Ông bố ném chết chó vì vồ ngã con trai, chủ nhân gào khóc đòi bồi thường và nói 1 câu khiến ai cũng chưng hửng

Mới đây, đoạn clip quay cảnh một người bố phát sinh mâu thuẫn với cô gái trẻ được dân mạng bàn tán xôn xao.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/4 trong công viên thuộc khu dân cư ở thành phố Lang Phường (Hà Bắc, Trung Quốc), vụ cự cãi gay gắt đã thu hút nhiều người vây xem.

Được biết, mâu thuẫn phát sinh từ việc chó cưng của cô gái bổ nhào vào con trai 1 tuổi của người đàn ông khiến đứa bé ngã lăn xuống đất. Việc này đã khiến ông bố tức giận và nhất thời mất kiểm soát ném chết con chó. 

Ông bố ném chết chó vì vồ ngã con trai, chủ nhân gào khóc đòi bồi thường và nói 1 câu khiến ai cũng chưng hửng-1

Cô gái trẻ sau khi biết được chó cưng của mình bị người ta làm chết thì gào khóc thảm thiết, sau đó đôi co với người đàn ông yêu cầu anh phải bồi thường tổn thất tinh thần.

Cô gái hậm hực chia sẻ: “Nếu đứa bé có thật sự bị thương thì tôi chấp nhận chi trả tiền thuốc men. Tại sao lại phải ném chết chó của tôi như vậy?”.

Người đàn ông lớn tiếng: “Sao? Cô muốn thế nào?”. 

Cô gái đáp trả: “Sao là sao? Tôi thế nào? Con của tôi (chó cưng) chết rồi! Đến đá chết tôi luôn đi!”.

Người đàn ông thấy cô gái nói chuyện vô lý nên không thèm so đo, sau đó quay người đi mất. Xung quanh còn rất nhiều người vây xem, sau khi nghe lời của cô gái thì chỉ biết “dở khóc dở người”, thậm chí còn có người nói vọng lại rằng: “Con chết rồi thì lại sinh thêm đứa nữa”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã phân ra 2 luồng ý kiến trái chiều.

Ông bố ném chết chó vì vồ ngã con trai, chủ nhân gào khóc đòi bồi thường và nói 1 câu khiến ai cũng chưng hửng-2Ông bố ném chết chó vì vồ ngã con trai, chủ nhân gào khóc đòi bồi thường và nói 1 câu khiến ai cũng chưng hửng-3

Nhiều người cho rằng hành động của ông bố là đúng đắn. Bởi lẽ, nếu đứng trong vị trí của anh thì khi nhìn thấy con trai của mình bị chó vồ ngã cũng sẽ rất tức giận. Chưa kể là chó có thể làm những hành vi gây nguy hại nếu anh không kịp can thiệp. 

Theo đó, việc dẫn chó ra nơi công cộng mà không xích dây đàng hoàng gây ảnh hưởng đến người khác là hoàn toàn sai. Hơn nữa, thái độ của cô gái vô cùng ngang ngược, thế nhưng điều này cũng dễ hiểu vì người yêu động vật khó lòng bình tĩnh được khi chó cưng của mình bị người khác làm hại. 

Đồng thời, không ít người lên tiếng chỉ trích hành động quá khích của người đàn ông, dù gì thì con chó cũng chưa kịp làm hại đến đứa nhỏ, không nhất thiết phải ném nó chết. 

“Cuộc sống phải có sự bình đẳng, chó cũng là một sinh mạng. Bảo vệ con cái là chuyện nên làm, nhưng anh đã giết đi đứa con tinh thần, người bạn thân thiết của cô gái. Điều này thật sự không đáng”.

“Chuyện này nếu đứng ở vị trí của cả hai thì thấy ai cũng có cái lý của mình. Bố thương con vì bị chó vồ ngã, cô gái gào khóc đòi bồi thường vì mất đi đứa con tinh thần”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-bo-nem-chet-cho-vi-vo-nga-con-trai-chu-nhan-gao-khoc-doi-boi-thuong-va-noi-1-cau-khien-ai-cung-chung-hung-1622221041538274.htm

chó tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.