Nữ sinh trung học bị 69 sinh viên đại học cưỡng hiếp hơn 100 lần, tủi nhục phải cầu cứu giáo viên gây chấn động Hàn Quốc

Một lá đơn kiến nghị đã gửi đến Nhà Xanh để yêu cầu cảnh sát công bố danh tính của 69 nghi phạm trong vụ án gây chấn động Hàn Quốc.

Theo News1 (Hàn Quốc) đưa tin, ngày 1/12, một bản kiến nghị được gửi đến Nhà Xanh bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng tiết lộ danh tính của 69 sinh viên nước ngoài tại trường đại học XX bị cáo buộc tội cưỡng hiếp tập thể nữ sinh cấp 2. Đồng thời, lá thư cũng kêu gọi cảnh sát điều tra kỹ lưỡng để trừng phạt những kẻ phạm tội đích đáng.

Nữ sinh trung học bị 69 sinh viên đại học cưỡng hiếp hơn 100 lần, tủi nhục phải cầu cứu giáo viên gây chấn động Hàn Quốc-1Bản kiến nghị liên quan đến vụ nữ sinh cấp 2 bị 69 sinh viên cưỡng hiếp tập thể được gửi đến trang web Nhà Xanh.

Vào ngày 30/11 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát Gangwon thông báo họ đang điều tra 69 sinh viên bao gồm những người đang theo học và đã tốt nghiệp tại một trường đại học trong tỉnh có liên quan đến các cáo buộc hành vihiếp dâm và mại dâm. Theo cảnh sát, 69 nghi phạm bị cáo buộc quan hệ tình dục với A, một học sinh cấp 2, hơn 100 lần kể từ tháng 12 năm ngoái.

Hầu hết các nghi phạm đều là sinh viên nước ngoài đến từ Nepal và Bangladesh. Chúng biết đến A thông qua mạng xã hội và liên tục gửi cho nạn nhân những tin nhắn gọi mời như "Em đang làm gì đó?", "Anh có thể mua gì đó ngon ngon cho em không?", "Em có muốn đến nhà anh chơi không?".

Nữ sinh trung học bị 69 sinh viên đại học cưỡng hiếp hơn 100 lần, tủi nhục phải cầu cứu giáo viên gây chấn động Hàn Quốc-2Nữ sinh trung học bị 69 sinh viên đại học cưỡng hiếp hơn 100 lần, tủi nhục phải cầu cứu giáo viên gây chấn động Hàn Quốc-3
Sự thật được phơi bày ra ánh sáng vào tháng 8/2020 sau khi A tìm đến giáo viên chủ nghiệm ở trường để nhờ tư vấn về những gì em đang trải qua, người này đã giúp nạn nhân gọi báo cảnh sát. Nhận được tin tố cáo, cảnh sát đã lập tức vào cuộc điều tra và hiện đã xác định được danh tính của tất cả nghi phạm.

Chỉ sau hơn 1 ngày đăng lên trang web Nhà Xanh, bản kiến nghị đã nhận được hơn 10.000 chữ ký. Trong khi đó, cảnh sát đã ban lệnh cấm xuất cảnh đối với 69 sinh viên nước ngoài bị tình nghi phạm tội tình dục. Cuộc điều tra vẫn đang được cảnh sát ráo riết tiến hành.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-trung-hoc-bi-69-sinh-vien-dai-hoc-cuong-hiep-hon-100-lan-tui-nhuc-phai-cau-cuu-giao-vien-gay-chan-dong-han-quoc-162210312111213878.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.