Nữ trợ lý ngoại tình với cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngẩng cao đầu xuất hiện và vẫn chưa dứt tình với chồng cũ

Sau 2 tuần bị phanh phui chuyện ngoại tình, nhân tình của cựu Bộ trưởng Y tế Anh đã xuất hiện nhiều hơn và không còn cúi đầu với vẻ mặt trầm ngâm nữa.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, bà Gina Coladangelo, nữ trợ lý dính bê bối ngoại tình với cựu Bộ trưởng Y tế Anh đã xuất hiện công khai với thần sắc tươi tắn. Người phụ nữ 43 tuổi được trông thấy đi ngang qua một công viên ở London.

Đây là lần thứ 3 bà Gina lộ diện công khai nhưng lần này bà xuất hiện với biểu cảm hoàn toàn khác biệt. Nếu như hai lần trước, người tình của ông Hancock xuất hiện với trang phục tối màu, biểu cảm trầm ngâm suy tư thì lần lộ diện mới nhất này của bà Gina đã hoàn toàn khác.

Trong những bức hình được truyền thông chia sẻ có thể thấy, bà Gina mặc áo hồng nổi bật kết hợp với mũ lưỡi trai đồng màu. Bà tự tin ngẩng cao đầu bước xuống phố sau 2 tuần bị phanh phui chuyện ngoại tình với ông Hancock, người đàn ông đã có cuộc hôn nhân 15 năm với người vợ bác sĩ và có 3 con.

Nữ trợ lý ngoại tình với cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngẩng cao đầu xuất hiện và vẫn chưa dứt tình với chồng cũ-1
Hình ảnh mới nhất của nữ trợ lý Gina cho thấy bà giữ thần sắc tốt và thoải mái dạo phố.

Nữ trợ lý ngoại tình với cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngẩng cao đầu xuất hiện và vẫn chưa dứt tình với chồng cũ-2Nữ trợ lý ngoại tình với cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngẩng cao đầu xuất hiện và vẫn chưa dứt tình với chồng cũ-3Hình ảnh trầm ngâm, thiếu sức sống trước đó của bà Gina.

Nhiều người tinh ý nhận ra, dù không còn đeo nhẫn cưới trên tay nhưng bà Gina vẫn chưa hoàn toàn dứt tình với chồng cũ. Người phụ nữ này vẫn sử dụng chiếc túi xách quen thuộc của Oliver Bonas, thương hiệu do chồng mình, tỷ phú Oliver Tress sáng lập. Hiện chưa rõ cặp đôi này đã chính thức ly hôn và phân chia tài sản hay chưa.

Không hề thấy bóng dáng ông Hancock xuất hiện với người tình và người đàn ông được cho là đang ẩn náu ở một nơi xa để chuẩn bị gây dựng lại sự nghiệp đã bị đánh mất chỉ vì nụ hôn nồng say với nữ trợ lý trong văn phòng làm việc. Video ngoại tình của ông Hancock đã được truyền thông lan truyền chóng mặt kể từ hôm 25/6.

Theo những người quen biết với bà Gina, người phụ nữ này đã rục rịch hoạt động trở lại sau 2 tuần "ở ẩn" để chờ sóng yên biển lặng, tránh bão dư luận. Trong khi đó bà Martha, vợ ông Hancock, người từng dũng cảm đối mặt với truyền thông sau bê bối của chồng, cho đến nay vẫn chưa thấy xuất hiện công khai.

Nữ trợ lý ngoại tình với cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngẩng cao đầu xuất hiện và vẫn chưa dứt tình với chồng cũ-4Hình ảnh gần đây nhất của bà Martha cho thấy bà vẫn đeo nhẫn cưới trên tay.

Kể từ khi chồng dính vào bê bối ngoại tình, bà Martha hoàn toàn giữ im lặng trên truyền thông và được ca ngợi hết lời bởi bản lĩnh cứng cỏi khi đối diện với sự bám riết của các phóng viên ảnh. Được biết, bà Martha có xuất thân trong dòng dõi quý tộc và hài lòng với công việc bác sĩ. 

Trong khi đó, nhân tình của cựu Bộ trưởng Y tế là một nữ triệu phú, có cha là doanh nhân nổi tiếng. Nhiều người tin rằng, ông Hancock sẵn sàng từ bỏ người vợ 15 năm để chạy theo người tình vì khối tài sản khổng lồ mà bà có trong tay, nhất là khi bà Gina có thể thừa hưởng một nửa tài sản sau khi ly hôn người chồng triệu phú.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-tro-ly-ngoai-tinh-voi-cuu-bo-truong-y-te-anh-ngang-cao-dau-xuat-hien-va-van-chua-dut-tinh-voi-chong-cu-162211307132608824.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.