Nữ thực tập sinh kể về lần "ân ái" với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã để lại dấu vết trên váy của cô thực tập sinh xinh đẹp khi hai người vụng trộm trong nhà tắm.

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã để lại dấu vết trên váy của cô thực tập sinh xinh đẹp khi hai người vụng trộm trong nhà tắm.

20 năm sau vụ bê bối ngoại tình của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton với cô thực tập sinh Monica Lewinsky, cuộc sống của cô gái này đã thay đổi hoàn toàn. Cô bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa ông Clinton và vợ là bà Hillary Clinton. Monica bị dư luận chế nhạo, lên án kịch liệt.

Tuy nhiên, Monica đã vượt lên trên tất cả để sống tốt hơn, đồng thời giúp đỡ những nạn nhân của sự chế giễu từ mạng xã hội. Mới đây, Monica đã xuất hiện trên kênh A&E để kể lại lần gần gũi đặc biệt của mình với ông Clinton trong series phỏng vấn gồm 6 phần "The Clinton Affair". Chương trình do Alex Gibney sản xuất và Blair Foster đạo diễn, bắt đầu phát sóng từ ngày 18/11.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm-1

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chụp ảnh với nữ thực tập sinh Monica Lewinsky tại Nhà Trắng.

Monica và cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton bắt đầu tán tỉnh nhau không lâu sau khi cô gái 22 tuổi bắt đầu thực tập cho Nhà trắng vào năm 1995. Một ngày, cô quyết định nói ra tình cảm của mình và vị tổng thống hơn cô 27 tuổi bắt đầu ngoại tình.

Người phụ nữ nay đã 45 tuổi nhớ lại lần đầu tiên gần gũi với ông Clinton trong nhà tắm của phòng Bầu dục vào năm 1997. Cô nói rằng mình đã rất hạnh phúc khi được ông Clinton tặng một chiếc ghim cài vào mũ và bản copy cuốn "Leaves in the Grass" (Lá cỏ), tập thơ của tác giả Walt Whitman. Sau đó, hai người quấn vào nhau.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm-2

Bê bối tình dục ngày ấy đã gây chấn động nước Mỹ.

"Chúng tôi tiến vào nhà tắm và bắt đầu thân mật. Tôi đã chủ động đáp trả nhưng cứ đến lúc cao trào thì ông ấy lại dừng lại. Tôi bèn đứng lên và nói muốn bỏ qua và cuối cùng ông ấy cũng hoàn thành phần của mình", tờ New York Post trích lời của Monica.

Chính vào lúc này, chiếc váy màu xanh hiệu Gap của cô thực tập sinh đã bị dính tinh dịch của ông Clinton nhưng cả hai đều không biết gì. Sau đó, ông Clinton và cô Monica ôm chặt nhau rồi cô rời đi.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm-3

Ông Clinton đã để lại dấu tinh dịch trên váy của cô Monica.

Monica chỉ phát hiện ra "dấu vết" của cuộc tình vụng trộm với ông Clinton khi cô lôi chiếc váy cũ ra mặc trong dịp Lễ Tạ ơn. Linda Tripp, một người bạn rất thân của Monica đã khuyên cô nên giữa chiếc váy lại. Thật không ngờ, đó lại là bằng chứng quan trọng bởi ông Clinton sau này một mực phủ nhận mối tình với cô thực tập sinh xinh đẹp.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm-4

Cô gái từng suýt tự tử vì quá áp lực.

Cuộc tình ấy chỉ bị vỡ lở khi một người bạn của Monica ở Bộ Quốc phòng đã bí mật ghi âm lời tâm sự của cô về việc quan hệ tình dục với Bill Clinton và cung cấp cho cuộc điều tra nhắm vào tổng thống. Họ đã quan hệ tình dục với nhau 9 lần và thông tin đó chiếm trọn thời lượng của báo đài Mỹ khi ấy. Monica phải hứng chịu búa rìu dư luận vì bị cho là đã quyến rũ cựu Tổng thống, dù ông Clinton đã kết hôn từ năm 1975.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm-5

Cô Monica thẳng thắn chia sẻ về mối tình vụng trộm và muốn nhận lời xin lỗi từ ông Clinton.

Đau đớn và nhục nhã, cô Monica đã từng có ý định tự tử. Cô đã cố gắng vực dậy bản thân bằng nhiều cách nhưng xã hội không cho phép. Mãi sau này, khi giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình, cũng bị chế nhạo trên mạng, Monica mới dần lấy lại cuộc sống.

Sau đó, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng đã thừa nhận việc ngoại tình với cô Monica và nói rằng chuyện đó là không đúng. Ông bị cho là đã lạm dụng quyền lực để đẩy mọi trách nhiệm cho Monica. "Ông ấy nợ tôi một lời xin lỗi và tôi nghĩ rằng mình cũng xứng đáng nhận một lời xin lỗi", cô Monica nói.

 

 


Theo Khám Phá 


Tổng thống Bill Clinton

tinh dịch

Hillary Clinton

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.