Phẫn nộ cô gái bị đánh nhập viện vì từ chối đi xem mắt

Mạng xã hội Trung Quốc gần đây vô cùng phẫn nộ trước vụ 2 mẹ con ở huyện Xác Sơn, tỉnh Hà Nam, bị đánh đến mức phải nhập viện sau khi từ lời mời đi xem mắt.

Wang Hongli (34 tuổi), sống ở huyện Xác Sơn, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), đã bị đánh nhập viện sau khi từ chối đi xem mắt khi cô về quê ăn Tết, trang The Paper đưa tin hôm 13/1.

Người mai mối cuộc hẹn này cho Wang là Dong Moumou, một người cùng làng. Nạn nhân cho biết là người quen nên bình thường cả hai bên không có bất đồng.

Người Dong muốn giới thiệu là con trai của một người họ hàng, nhưng Wang đã dứt khoát từ chối.

Ngày 7/1, Dong cảm thấy bị bẽ mặt vì lời khước từ nên đã đến nhà Wang và tranh cãi với bố mẹ cô, chê trách cô gái vì không chịu xem mắt.

Phẫn nộ cô gái bị đánh nhập viện vì từ chối đi xem mắt-1Dong dùng thanh gậy sắt hành hung khiến mẹ của Wang bị thương nặng.

Ông ta nói rằng anh chàng kia cũng là người làm ăn ở xa và kiếm được rất nhiều tiền, còn nói những lời xúc phạm về Wang. Dong chê trách Wang đã ngoài 30 tuổi còn chưa chịu lấy chồng.

'Rõ ràng tôi đã từ chối lời giới thiệu. Tôi nghĩ hành động của ông ta thật vô lý', cô Wang nói.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, chiều 11/1, vợ chồng Dong cùng các con của mình lại đến nhà Wang và có nhiều lời lẽ mắng cô thậm tệ.

Phẫn nộ cô gái bị đánh nhập viện vì từ chối đi xem mắt-2Wang bị trầy xước nhiều chỗ, chóng mặt và phải truyền dịch.

Cô gái bị trầy xước nhiều chỗ, chóng mặt và phải truyền dịch. Mẹ của cô, bà Yan Youzhen, bị thương nặng.

Phóng viên đã xem xét chẩn đoán của bác sĩ và thấy mẹ của Wang bị gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi, gãy đốt sống.

Phía Liên đoàn Phụ nữ huyện Xác Sơn cho biết họ đã nhận được thông tin và đang trong quá trình xác minh vụ việc.

Theo Tri thức & Cuộc sống 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/phan-no-co-gai-bi-danh-nhap-vien-vi-tu-choi-di-xem-mat-1798381.html

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.