Ông vào phòng cháu gái 12 tuổi phát hiện kẻ lạ trốn dưới giường và phẫn nộ khi biết việc làm của hắn với cháu trong 1 tháng qua

Mới đây, một người đàn ông đến từ Washington, Mỹ, đã bị cáo buộc tội xâm hại tình dục đối với một bé gái 12 tuổi trong nhiều tuần liền ngay tại nhà của đứa trẻ.

Người đàn ông ấy là Zacharias Adrian Cavasos, 21 tuổi, mới đây đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục một đứa trẻ 12 tuổi, theo Tòa án quận ở thành phố Portland, Oregon, Mỹ. Theo đó, Zacharias và nạn nhân quen biết trên mạng từ tháng 12 năm ngoái. Cả hai trò chuyện qua tin nhắn trước khi sắp xếp một buổi gặp mặt vào đầu tháng 2 vừa qua. Zacharias đã không ngại mà bay từ Washington sang Oregon để gặp gỡ bé gái 12 tuổi cũng như thực hiện kế hoạch đồi bại của mình.

Ông vào phòng cháu gái 12 tuổi phát hiện kẻ lạ trốn dưới giường và phẫn nộ khi biết việc làm của hắn với cháu trong 1 tháng qua-1Cả hai hẹn gặp tại khu nghỉ dưỡng Wildhorse và Zacharias sau đó đã bí mật lẻn vào phòng ngủ của bé gái 12 tuổi đang sống cùng người ông vào ngày 10/2.

Theo trợ lý luật sư Hoa Kỳ Jennifer Martin, Zacharias đã loại bỏ những thanh gỗ bên dưới giường của bé gái để làm nơi trú ẩn. Ngoài ra, hắn còn trưng dụng tủ đựng quần áo của đứa trẻ để trốn trong đó. Hơn 1 tuần sau, ông của bé gái 12 tuổi đã phát hiện ra sự hiện diện của Zacharias trong nhà vào ngày 25/2 và lập tức đuổi hắn đi.

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi Zacharias lại bí mật lẻn vào nhà bé gái một lần nữa và sống ở đó cho đến khi bị bắt lần thứ 2 vào ngày 11/3. Đến ngày 13/3, hắn bị cảnh sát bắt giữ.

Ông vào phòng cháu gái 12 tuổi phát hiện kẻ lạ trốn dưới giường và phẫn nộ khi biết việc làm của hắn với cháu trong 1 tháng qua-2
Tại đồn cảnh sát, Zacharias khai nhận đã bí mật sống trong phòng ngủ của bé gái và tấn công tình dục đứa trẻ này nhiều lần trong suốt khoảng thời gian gần 1 tháng.  

Luật sư bào chữa cho Zacharias biện hộ rằng thân chủ của ông bị thiểu năng trí tuệ, thiếu chín chắn về mặt cảm xúc và trước đây không hề có tiền án tiền sự. Chính vì lẽ đó nên luật sư đề nghị tòa không giam giữ Zacharias, cho hắn được tại ngoại nhưng vẫn chấp nhận bị kiểm soát bằng các thiết bị giám sát và được thẩm phán chấp thuận.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình xét xử.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ong-vao-phong-chau-gai-12-tuoi-phat-hien-ke-la-tron-duoi-giuong-va-phan-no-khi-biet-viec-lam-cua-han-voi-chau-trong-1-thang-qua-22202013515226359.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.