Phát hiện bạn trai lăng nhăng, cô gái đòi 1,7 tỷ và yêu cầu đi triệt sản, kết quả nhận bi kịch thương tâm

Sau khi mâu thuẫn giữa cặp đôi đẩy lên đến đỉnh điểm, cô Quyên nhận ra người có nguy cơ gặp nguy hiểm tính mạng không ai khác chính là bản thân.

Theo trang Xiaoxiang Morning News đưa tin, vào tháng 3/2019, cô Quyên sống tại Trung Quốc quen biết bạn trai là anh Lý thông qua một trang web hẹn hò trực tuyến.

Thế nhưng, sau khi cả hai chính thức hẹn hò, cô Quyên phát hiện bạn trai là một kẻ lăng nhăng khi dây dưa với nhiều cô nàng xinh đẹp. 

Phát hiện bạn trai lăng nhăng, cô gái đòi 1,7 tỷ và yêu cầu đi triệt sản, kết quả nhận bi kịch thương tâm-1

Ảnh minh họa

Tháng 5/2019, cặp đôi tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn vì anh Lý không chung thủy với bạn gái, cô Quyên phẫn nộ yêu cầu bạn trai phải bồi thường phí tổn thất tinh thần bằng cách chuyển vào tài khoản cô số tiền là 500.000 NDT (1,7 tỷ VND), đồng thời cưỡng ép bạn trai phải đến bệnh viện tiến hành triệt sản, nếu không cô sẽ có hành vi đe dọa tính mạng của bạn trai. 

Sau khi mâu thuẫn giữa cặp đôi đẩy lên đến đỉnh điểm, cô Quyên nhận ra người có nguy cơ gặp nguy hiểm tính mạng không ai khác chính là bản thân. Do đó, cô đã đính kèm địa chỉ nhà riêng của anh Lý và gửi tệp ghi âm cho bạn bè trên WeChat với thông điệp: 'Nếu có chuyện không may xảy đến với tôi, mọi người hãy tìm bạn trai của tôi mà hỏi nhé'. 

Hai ngày sau, cặp đôi cùng nhau đến bệnh viện nhờ bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc trước thời điểm anh Lý tiến hành triệt sản. Khi buổi tư vấn kết thúc, cả hai hẹn nhau vào khách sạn, đến 8 giờ tối, cô Quyên rời phòng khách sạn ra hành lang, lúc này bạn trai tức tốc đuổi theo ngăn cản bạn gái rời đi. 

Sau một hồi cả hai tranh cãi nảy lửa ngoài hành lang, anh Lý đã đưa bạn gái quay về phòng. Hơn 1 tiếng sau, anh Lý rời khách sạn một mình và lái xe đi mua một vali màu xanh rồi quay lại khách sạn vào lúc nửa đêm, ngay sau đó, anh ta rời khách sạn với hành lý nặng nề của mình. 

Anh Lý đã lái xe từ Côn Minh đến Đại Lý, khi đi được nửa đường, anh ta đã ném vali có thi thể của bạn gái xuống con mương ven đường. Sau đó, anh ta bỏ trốn khỏi Trung Quốc và đến Myanmar.

Khi người dân phát hiện thi thể của cô Quyên trong vali, cảnh sát đã nhập cuộc điều tra và xác định anh Lý đã bịt mũi miệng khiến bạn gái ngạt thở dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, anh Lý đã bỏ trốn và rời khỏi đất nước sau khi gây án nên hiện nay đối tượng này vẫn đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội cố ý giết người và vượt biên trái phép.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phat-hien-ban-trai-lang-nhang-co-gai-yeu-cau-triet-san-va-doi-mat-bi-kich-thuong-tam-2030091.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.