Tìm thấy thi thể cháu gái tỷ phú Mỹ bị bắt cóc

Cháu gái của vị cố tỷ phú nổi danh ở Memphis đã bị ép vào một chiếc ôtô và bắt cóc khi chạy bộ buổi sáng sớm ngày 2/9.

Cảnh sát ở Tennessee tìm thấy thi thể của người phụ nữ bị ép vào ôtô và bắt cóc khi chạy bộ buổi sáng gần Đại học Memphis.

Theo công bố mới nhất từ cảnh sát Memphis hôm 6/9, các nhà điều tra đã xác định đó là thi thể của giáo viên Eliza Fletcher, 34 tuổi, cháu gái của cố tỷ phú danh tiếng Joseph Orgill III. Việc Eliza Fletcher bị bắt cóc khi đi chạy bộ hôm 2/9 đã nhận được sự quan tâm trên khắp nước Mỹ.

Theo Forbes, công ty của gia đình Orgill là công ty tư nhân lớn thứ 143 tại Mỹ năm 2021, đạt doanh thu 3,2 tỷ USD trong năm này.

Sau một loạt các cuộc tìm kiếm trong cuối tuần dịp Ngày Lao động, các nhà chức trách đã tìm thi thể của Fletcher hôm 5/9.

Cảnh sát cho biết Eliza Fletcher đã bị bắt cóc vào khoảng 4h sáng 2/9, khi một người đàn ông tiếp cận cô và buộc cô vào một chiếc xe thể thao đa dụng sau chút giằng co.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tim-thay-thi-the-chau-gai-ty-phu-my-bi-bat-coc-post1351160.html

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.