Nhóm trẻ em bơi lội, chơi đùa cùng cá sấu dưới nước trong lúc ông bố vẫn thản nhiên quay phim khiến nhiều người rùng mình

Người quay clip được cho là ông bố của những đứa trẻ này. Người này mặc nhiên để lũ trẻ chơi đùa với con vật nguy hiểm mà không có một chút lo lắng nào, họa chăng chỉ nhắc nhở rất hời hợt.

Sẽ là điều dễ hiểu khi con người biết tránh xa với các loài động vật hung bạo, giữ cho bản thân được an toàn, đặc biệt là đối với những loài ăn thịt dưới nước. Tuy nhiên, mới đây trên trang mạng xã hội Twitter đã lan truyền hình ảnh một nhóm trẻ con đang vô tư đùa nghịch dưới nước cùng cá sấu. 

Điều tưởng chừng rất khó để gặp này lại xuất hiện ở Malaysia. Video được đăng tải bởi tài khoản Faidzul, ghi lại cảnh 4 đứa trẻ chơi đùa với một con cá sấu đang bơi dưới sông. Chúng tha hồ bơi xung quanh con vật, thậm chí là chạm và ôm thân của cá sấu. Có vẻ lũ trẻ rất thích thú khi có thêm "người bạn siêu đặc biệt" này.

Nhóm trẻ em bơi lội, chơi đùa cùng cá sấu dưới nước trong lúc ông bố vẫn thản nhiên quay phim khiến nhiều người rùng mình-1

Trong đoạn video, có thể thấy bờ sông rất gần với khu dân cư, điều này chứng tỏ con vật đã có sự tác động từ con người. Theo WOB, lũ trẻ đã mang thức ăn ở nhà đến cho cá sấu ăn, bởi vậy nên chúng mới có thể tự do chơi đùa với con vật mà không sợ hãi chút nào. Thậm chí, bé gái trong nhóm còn nghịch ngợm hàm răng của cá sấu.

Nhóm trẻ em chơi đùa dưới sông với cá sấu khiến người xem cảm thấy rùng mình.

Nhìn nhóm trẻ em chơi đùa thực sự vui vẻ nhưng lại khiến người xem cảm thấy rùng mình. Đoạn video đã đạt hơn 720 nghìn lượt xem, hơn 15 nghìn lượt thích và 25 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự sợ hãi trong khi số khác lại cảm thấy tò mò vì sao con cá sấu lại dễ dàng bị thuần phục như vậy. Tuy còn nhiều ý kiến tranh cãi nhưng người quay phim - được cho là bố của lũ trẻ mới thực sự đáng trách. Ông bố này thản nhiên quay và chỉ có vài lời nhắc nhở hời hợt, bảo lũ trẻ không nên đùa nghịch thái quá với con cá sấu chứ không có hành động ngăn cản.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhom-tre-em-boi-loi-choi-dua-cung-ca-sau-duoi-nuoc-trong-luc-ong-bo-van-than-nhien-quay-phim-lai-khien-nhieu-nguoi-rung-minh-2202077141616160.htm

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.