Phẫn nộ bé gái 3 tuổi bị cha dượng hãm hiếp, mẹ đẻ chứng kiến đến chết

Một bé gái 3 tuổi đã thiệt mạng sau khi phải chịu những vết thương khủng khiếp từ cha dượng và mẹ đẻ.

Một bé gái 3 tuổi đã thiệt mạng sau khi phải chịu những vết thương khủng khiếp từ cha dượng và mẹ đẻ.

Phẫn nộ bé gái 3 tuổi bị cha dượng hãm hiếp, mẹ đẻ chứng kiến đến chết-1

Bé Janiyah Armanie Brooks, đã chết khi đang thở máy tại một bệnh viện ở Atlanta, Mỹ.

Gregory Parker, 20 tuổi, đã bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng, hãm hiếp, ra tay tàn ác cấp độ một đối với trẻ em.

Cảnh sát cho biết Crystal Brooks, 19 tuổi mẹ của bé có mặt tại thời điểm bị cáo buộc lạm dụng. Cô đã bị buộc tội gây ra những thương tổn vì hành động tàn ác đối với bé Janiyah.

Cảnh sát cho biết: "Đứa trẻ bị thương ở vùng âm đạo, xương sườn, cùng với bàn tay sưng và chấn thương không rõ ở đầu. Cô bé dường như cũng có vết thương cũ". 

Cảnh sát đã chia sẻ một bức ảnh đau lòng về đứa trẻ đang mỉm cười ngay trước khi chết, chú thích: Bé Janiyah Armanie Brooks, 3 tuổi, đã ra đi nhưng không bị lãng quên".

Cô bé mặc áo phông có hình chú cún ở phía trước và đôi dép màu hồng có nơ.

Sở cảnh sát Albany GA đăng lên trang Facebook của mình: Cảnh sát đã được gọi đến nhà của đứa trẻ vào ngày 13/5/2019 vào khoảng 7h30 sáng về một vấn đề không xác định.

Khi cảnh sát hỏi vấn đề là gì, Parker nói với cảnh sát rằng con gái riêng của bạn gái anh ta không có phản ứng. Đứa trẻ  sau đó được đưa đến bệnh viện.

Mẹ của đứa trẻ, Crystal Brooks, 19 tuổi, cũng bị buộc tội.

Sau khi bị thẩm vấn, các nhà điều tra phát hiện Brooks không chỉ biết rằng con gái mình bị Parker đối xử khắc nghiệt mà còn có mặt tại những thời điểm đó.

Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Theo Dân Việt


hiếp dâm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.