái xe rời đi. Vào sáng ngày 28/5, một ngày sau vụ việc, Cheslin bất ngờ tỉnh lại sau những chấn thương nghiêm trọng. Anh đã cầu cứu người dân địa phương và cảnh sát đã nhanh chóng được gọi đến. 

Tại phiên tòa xét xử vào năm 2018, 4 bị cáo càng khiến dư luận căm phẫn hơn khi chúng không có thái độ ăn năn hối lỗi mà tỏ ra bất cần đời với nụ cười máu lạnh. Cuối cùng, tòa tuyên án 4 bị cáo đều nhận mức án chung thân. Dù bản án đã được đưa ra nhưng cả 4 gã đàn ông đều không nói một lời xin lỗi với gia đình nạn nhân sau những gì họ đã gây ra.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-5Thái độ nhởn nhơ của 4 nghi phạm.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-6Tang vật của vụ án.

Bi kịch chất chồng
Sự ra đi của nữ sinh Hannah là bóng đen ám ảnh bao trùm lên toàn bộ gia đình cô. Mẹ của nữ sinh, bà Anna Cornelius đã qua đời vì chết đuối, chưa đầy 1 năm sau khi Hannah bị sát hại. Em trai Hannah, 18 tuổi mắc chứng tự kỷ vẫn luôn nhắc đến chị gái và không ngừng hỏi cha mình khi nào chị về.

Ông Willem, cha nạn nhân nói trong phim tài liệu rằng ông đã mất một thời gian dài đấu tranh tinh thần để xuất hiện tại phiên tòa vì ông "không muốn nghe những thử thách khủng khiếp" mà con gái xinh đẹp của ông phải trải qua. Ông Willem đã thành lập Quỹ Hannah Cornelius để giúp những đứa trẻ trong khu vực địa phương được hỗ trợ giáo dục và thoát khỏi bạo lực trong cộng đồng của họ.

Nữ sinh tài hoa xinh đẹp bị 4 gã đàn ông xâm hại tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 11 tiếng đồng hồ, hình ảnh hiện trường gây sốc-7Bố của nạn nhân vẫn chưa hết đau buồn sau thảm kịch.

Toni, người điều hành quỹ chia sẻ với tờ The Sun: "Hannah là một người luôn có lòng trắc ẩn, cô ấy thường đồng cảm và hay xúc động với những mảnh đời bất hạnh. Hannah vừa có chút mộng mơ đôi khi cũng bất cần. Cô ấy đã dũng cảm đối mặt với cái ác và không hề sợ hãi".

5 năm đã trôi qua, ông Willem nói rằng nỗi đau vẫn còn nguyên vẹn trong gia đình ông. "Tôi tin rằng gia đình chúng tôi đã chết cùng với Hannah vào thời điểm khủng khiếp ấy", người cha cho hay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-tai-hoa-xinh-dep-bi-4-ga-dan-ong-xam-hai-tap-the-chiu-dau-don-tot-cung-suot-11-tieng-dong-ho-hinh-anh-hien-truong-gay-soc-162220304104816816.htm

xâm hại tập thể


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.