Nữ trợ lý ngoại tình với Bộ trưởng Y tế Anh lủi thủi một mình, khác "một trời một vực" với người vợ bản lĩnh

Sau 2 tuần bị phanh phui chuyện ngoại tình, nữ trợ lý ôm hôn cựu Bộ trưởng Y tế Gina lộ diện công khai nhiều hơn nhưng lần nào cũng lẻ loi một mình.

Vào ngày 10/7, trang Daily Mail đưa tin, nữ trợ lý Gina Coladangelo (43 tuổi) đã được trông thấy xuất hiện đi dạo một mình trên một con đường ở London. Đây là lần thứ 2 truyền thông phát hiện người tình của ông Hancock lộ diện công khai sau 2 tuần bị phanh phui chuyện ngoại tình.

Bà Gina mặc một chiếc áo đen kết hợp với chân váy chấm bi và đeo kính. Trên người bà cũng mang một túi xách to thường dùng để đi dã ngoại và trên tay đã không còn đeo nhẫn cưới. Nhiều người bạn của họ tiết lộ rằng bà Gina cùng người chồng triệu phú đã đường ai nấy đi.

Nữ trợ lý ngoại tình với Bộ trưởng Y tế Anh lủi thủi một mình, khác một trời một vực với người vợ bản lĩnh-1Bà Gina xuất hiện lủi thủi một mình.

Trước đó bà Gina từng có cuộc hôn nhân đầu tiên với Glynn Gibb vào năm 2004, nhưng về sau họ cũng kết thúc chóng vánh. Những người bạn của ông Glynn chia sẻ trên truyền thông rằng, vụ ngoại tình mới nhất của bà Gina chính là "nghiệp chướng". Một người bạn cho biết: "Thật là nghiệp chướng bởi cách mà cuộc hôn nhân của Gina và Glynn kết thúc cũng tương tự như vậy".

Hình ảnh cô độc, trầm ngâm và ủ rũ của bà Gina đã được đem ra so sánh với hình ảnh "cân cả thế giới" của bà Martha Hancock để cho thấy cả hai khác nhau một trời một vực. Trong khi bà Gina trông thiếu sức sống sau vụ bê bối thì bà Martha, một người vợ mang nỗi đau bị phản bội, lại có cách thể hiện khác.

Nữ trợ lý ngoại tình với Bộ trưởng Y tế Anh lủi thủi một mình, khác một trời một vực với người vợ bản lĩnh-2Hình ảnh đầy bản lĩnh của bà Martha.

Đối mặt với rừng ống kính máy quay bà Martha đã thể hiện bản lĩnh và sự dũng cảm của mình, cố gắng để cuộc sống diễn ra như bình thường. Bà không dùng nước mắt để mong nhận được sự đồng cảm từ dư luận. Cách ứng xử của bà Martha trong vụ việc đã được mọi người ca ngợi hết lời.

Trong khi đó, một bài viết trên Daily Mail cho hay, ông Matt Hancock đang tìm cách cứu vãn sự nghiệp chính trị của mình. Cựu Bộ trưởng Y tế được cho là đang tìm đến các cựu Bộ trưởng khác để xin lời khuyên. Những người bạn của ông Hancock khẳng định ông này quyết tâm quay lại con đường sự nghiệp cũ và sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng thật khó để Hancock tìm được chỗ đứng cho riêng mình sau vụ bê bối ngoại tình gây chấn động. Cựu Bộ trưởng Y tế khiến dư luận giận dữ vì phá vỡ quy tắc an toàn phòng dịch do chính mình đề ra để ôm hôn nữ trợ lý ngay trong văn phòng làm việc. Đây được xem là "vết nhơ" đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời của người đàn ông này.

Nữ trợ lý ngoại tình với Bộ trưởng Y tế Anh lủi thủi một mình, khác một trời một vực với người vợ bản lĩnh-3Hình ảnh ông Hancock lộ diện gần đây.

Hiện chưa rõ ông Hancock và vợ đã chia tay nhau hay chưa nhưng nhiều bạn bè của ông cho hay, cựu Bộ trưởng Y tế hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ với bà Gina.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-tro-ly-ngoai-tinh-voi-bo-truong-y-te-anh-lui-thui-mot-minh-khac-mot-troi-mot-vuc-voi-nguoi-vo-ban-linh-2220211270515459.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.