Phẫn nộ: Bố qua đời trong cô độc, con trai vứt tro cốt vào nhà vệ sinh công cộng vì sợ đem về sẽ bị mẹ mắng

Hành động này của người đàn ông đã bị cảnh sát phát hiện và bị bắt ngay sau đó.

Hành động này của người đàn ông đã bị cảnh sát phát hiện và bị bắt ngay sau đó.


Ngày 19/1, truyền thông Nhật Bản Tokyo Reporter đứa tin, một người đàn ông 53 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội ném tro cốt của người cha 83 tuổi trong phòng vệ sinh của tàu điện ngầm. Được biết, người đàn ông này tên Hiroaki Hishijima, là một nhân viên công ty bình thường sống ở Tokyo. Trước đây, bố mẹ của Hiroaki đã ly dị, nên Hiroaki sống với mẹ.

Phẫn nộ: Bố qua đời trong cô độc, con trai vứt tro cốt vào nhà vệ sinh công cộng vì sợ đem về sẽ bị mẹ mắng-1
Sau khi bố mẹ ly hôn, bố Hiroaki sống một mình. Vào tháng 9/2019, bố Hiroaki bệnh nặng nên đã qua đời trong bệnh viện Shinjuku, Tokyo ở tuổi 83. Vì không có người thân bên cạnh, bệnh viện không còn cách nào khác đã phải hỏa táng ông rồi thông báo với chính quyền thành phố Shinjuku. 

Đến tháng 11/2019, bệnh viện đã liên lạc được với Hiroaki và nói rằng bố anh đã yên nghỉ và được hỏa táng, hy vọng các thành viên trong gia đình có thể đến lấy tro cốt càng sớm càng tốt. Sau khi nhận được tin, Hiroaki vô cùng đau khổ, anh đã bối rối không biết làm gì với đống tro cốt này, nhưng vẫn đến nhận theo cuộc gọi của bệnh viện.

Ngày 17/1, sau khi nhận tro cốt của bố từ chính quyền thành phố Shinjuku, Hiroaki đã mang đến trạm tàu điện ngầm Tokyo, sau đó bỏ vào một cái túi rồi ném chúng vào nhà vệ sinh của ga tàu. Lo sợ danh tính của mình bị bại lộ nên Hiroaki cũng thủ tiêu luôn giấy tờ có liên quan đến tro cốt này. 

Phẫn nộ: Bố qua đời trong cô độc, con trai vứt tro cốt vào nhà vệ sinh công cộng vì sợ đem về sẽ bị mẹ mắng-2
Hiroaki nghĩ rằng anh đã tiêu hủy tro cốt của người bố thật hoàn hảo nhưng không biết rằng chỉ trong một giờ đồng hồ sau, những nhân viên dọn dẹp ở ga tàu điện ngầm đã phát hiện và lập tức báo cảnh sát. 

Sau khi bị bắt, Hiroaki thú nhận hành động của mình. Khi được hỏi tại sao lại ném tro cốt của bố như thế, Hiroaki nói rằng: “Mẹ tôi sẽ mắng nếu như mang chúng về nhà". Theo điều tra của cảnh sát, người mẹ sau khi hay tin về cái chết của người chồng đã dặn con trai rằng không được mang tro cốt của ông về nhà. Vì sợ mẹ sẽ mắng nên người đàn ông này đã tự ý xử lý. Nghĩ đến việc lo liệu đám tang cho bố vô cùng tốn kém nên anh đã quyết định đem tro cốt vứt xuống nhà vệ sinh của tàu điện ngầm. 

Phẫn nộ: Bố qua đời trong cô độc, con trai vứt tro cốt vào nhà vệ sinh công cộng vì sợ đem về sẽ bị mẹ mắng-3
Theo truyền thông Nhật Bản, đây không phải là lần đầu tiên có người vứt tro cốt người thân một cách vô tổ chức như thế. Đầu tháng 5/2015 có một người đàn ông 68 tuổi vì căm ghét vợ cũ nên đã đem tro cốt người vợ qua đời đổ xuống nhà vệ sinh. Những người đi vào nhà vệ sinh đã bị bất ngờ bởi đống tro tàn vẫn còn nổi khiến ai cũng hoảng sợ. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bo-qua-doi-trong-co-doc-nguoi-dan-ong-so-phien-phuc-khi-lam-dam-tang-nen-tu-xu-ly-tro-cot-theo-cach-khong-the-chap-nhan-duoc-22202021115432243.htm

tro cốt

bố qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.