Phát hiện quần áo của tử thi cháu gái tỷ phú Mỹ trong túi rác

Quần áo của Eliza Fletcher, cháu gái bị sát hại của cố tỷ phú nổi tiếng ở Mỹ, đã được tìm thấy trong một túi rác gần ngôi nhà nơi thi thể cô được phát hiện.

Cảnh sát hôm 5/9 đã tìm kiếm Eliza Fletcher gần Đại lộ East Person và Phố Victor, dựa trên chỉ dẫn của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI). Một sĩ quan nhận thấy dấu vết xe hơi trên bãi cỏ cạnh đường lái xe vào một ngôi nhà bỏ hoang ở 1666 đường Victor. Các sĩ quan cũng "ngửi thấy mùi thối rữa”, theo Newsweek.

Khi cảnh sát khám xét khu vực này, một phụ nữ được phát hiện nằm bất động trên mặt đất. Điều tra hiện trường xác định rằng người phụ nữ phù hợp với mô tả về Fletcher.

Tối hôm đó, chiếc túi rác bị bỏ đi được tìm thấy cách đó vài dãy nhà. Chiếc túi chứa quần đùi chạy bộ màu tím giống với chiếc quần Fletcher mặc khi lần cuối được nhìn thấy.

Video giám sát cho thấy chiếc xe của nghi phạm đã đến khu vực này vào ngày 2/9.


Phát hiện quần áo của tử thi cháu gái tỷ phú Mỹ trong túi rác-1Ngôi nhà gần nơi cảnh sát phát hiện thi thể của cô Fletcher. Ảnh: Twitter/Shay Arthur.

Theo bản khai, điện thoại di động của Fletcher và một đôi dép đã được tìm thấy trên đường phố gần nơi cô bị bắt. Đôi dép đã được gửi đến Cục Điều tra Tennessee để xét nghiệm ADN. ADN trùng khớp với nghi phạm Cleotha Abston.

Cảnh sát cho biết Fletcher "bị thương nặng" trong vụ bắt cóc.

Mario Abston, anh trai của Abston, khai với cảnh sát rằng anh đã nhìn thấy Cleotha lau chùi nội thất ôtô bằng nước lau sàn. Chia sẻ với cảnh sát, Mario cho biết em trai mình “đã hành động rất kỳ lạ”.

Nhà của Mario Abston ở 1700 phố S Orleans, gần nơi tìm thấy quần áo của Fletcher.


Phát hiện quần áo của tử thi cháu gái tỷ phú Mỹ trong túi rác-2Cleotha Abston bị bắt giữ với cáo buộc bắt cóc và giết hại Eliza Fletcher. Ảnh: Sở cảnh sát Correcti, bang Tennessee.

Nghi phạm trong vụ bắt cóc và sát hại Fletcher trước đó từng ngồi tù hai thập kỷ vì vụ bắt cóc một luật sư ở Memphis.

Abston đã nhận tội vào năm 2001 liên quan đến việc bắt cóc luật sư Kemper Durand vào năm 2000. Trong vụ việc này, ông Durand đã may mắn chạy thoát.

"Rất có thể tôi đã bị giết nếu tôi không trốn thoát”, ông Durand nói.

Abston, 16 tuổi vào năm 2000, đã bỏ trốn cùng với một nghi phạm khác sau khi ông Durand báo cho nhân viên tuần tra. Tuy nhiên, Abston bị bắt ngay sau đó và bị kết án 24 năm tù. Anh được trả tự do vào tháng 11/2020, theo AP.

Fletcher, 34 tuổi, là một giáo viên và cháu gái của cố tỷ phú danh tiếng Joseph Orgill III. Việc Eliza Fletcher bị bắt cóc khi đi chạy bộ hôm 2/9 đã nhận được sự quan tâm trên khắp nước Mỹ.

Sau một loạt các cuộc tìm kiếm trong cuối tuần dịp Ngày Lao động, các nhà chức trách đã tìm thi thể của Fletcher hôm 5/9.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-quan-ao-cua-tu-thi-chau-gai-ty-phu-my-trong-tui-rac-post1352930.html

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.