Ông Trump vẫn đi dự tiệc tối với vợ sau khi bị truy tố

Ông Trump vẫn đi cùng phu nhân Melania tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago để dự tiệc tối cùng nhiều người sau khi nhận tin bị truy tố.

Bà Melania mặc bộ váy màu đỏ bắt mắt tươi cười xuất hiện bên cạnh ông Trump, khi hai người tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại bang Florida của Mỹ để dự tiệc vào tối ngày 30/3. 

Theo New York Post, những bức ảnh được các thành viên câu lạc bộ Mar-a-Lago chia sẻ cho thấy, các vị khách đứng dậy chào đón vợ chồng ông Trump khi họ bước vào nơi tổ chức tiệc, sau khi ông Trump trở thành cựu Tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ bị cáo buộc hình sự. 

Ông Trump vẫn đi dự tiệc tối với vợ sau khi bị truy tố-1

Vợ chồng ông Trump xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Ảnh: Twitter

Một bức ảnh ghi lại cảnh vợ chồng ông Trump ngồi ở chiếc bàn tròn cỡ lớn với nhóm bạn. Những người có mặt tại sự kiện cho hay, ông Trump vẫn vui vẻ chào đón mọi người. 

"Bữa tối tuyệt vời ở đây tại Mar-a-Lago tuyệt đẹp”, bà Gina Loudon, cố vấn của ông Trump, bình luận và chia sẻ các bức hình của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ lên mạng xã hội. 

Cũng theo bà Loudon, dù khuôn mặt ông Trump có vẻ nghiêm túc trong ảnh, nhưng vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ đã thể hiện "một niềm hạnh phúc mà bạn sẽ không bao giờ biết được”. 

Ông Trump vẫn đi dự tiệc tối với vợ sau khi bị truy tố-2

Ông Trump đi dự tiệc sau khi nhận tin bị đại bồi thẩm đoàn Manhattan truy tố. Ảnh: Instagram 

Sự xuất hiện của bà Melania trong bữa tiệc tối đã thể hiện sự ủng hộ rõ ràng của bà đối với ông Trump, giữa lúc ông bị cáo buộc chi tiền cho ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels.

Ông Trump đã nhiều lần phủ nhận có quan hệ với cô Daniels, và khẳng định bản thân không hay biết gì về khoản tiền 130.000 USD như cáo buộc.  

Ông Trump vẫn đi dự tiệc tối với vợ sau khi bị truy tố-3

Ông Trump được biết đã "bị sốc" khi hay tin bị truy tố. Ảnh: Instagram 

Tuy nhiên, một số nguồn tin nói với New York Post rằng không khí tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago “rất ảm đạm” vào ngày 30/3, ngày ông Trump nhận tin bị đại bồi thẩm đoàn Manhattan thuộc bang New York truy tố. 

Luật sư của ông Trump là Joe Tacopina nói hôm 31/3 rằng, cựu Tổng thống đã “bị sốc” trước quyết định truy tố của đại bồi thẩm đoàn Manhattan.

“Ban đầu ông Trump đã bị sốc. Sau khi vượt qua điều đó, ông ấy đã quyết định cần phải chiến đấu ngay bây giờ. Ông ấy đang ở trong tư thế sẵn sàng chiến đấu”, ông Tacopina nói. 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ong-trump-van-di-du-tiec-toi-voi-vo-sau-khi-bi-truy-to-2127294.html?fbclid=IwAR13mVMqTTaoCFng2JDtoJ8_Vpu08jsD-CZ08CtE-U4fwDaiFwgH-KiQAEc

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.