Nữ y tá cởi đồ bảo hộ rồi ân ái với bệnh nhân mắc Covid-19 trong nhà vệ sinh khiến dư luận phẫn nộ

Sự việc chỉ được phát hiện khi bệnh nhân mắc Covid-19 khoe khoang việc quan hệ thể xác với nữ y tá trong khu cách ly.

Vào ngày 29/12, trang The Sun đưa tin, một vụ việc liên quan đến nữ y tá cùng một bệnh nhân mắc Covid-19 đang gây xôn xao dư luận Indonesia. Theo các trang tin địa phương, trong một bài viết trên mạng xã hội, bệnh nhân Covid-19 đã đăng tải ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp giữa anh này với một nữ y tá.

Bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Các đoạn tin nhắn cho thấy cặp đôi dùng những từ nhạy cảm trong quan hệ tình dục khiến ai cũng phải đỏ mặt. Chưa hết, nam bệnh nhân mắc Covid-19 này còn đăng một bức ảnh cho thấy bộ đồ bảo hộ của nữ y tá vứt chỏng chơ dưới đất khi cả hai quan hệ tình dục.

Sau khi bài đăng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, bệnh nhân Covid-19 cùng nữ y tá đã bị thẩm vấn. Cả hai thừa nhận hẹn nhau tại nhà vệ sinh của khu cách ly Wisma Atlet, nơi trước đây là làng vận động viên Olympic và được chuyển đổi thành khu cách ly hồi đầu năm nay. Tại nhà vệ sinh này, cặp đôi đã làm "chuyện ấy".

Nữ y tá cởi đồ bảo hộ rồi ân ái với bệnh nhân mắc Covid-19 trong nhà vệ sinh khiến dư luận phẫn nộ-1

Ảnh minh họa.

Trung tá Arh Herwin, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Bộ chỉ huy quân sự khu vực, cho biết, cả 2 đều bị bắt giữ.

"Vụ việc này đã được chuyển đến lực lượng cảnh sát Jakarta. Chúng tôi đang khai thác thêm thông tin từ y tá. Bệnh nhân Covid-19 tiếp tục được cách ly tại Wisma Atlet. Do các điều kiện và quy tắc chăm sóc y tế, y tá đã tiếp xúc gần với một bệnh nhân Covid-19 mà không có đồ bảo hộ. Vì vậy, người này cũng phải cách ly", ông Herwin chia sẻ với truyền thông địa phương.

Giới chức Indonesia đã lấy mẫu xét nghiệm của cặp đôi sau khi cả hai thừa nhận có quan hệ tình dục cùng nhau. Kết quả cho thấy bệnh nhân vẫn dương tính với SARS-CoV-2, còn y tá có kết quả âm tính. Theo Tempo.co, đồng nghiệp của nữ y tá này tiết lộ rằng cặp đôi đã quan hệ với nhau nhiều lần trong nhà vệ sinh trước khi bị phát hiện. Các quan chức cũng xác nhận, cặp đôi có nguy cơ đối mặt với việc truy tố hình sự. Nếu bị kết tội, mỗi người có thể phải ngồi tù 10 năm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-y-ta-coi-do-bao-ho-roi-an-ai-voi-benh-nhan-mac-covid-19-trong-nha-ve-sinh-khien-du-luan-phan-no-162203012170618872.htm

Covid-19

y tá

bệnh nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.